[CR] รีวิวการสมัคร Fitness First Platinum สาขา Sathorn Square

วันนี้ผมไปสมัคร Fitness First แบบ Platinum ที่สาขา Sathorn Square มาครับเลยอยากลงรีวิวเผื่อท่านใดอยากทราบวิธีการสมัคร ส่วนลดต่างๆ



ผมลองหาข้อมูลจากกระทู้ในพันทิป 2-3 วันครับก็มีหลายท่านที่ต้องเสียค่าแรกเข้า ค่าดำเนินการ ค่า Body First ซึ่งผมไม่ได้เสียเงินกะค่าพวกนี้สักบาทเลยครับวันนี้ ซึ่งวิธีการของผมคือ ซื้อดีลจาก Ensogo ครับ ตามลิงก์นี้เลยครับ http://www.ensogo.com/thailand/fitness-first-01122014.html

ซึ่งมี 2 แบบ
- Premium Clubs
- Platinum Clubs
ผมซื้อเป็น Platinum Clubs ครับ ราคาตอนที่ซื้อก็ 2390 รวม vat แล้วครับ
ต้องบอกก่อนนะครับว่า ก่อนผมซื้อเนี่ยผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกันว่าจาฟรี ค่าแรกเข้า กะค่าดำเนินการตามที่บอกจริงหรือเปล่าเพราะผมลองโทรไปถามเซลที่สาขาพารากอนก่อนจะซื้อครับ เป็น ผญ ครับ เธอบอกว่า "ค่าแรกเข้า ค่าดำเนินการ สมาชิกทุกคนต้องเสียเหมือนกันค่ะ ไม่มียกเว้น" ผมก็แย้งเธอว่า แต่ผมซื้อดีลนะ ไม่ได้เดินเข้าไปสมัคร เธอก็ยังยืนยันเช่นเดิมครับ ผมก็เลยตัดสินใจลองเสี่ยงดู ซึ่งเมื่อผมซื้อคูปองของ Ensogo แล้วผมเลือกที่จะไปสมัครสาขา สาทร สแควร์ครับ เพราะจากที่ดูหลายกระทู้ในพันทิป ที่สาขานี้น่าจะโอสุดแล้วครับ

พอไปถึงเค้าเตอร์ พนง ตอนรับก็ยกมือไหว้ก่อนเลยครับ แล้วก็ยิ้มให้ ถามว่าเป็นสมาชิกแล้วหรือยังค่ะ ผมก็ตอบไปว่า ยังครับ แล้วก็หยิบคูปอง Ensogo ที่ปริ้นมาจากเว็บ เธอก็เข้าใจผมทันทีครับ ก็ให้ผมรอสักครู่ เธอเดินไปเรียกเซลมาดูแลผมต่อครับ เซลก็พาผมเข้ามานั่งในที่รับรองของคลับ ดูสถานที่กันหน่อยนะครับ


ภาพนี้ผมนำมาจาก FB ของ Fitness First Thailand นะครับ


มาต่อกันเลยครับ เมื่อเรานั่งกันทั้งสองคนแล้วเธอก็แนะนำตัวเลยครับ เธอชื่อ Lyn (ผมไม่แน่ใจตัวสะกดในภาษาไทยครับ 555 เลยเขียนเป็นอังกฤษละกันนะครับ) แล้วก็ถามชื่อผม ถามเรื่องสารทุกข์สุกดิบทั่วไปครับ แล้วก็เริ่มเข้าเรื่องของเรากัน เธอให้ผมอ่านสัญญากับฟิตเนส แล้วก็อธิบายส่วนหนึ่งของสัญญาให้ฟัง ซึ่งแน่นอนครับ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องการจ่ายรายเดือน การชำระเงินหรือต้องจ่ายอะไรบ้างเพราะผมซื้อดีล 30 วันกับ Ensogo มาแล้ว เธอก็แจ้งผมว่า ผมจะได้บัตรสมาชิกแบบชั่วคราวไปก่อน เมื่อสมัครคลอสเป็นรายเดือนแล้วจึงจะได้บัตรเต็มครับ อันนี้รูปร่างน่าตาบัตรนะครับ



