" แพงแต่อร่อย ก็คุ้มค่าที่จะซื้อ " คุณเห็นด้วยกับแนวคิดนี้หรือไม่ครับ

ผมจะเปิดร้านที่ออกแนวร้านกาแฟ/นมสด อยากทราบว่าถ้าร้าน Brand ไม่ดัง เพิ่งเปิด แต่รสชาติดี ราคาสูงกว่าร้านทั่วไปแต่ไม่มาก แต่ดันเจอเพื่อนและคนรอบข้างติแนวลบมาซะเยอะ โดนว่า ว่าร้านเพิ่งเปิด ขายแพงไม่ได้หรอก คนไม่ซื้อ ให้ขายถูกๆ , ร้านอร่อยแต่บรรยากาศไม่ดีเหมือนร้านดัง คนไม่นั่งหรอก ร้านไม่มีแบรนด์ดังๆคนไม่รู้จักจะขายได้หรอ แต่ผมเองก็ไม่ท้อ ออกจะมีลูกฮึดเสียด้วยซ้ำ เพราะคนที่ได้ชิมทุกคนบอกอร่อย คนที่ปากหนัก ลิ้นจระเข้ ผมเองปรับสูตรจนคนแนวนี้ยังบอกว่าอร่อย เลยค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะไปได้ดี  

ผมอยากรู้น่ะครับว่า " แพงแต่อร่อย ก็คุ้มค่าที่จะซื้อ " แนวคิดนี้คุณเห็นด้วยมั้ยครับ และจะอุดหนุนมั้ยครับ ถ้ารสชาติ " อร่อย " และราคาตามนี้

-ขนมปังหน้าต่างๆ 20-25 บาท มี 9 รายการ ส่วนขนมปังที่เป็น signature ของร้าน 30 บาท มี 1 รายการ
-เครื่องดื่มทุกเมนูมีนมเป็นส่วนผสมหลัก ไม่ใช้น้ำเปล่าในการชงเหมือนร้านทั่วไป มีนมสดเย็น/ชานมเย็น/โกโก้เย็น/กาแฟเย็น/นมชมพู/ชาเขียวนม 35-40 บาท แต่จะมีเมนูเครื่องดื่ม signature ของร้านคือ ชาเขียวมัชฉะ 50 บาท (นำเข้าจากญี่ปุ่น) (รสชาติไม่เหมือนชาเขียวนมที่ขายในร้านอีกเมนู) และ " มีจำนวนจำกัดต่อวัน " แนวคิดนี้น่าสนใจมั้ยครับ

- เจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ มี free wifi ร้านปิดดึก ถ้าขายดีอาจเปิด 6โมงเย็น - 6 โมงเช้า เอาใจวัยรุ่นสุดๆ เปิดเป็นห้องแอร์ ไม่มียุง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่