รู้ทันกลโกงอีออน

แฟนเราทำธุรกิจ ใช้บ้ตรเครดิตในการหมุนเงินทุน 1 ในบัตรที่ใช้คือบัตรอิออนที่มีปัญหามากที่สุด เดือนนี้เรามีปัญหากับอิออน 2 รายการที่ยังไม่ได้ร้บคำตอบและต้องเอาเงินไปจมกับบัตรอินออน
อินออนออกโปรโมชั่น นำคะแนนยอดใช้จ่าย แลกไอแพดกำหนดระยะเวลาที่ใช้จ่ายด้วย
เรื่องที่ 1
เราเอาเงินไปจากที่ตู้ชำระเงินที่อยุธยา ตู้กินเงินเราไป 14,000 บาท เราโทรแจ้งศูนย์ทันที พนักงานรับเรื่อง เราก็อุ่นใจ บอกให้เรารอ 7 วันจะคืนเงิน ผ่านไป 2 วันเราโทรเข้า call center ติมตามผล ผลปรากฏว่า "ไม่มีรายการรับเรื่องเงินติดตู้ของเรา" พนักงานรับเรื่องทำรายการใหม่ ให้เราไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ เราก็รบกวนให้บอกสาขาที่ใกล้ที่สุด callcenter แจ้งว่า สาขาที่ใกล้เรา ณ เวลานั้น central พระราม 3 เราก็ไปทันที เดินหาตามชั้นที่ callcenter แจ้ง แป่ววววว ไม่มีคะ โทรกลับไป callcenter อีกครั้ง ได้รับคำตอบ "เคยมีคะ ตอนนี้ไม่มีแล้ว" อาว!!! แล้วไง สาขาที่ใกล้ที่สุด central พระราม 2 คะ เสียเวลาทั้งวันกับความห่วยของข้อมูล callcenter ไปถึงทำเรื่องเรียบร้อย รออีก  7 วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์
เรื่องที่ 2
วันที่ 20/12 รูดบัตรอิออนอีก 35000 และได้ชำระเงินทันที วันที่ 21/12 เราจะรูดซื้อสินค้าทางร้านแจ้งว่า บัตรไม่ผ่าน เราโทรถาม callcenter  ได้รับคำตอบว่า "ทางอิออนทำการตัดยอดของบริษัท"คะ เราจะใช้บัตรได้อีกครั้งในวันที่ 24 คะ
อาว!คุณตัดรอบบัญชีบริษัทคุณเกี่ยวอะไรกับเงินเราละคะ เงินเราไปจมกับคุณ 4 วัน เงินเกือบ 50,000 บาท ยอดก็แจ้งว่ามีการชำระเข้ามา แต่บัตรรูดไม่ได้ เท่ากับว่าคุณเอาเงินเราไปหมุน 4 วัน
เวลาเรากู้เงินคุณ 4 วัน ยอดเงินเกือบ 5 หมื่นคุณคิดดอกเบี้ยเราได้
แต่เนี่ยคุณเอาเงินเราไป 4 วัน เราไม่ได้อะไร เงินก็จม จะซื้ออะไรก็ไม่ได้
ขอวงเงินฉุกเฉินก็ไม่ได้
ทางอิออนแจ้งว่า  ไม่สามารถรับผิดอะไรได้ คุณต้องรอวันที่ 24 เท่านั้น
ประเด็นคือว่า  ยอดเงินของเรากำลังจะถึงยอดที่ได้ ไอแพดแล้ว แต่ทางอิออนดึงเกมส์กลโกงยืดเวลาทำให้เราไม่สามารถทำยอดได้ตามเวลาที่อิออนกำหนดไว้
สรุป : อิออนได้เงินเราไปหมุนและอาจจะไม่ต้องเสียไอแพดจากคะแนนสะสมของเรา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่