ซึ่งผมเข้ามานั่งในคลับแล้ว บรรยากาศมันน่ามาเล่นมากครับ ผมจึงถามเธอต่อว่า ถ้าหมด 30 วันแล้วผมต้องเสียค่าอะไรบ้าง เธอก็หยิบใบรายละเอียดคลอสรายเดือนมาให้ผมครับ เธอก็อธิบายว่าถ้าผมสมัครแบบรายปี 12 เดือน ผมก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าอะไรเพิ่มอีกแล้วครับ ครบ 30 วันแล้วก็จ่ายรายเดือนต่อได้เลย ทั้งแบบตัดบัตรเครดิตและบชธนาคาร ซึ่งเธอก็บอกผมว่าให้ผมลองเล่นดูก่อนถ้าชอบก็สมัครต่อได้เลย ซึ่งมาถึงตรงนี้ผมรู้สึกดีกะสาขานี้มากครับ ไม่รู้ว่าเพราะเป็น ผจก หรือเปล่าที่อบรมพนง เซล ได้ดีมาก ไม่มีตื้อ ไม่มียัดเยียด ทุกอย่างให้เราตัดสินใจก่อนเสมอครับ ผมก็บอกเธอว่า ผมจะลองกลับไปคิดดูก่อนแล้วกัน เธอก็ให้ใบโปรโมชั่นผมมาแล้วก็พาผมไปดูสถานที่ในคลับครับ ก็เริ่มจากเค้าเตอร์รับชุดก่อนเลยครับ เราต้องให้บัตรเมมเบอร์ของเรากะ พนงที่อยู่ที่หน้าเค้าเตอร์ครับ แล้วเขาจาให้บัตร Key Card เรามา ซึ่งทางคลับมีให้ทั้งหมด 4 ชิ้นครับ คือ เสื้อ กางเกง ผ้าเช็คตัวผืนใหญ่กะผืนเล็ก ผมก็รับมาครับ แล้วก็พาผมไปห้องล้อคเกอร์ซึ่งแน่นอนเธอเดินเข้าไปกะผมไม่ได้ ก็แนะนำวิธีการใช้เบื้องต้นให้ผม ซึ่งก็ไม่มีอะไรครับ เป็นแบบ Key Card



ผมก็เปลี่ยนชุดเป็นทีได้รับมา ก็เอามือถือติดตัวไปด้วยครับ หวั่นๆอยู่เหมือนกันถึงแม้ Key Card มันจะเปิดได้แค่ตู้ของเราก็เถอะ ก็ออกมาครับ เธอก็ยืนรอผมอยู่ แล้วก็พอผมขึ้นไปชั้น 2 ซึ่งเป็นส่วนของโซนออกกำลังกายต่างๆ ก็แนะนำทุกห้อง ทุกโซนครับ สาธิตให้ผมดูด้วย แน่นอนครับ ผมพอใจมากกะสาขานี้ เซลถือว่าดูแลดีมากๆครับ เมื่อเธอแนะนำครบถ้วนแล้วก็ลองให้ผมเล่นดู แล้วก็บอกผมว่างเดี๋ยว PT ที่ฟรี 2 ครั้ง PT จะโทรหาผมแล้วนัดวันอีกที ถ้า 7 วันแล้วยังเงียบให้ผมโทรตามเธอได้เลยครับ ผมก็เล่นไปหลายเครื่องเลยครับ วันแรกมือใหม่ 30 นาทีก็ปวดๆแล้วครับ 555





เมื่อผมเล่นจนพอใจแล้วก็เดินลงไปห้อง ล็อคเกอร์อีกครั้งครับ ก็เอา Key card แตะ อ่าา โล่งครับ ยังอยู่ครบบ ก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด แล้วก็เอาชุดที่ได้มาไปคืน ก็ได้บัตรเมมเบอร์กลับมาครับ เดินออกมาโซนนี้ทานฟรีทุกอย่างครับ



ผมก็นั่งทานกาแฟพักหนึ่งครับ ก็เดินไปหน้าเค้าเตอร์ พนง คนใหม่ครับ ก็ถามชื่อผมแล้วก็หยิบสัญญา แล้วก็ใบเสร็จให้ผม ราคาก็เป็น 0 บาทครับ แล้วก็ย้ำกับผมว่าเดี๋ยวจะมี PT โทรไปนัดเวลานะค่ะ นี่เป็นใบเสร็จครับ



สรุปเลยนะครับ สาขานี้ผมให้ 9.5/10 ครับ ยังมีรายละเอียดส่วนเล็กๆที่ยังไม่ถูกใจ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ อย่างห้องน้ำ บางห้องสบู่หมดครับ พื้นบางส่วนก็ค่อนข้างลื่นก็ไม่ถึงกับล้มครับ ผมไม่ทราบนะครับว่าสาขาอื่นบริการเป็นยังไง แต่จากที่อ่านกระทู้มา ก็แย่ในระดับนึงเลยครับ แต่ที่นี้ถือว่าโอมากครับ วันนี้ยังไม่มีพนงคนไหนยัดเยียดคลอสให้ผมเลยครับ ก็ให้เราตัดสินใจเอง บริการทุกอย่างก็ดีมากครับ ซึ่งผมมองว่านี่แหละ คือต้นแบบของ Platinum Club ราคาแพงกว่าแล้ว ที่ผมเลือกแพงกว่าเพราะคุณภาพการบริการก็น่าจะดีกว่าด้วย ซึ่งผมก็ไม่ผิดหวังครับ สาขานี้เดินทางก็สะดวกครับ อยู่ สาทร สแควร์ลง BTS ช่องนนทรี

ชื่อสินค้า:   Fitness First
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่