น้องแม็กซ์เวลล์ลูกชายไมค์ซาร่าฉายแววนายแบบแล้วนะรู้ยัง ^o^ ชวนดูรูปน่ารักๆและพัฒนาการของน้องค่ะ

หล่อโฮก! น้องแม็กซ์เวลล์ นายแบบตัวน้อย http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/49259
พูดเลยไม่เลิฟนายแบบสุด หล่อคนนี้ไม่ได้แล้วววว..ว! เมื่อเห็นความน่ารักน่าฟัดของ น้องแม็กซ์เวลล์ หลังคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกีนี่ เผยภาพลูกชายน้อยตัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังโพสต์ท่าหล่อโฮกๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับสาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันเล่นๆ พอเห็นลีลาการโพสต์ท่าของ น้องแม็กซ์เวลล์ แล้ว เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น พ่อไมค์ พิรัชต์ จริงๆ อิ๊อิ๊!!!



นายเเบบรุ่นใหญ่มีหนาว "น้องเเม็กเวลล์" ลูก "ไมค์ พิรัชต์" ฉายเเววนายเเบบเเล้วนะ!! http://www.matichon.co.th
งานนี้นายเเบบรุ่นใหญ่อาจจะเกิดอาการหนาวๆร้อนๆ เมื่อได้เห็นมาดนายเเบบของเจ้าตัวเล็ก  น้องเเม็กเวลล์ ลูกชายพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เเละนางเเบบสาว ซาร่า คาชิงกินี ในวัย 6 เดือน เเต่กลับฉายเเววนายเเบบออกมาซะเเล้ว โดยคุณเเม่คนสวย ซาร่า เป็นคนเผยภาพอิริยาบถลูกชายตัวน้อยคนนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พอได้เห็นลีลาการโพสต์ท่าของน้องแม็กซ์เวลล์แล้ว บอกเลยว่าถอดเเบบคุณพ่อคุณเเม่ที่เป็นนายเเบบ มาเป๊ะ!!



ชวนมาดูพัฒนาการของว่าที่นายแบบสุดหล่อกันดีกว่า อมยิ้ม02

จากวันนั้นถึงวันนี้ เด็กชายแม็กซ์เวลล์ ดิ แองเจโล คาซิงกินี อายุ 6 เดือนแล้วค่า หลังจากโด๊ปนมแม่ล้วนมา 6 เดือน ตอนนี้เริ่มกินอาหารได้แล้ว เมนูแรกคือฟักทองผสมนมแม่ แต่ไม่โปรดเท่าไหร่ ของชอบแม็กซ์เวลล์คือ "ลูกแพร์" ใครห้ามไม่ให้กินเมื่อไหร่ ดราม่าก็มาจ้า

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


แม็กซ์เวลล์เป็นเด็กร่าเริง คุยเก่ง ตื่นเช้ามาสิ่งแรกที่ทำคือส่งยิ้มหวานๆให้แม่ นานน้านนนนจะร้องไห้ที ร้องทีไรก็ไม่พ้นเรื่องกิน ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ของลิงอ้วน นอกจากร่าเริงแม็กซ์เวลล์ยังเป็นเด็กตลก เช่น เรอไปยิ้มไปติดๆกันหลายครั้งได้หน้าตาเฉย มีความสุขกับการเล่นเท้าตัวเองมากเป็นพิเศษจนจะจับอมก็หลายครั้ง ชอบทำหน้าทะเล้น หน้าเป็น แลบลิ้นเก่งเหมือนที่พ่อเค้าเคยสอน



ความร่าเริง อารมณ์ดีของแม็กซ์เวลล์น่าจะมีเส้นบางๆกั้นกับคำว่าบ้าจี้และเส้นตื้น เพราะหัวเราะง่ายมาก...มากมาย แตะนิดแตะหน่อย หรือบางทีแค่มองเฉยๆก็ขำได้ จนซาร่าเสียความมั่นใจไป...เอ๊ะ หรือว่าหน้าเราจะตลก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


เวลาว่างๆอยู่บ้านก็เล่นกับแม่กับน้ากับคุณตาคุณยาย กิจกรรมโปรดของแม็กซ์เวลล์คือว่ายน้ำป๋อมแป๋ม คุณตาพาออกกำลังกายบ่อยๆ อ้วนนี่พริ้ววววเลย ดุ๊กดิ๊กๆ 5555

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



ปิดท้ายด้วยรูปน่ารักๆค่ะ โตขึ้นเริ่มหล่อละ 555 v-shape เริ่มมา แต่ก็ยังน่าฟัดสุดๆ ใครหลงรักลิงอ้วนเหมือนเราและอีกหลายๆคน อยากติดตามความเคลื่อนไหว ก็เชิญได้ที่ ig ของคุณแม่น้องหรือ fanpage น้องได้ หัวเราะ














แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่