ถ้าช่อง 3 รีเมคละครเรื่อง "บัวแล้งน้ำ" จะ Reset ใหม่ทั้งพระเอก-นางเอกทั้ง 5 คนไหมครับ หรือช่อง3ขายลิขสิทธิ์ให้ช่องอื่นทำ



ช่อง 3 ได้รีเมคละครเรื่องนี้ และปิดกล้องแล้วแต่ไม่มีแววจะฉายเลยเกือบจะ 10 ปีแล้ว พอๆกับเรื่องอื่นๆถ่ายละครเสร็จแล้ว ปิดกล้องแล้ว แต่ไร้วี่แววจะฉายทันที สมันนั้นช่อง 3 รีเมคเรื่อง บัวแล้งน้ำ มีพระเอกในเรื่องคือ โก โกสินทร์ ราชกรม ถือเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกและเรื่องสุดท้าย ของโกสินทร์ เพราะทางไม่อยากดัน โกสินทร์ มากนักจึงไม่ให้ฉายทันทีหลังจากปิดกล้องแล้ว และไม่ได้ฉายอีกเลย นางเอกมี 5 คน มี น้ำฝน พัชรินทร์, พลอย ชิดจันทร์,มิ้นท์ ชาลิดา,เกล เวธกา,จินนี่ ธนิดา

ลายละเอียดของละคร
บัวแล้งน้ำ ละครน้ำดีเมื่อปี พ.ศ.2533 ด้วยละครที่โด่งดังมาก พร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นสั่งสอนให้คนยึดมั่นในการทำความดี ซึ่งนอกจากละครจะดังแล้ว เพลงประกอบละครที่ขับร้องโดย "ลูกศร ธนาภรณ์" นางเอกของเรื่องก็ฮิตไม่แพ้กัน

บัวแล้งน้ำ ถูกสร้างมาจากนวยนิยายขายดีของ "โบตั๋น" นำแสดงโดย "ลูกศร"ธนาภรณ์ (รัตนเสน) จิตต์จารึก ในบท "จัตตาฬีร์", "เอ๋"สมฤทัย กล่อมน้อย แสดงเป็น "จิตพิสุทธิ์", "ปุ๊ก"ทัศนีย์ ชลหวรรณ เล่นเป็น "เครือออน", "อุ๋ย"มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์ เป็น "เพชรลดา", "จอย"จามจุรี เฉิดโฉม เล่นเป็น "มนตรา" และ "มี้"พิศมัย วิไลศักดิ์ เป็น "คุณท่าน"

เรื่องราวของหญิงสาว 5 คน ที่ต่างมีอดีต และพวกเธอได้เข้ามาใช้ชีวิตผูกพันอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน โดยมีคุณท่าน หม่อมราชวงศ์หญิงผู้ใจดี ประมุขของบ้าน เป็นเหมือนไทรใหญ่ที่คอยแผ่กิ่งก้านคุ้มครอง
จัตตาฬีร์ หรือ หลี หญิงสาวที่ไม่ได้รับความรักจากพ่อแม่รวมทั้งพี่และน้องชาย เพียงเพราะเธอเกิดมาเป็นผู้หญิง
จิตพิสุทธิ์ พ่อแม่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือล่ม ตัวเธอรอดมาได้เพราะน้ำพัดพาไปติดกอสวะ คุณย่าจึงพาเธอมาฝากไว้ในความดูแลของคุณท่าน
เพชรลดา ลูกคนจีนที่บ้านมีฐานะร่ำรวย แต่เพราะเธอเป็นลูกสาว ทางบ้านจึงไม่ชอบ แม่ของเธอจึงนำมายกให้กับคุณท่าน
เครือออน สาวชาวเหนือที่พ่อแม่นำตัวมาฝาก เพื่อให้ได้ร่ำเรียนทางด้านศิลปะการวาดรูป
มนตรา มาจากครอบครัวชาวนา พ่อแม่ของเธอติดหนี้คุณท่าน จึงนำเธอมาไว้ที่บ้านนี้ เพื่อล้างหนี้ที่ติดกันไว้
หญิงสาวทั้ง 5 เติบโตขึ้นมาและได้รับความรักความเมตตาจากคุณท่านอย่างเต็มเปี่ยม แต่เพราะจิตใจของคนไม่เหมือนกัน มนตรา ไม่ได้ยึดมั่นในความดีมากนัก ดังนั้น เมื่อถูกชักชวนให้เดินทางผิด เธอจึงหลงไป และสุดท้ายชีวิตของเธอก็ต้องตกต่ำลงท้ายชีวิตของเธอก็ต้องตกต่ำลุด


นางเอก "บัวแล้งน้ำ" เวอร์ชั่นช่อง 7 ทั้งหมด 5 คน จากซ้ายสุดมาขวาสุด  ได้แก่ มิ้นท์ ชาลิดา,พลอย ขิดจันทร์,น้ำฝน พัชรินทร์,จินนี่ ธนิดา และ เกล เวธกา



โกสินทร์ ได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่แงแรกและเรื่องสุดท้าย และไม่ได้โชว์ความเป็นพระเอกอีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่