มิสเตอร์บีน ดาราตลกระดับโลก เข้ารับ อิสลาม แล้ว !!!



"มิสเตอร์บีน" ดาราชื่อดังชาวอังกฤษ ได้เข้ารับอิสลามแล้ว  - การดูภาพยนตร์ดูหมิ่นศาสดา (ซ็อลฯ) คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเข้ารับศาสนาอิสลาม

วันนี้ ( 2 ต.ค.) เว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ ได้รายงานโดยอ้างแหล่งที่มาจากเครือข่ายสังคมและสื่อออนไลน์ทั้งหลายว่า : “โรวัน แอตคินสัน” (rowan atkinson) ตลกชื่อดังที่ถูกรู้จักในนาม “มิสเตอร์บีน” (Mr. Bean) ซึ่งเป็นศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวอังกฤษ ได้เข้ารับอิสลามในเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

ตามการรายงานของสำนักข่าวอิสนา ( ISNA ) : หนังสือพิมพ์อัลบะยาน ตีพิมพ์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเว็บไซต์เซาต์บะลาดี ได้รายงานข่าวนี้ โดยอ้างคำพูดจากมิสเตอร์บีนว่า การดูภาพยนตร์ดูหมิ่นศาสดา (ซ็อลฯ) คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเข้ารับศาสนาอิสลาม

“เซาต์ บะลาดี” ได้เขียนว่า : มิสเตอร์บีน ไม่ต้องการที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งหลายเกี่ยวกับประเด็นนี้ และเขาเพียงแค่ยกนิ้วมือของตนเองขึ้น เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการยืนยันในสิ่งดังกล่าว

ตามการรายงานของเว็บไซต์นี้ บางแหล่งข่าวได้กล่าวว่า เชครอชิด อัลฆ็อนวิชี ได้ส่งสาส์นแสดงความยินดีในนามของตนและพรรคอันนะฮ์เฎาะฮ์ไปยังศิลปินผู้มี ชื่อเสียงผู้นี้ และขอให้เขายืนหยัดในแนวทางนี้


ข่าวเก่าเล่าใหม่ครับ  บอกแล้วไงครับ ยิ่งทุบก้ยิ่งหวาน ยิ่งใส่ใคล้ สาดโคลน ยิ่งมีผู้คนสนใจและเข้ารับศรัทธาเพิ่มมากขึ้น  ถ้าไม่ดีจริง อิสลามคงจะไม่เพิ่มศรัทธาชนขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่