[CR] Our Journey In Vang vieng 5 ไทย 1 เกาหลี ที่ วังเวียง

สวัสดีค่ะ นี่ก็เป็นกระทู้แรกของเราเอง ซึ่งก็ยืมอมยิ้มเพื่อนมา..

เอิ่ม ก็คงจะเป็นแพทเทิร์นที่คลาสสิกเกินไปในการตั้งกระทู้พันทิป5555 เอาเป็นว่าไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะอวดว่าเมื่อปีที่แล้วไปเที่ยววังเวียงกับเพื่อนมา (เหมือนผ่านไปนานมาก แค่ช่วงคริสต์มาสนี่เองง) เลยอยากรีวิวในมุมมองของเราบ้าง เพราะจริงๆ เราก็ได้แรงบันดาลใจในการไปเที่ยววังเวียงจากพันทิป ตามรอยหลายกระทู้เลย แต่อย่าเพิ่งเบื่อกระทู้วังเวียงนะ อ่านของเราก่อนนนนน



‘ วังเวียง (Vang Vieng) ’ เป็นเมืองท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในประเทศลาวที่กำลังมาแรงมากในหมู่คนไทยและคนเกาหลี ฝรั่งก็เยอะ ทำให้จากตอนแรกที่มีผู้ร่วมขบวนการในทริปครั้งนี้เพียง 4 คน เราก็ไปหลอกล่อเพื่อนสาวมาได้ 1 และมีอปป้าชาวเกาหลีที่รู้จักกันมานาน ซึ่งเค้าแพลนจะไปวังเวียงอยู่แล้วจอยทริปด้วยอีก 1 รวมเป็น 6 ชีวิต มุ่งหน้าสู่วังเวียง

พวกเราไม่ได้เห่อกับการเที่ยววังเวียงครั้งนี้เลยสักนิด แต่กรุ๊ปไลน์ที่สร้างไว้ก่อนไป นี่เด้งไม่หยุด ทุกคนตื่นเต้นมากกกกกก(โดยเฉพาะกรูววว์) 555555



การไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก(3 ใน 6 คน) ในทริปนี้จะเป็นอย่างไร…
เราจะรอดกลับมาไหม จะตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำหรือไม่…
วังเวียงจะน่าประทับใจสมคำร่ำรือเพียงใด…
กรุณาติดตามชมตอนต่อไป ไป ไป ไป

ปล. ตอนต่อไปที่ว่าไม่ทำให้รอนานแน่นอนค่ะ เพราะดิฉันได้ทำการพิมพ์ใส่ word ไว้เรียบร้อยแล้ว สามารถเลื่อนลงอ่านในคอมเม้นท์ได้เพียงชั่วพริบตา เพราะอยากให้แบ่งอ่านเป็น part ง่ายๆ เพื่อมิให้ทุกท่านได้หงุดหงิดใจและด่าทอกับกระทู้ประเภทเดี๋ยวมาต่อนะคะ ไปให้นมลูกแปบ55555
ชื่อสินค้า:   วังเวียง, ลาว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่