รีวิว ลำโพง Coloud Bang เล็กกะทัดรัด สีสันสุดจี๊ด สำหรับ Nokia Lumia พลังเสียงดังกระหึ่ม (โดย Flashfly.net)


วันนี้ทีมงาน @flashfly มีลำโพงพกพา Coloud Bang รุ่น MD-1C จาก Microsoft มาแนะนำซึ่งเป็นลำโพงที่จับมือกับทางบริษัท Coloud ได้ร่วมกันผลิตลำโพงแบบพกพาดีไซน์ทรงสามเหลี่ยมสุดแนวมีสีสันสดใสเข้ากับสีเจ็บๆของ Lumia ทั้ง 5 สีได้แก่สีส้ม สีเหลือง สีขาว สีเขียวและสีเทาดำ



แถมให้เสียงที่ดังกระหึ่มที่มีกำลังขับสูงสุด 94 dB น้ำหนักเบา 96 กรัมง่ายต่อการพกพาและมีที่เก็บสายในตัวอีกด้วย ไม่เกะกะ


การใช้งานก็แสนง่ายดายเพียงแค่เสียบสายขนาด 3.5 มม.ที่มีสายเคเบิ้ลยาว 17 ซม.มาให้ไม่ต้องพึ่ง NFC หรือ Bluetooth ทำให้ใช้งานเข้ากับโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น


สวิตซ์ปิดเปิดอยู่ที่ด้านหลังเพียงกดเปิดเท่านั้นก็จะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว


ที่มุมด้านบนจะมีไฟแสดงสถานะการเปิดการใช้งานของตัวลำโพงและเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดตัวไฟ LED ก็จะเตือนระดับพลังงานของแบตเตอรี่ให้ทราบอีกด้วย


ลำโพง Coloud Bang ใช้แบตเตอรี่ความจุ 680 mAh สามารถชาร์จไฟผ่านทางพอร์ท Micro-USB ที่อยู่ด้านหลังใกล้กับตำแหน่งสายเสียบหัวแจคขนาด 3.5 มม.


นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสนุกให้กับ ลำโพง Coloud Bang ได้มากยิ่งขึ้นเพียงเชื่อมต่อกับลำโพงตัวอื่นๆได้อีก 2 ตัวหรือมากกว่าเพื่อพลังเสียงที่สะใจยิ่งขึ้น ที่ช่อง 3.5 มม.ด้านหลังตัวเครื่อง


Coloud Bang เป็นลำโพงแบบพกพาที่เปี่ยมประสิทธิภาพในราคาที่ไม่แพงเพียง 990 บาทเท่านั้น สนใจไปเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน Nokia Shop ทุกสาขาแล้ววันนี้


บทความโดย – www.flashfly.net
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ – http://www.microsoft.com/th-th/mobile/accessory/md-1c/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่