ผมมาตามหาคนน่ารักที่แก่งกระจานครับ

มันอาจจะเป็นเรื่อง
โง่ๆนะครับ สำหรับคนที่เจอกันเพียงครั้งเดียว ไม่รู้จักชื่อ ไม่มีข้อมูลใดๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อกันได้ยังไง เพียงแค่เห็นหน้าลางๆ เพราะผมสายตาสั้น ผมจึงมาตามหาคนคนหนึ่งที่พายเรือยางกับกลุ่มเพื่อนๆในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2557 ประมาณบ่ายๆครับ เรื่องมีอยู่ว่า

เรือของแกงค์ผม ลอยตามลำน้ำไปเรื่อย ๆ พวกเราก็แซวกันเล่น ตลอดลำน้ำอย่างสนุกสนาน จนไปเจอเรือของอีกกลุ่ม ก็เลยพยายามพายเข้าไปเทียบ แล้วก็พายแข่งกัน เรือสองลำประกบกัน พวกเราวิดน้ำใส่กัน แต่ผมจำไม่ได้ว่าวิดน้ำใส่ใคร 55 แต่เพื่อนบอกว่าน้องเค้าวิดน้ำใส่ผมแต่ผมมองเห็นไม่ค่อยชัด

น้องคนนั้นใส่เสื้อสีดำผิวขาว (เพื่อนบอกมา)โดนเพื่อนแกล้งผลักให้ตกน้ำ เพื่อนในกลุ่มเราก็เชียร์ ให้ว่ายไปช่วยเค้า แต่เราดันเขินเอง อายไม่กล้าลงไปช่วยกลัวหน้าแตก555

แต่ถ้าย้อนเวลาได้คงว่ายไปช่วยแล้วนะ เราคงได้คุยกันแล้วล่ะ จิ้กกิ้ว หลังจากนั้นเรือของเราก็ห่างกัน เรือของเราก็ชะลอ เผื่อเรือน้องเค้าจะตามทัน ในที่สุดก็ตามทันแต่ตัวผมโดนเพื่อนถีบตกน้ำไปแล้ว

ผมต้องว่ายน้ำตามเรือทั้งสองลำ เพื่อนๆก็พากันแซวให้น้องเค้าลงมาว่ายเป็นเพื่อน แต่น้องเค้าก็ไม่ได้ลงมา เรือของน้องก็ห่างไปไกล เพื่อนๆและผมก็พากันลงน้ำลอยตามน้ำไปแต่ก็ตามน้องไม่ทัน เห็นอีกทีคือน้องขึ้นรถกลับแล้ว

น้องๆในกลุ่มยังเสียดายไม่หาย เพราะน้องเค้าน่ารักมาก จุ๊บๆจุ๊บๆผมเลยขอฝาก เผื่อใครรู้จักและไปเที่ยวแก่งกระจานและพายเรือกันวันนั้น หรือน้องคนนั้นถ้าได้เข้ามาอ่าน ผมอยากให้ฝันเป็นจริง อยากเจอน้องอีกสักครั้ง อิอิ

ถ้ามีโอกาสก็อยากลงเล่นน้ำและลอยน้ำไปด้วยกันนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่