ถูก CTH ตัดสัญญาณ นานไปมั้ย!!! กว่าจะเปิดสัญญาณ !!!!

ขอมาระบาย ไม่เข้าใจ ทำไมคุณไม่รีบดำเนินการอะไรเลย  ส่งSMSมาบอกว่าคุณค้างชำระ (ก็แน่ละไหนละบิล) พอส่งมาถึงบ้าน ก็เลยกำหนด. ก็รีบไปจ่ายที่ธนาคารกรุงเทพ (ดีนะยังเก็บใบเสร็จไว้) พอจ่ายเสร็จ วันรุ่งขึ้นตัดสัญญาณจร้า!!!  เอ้าเราก็โทร CallCenter. ว่าทำไมถึงตัดสัญญาณเรา จนท. ก็บอกคุณค้างชำระ เราก็บอกว่าจ่ายแล้ว จนท. ก็ขอใบ Pay-In. ส่งไปที่เมล CallCenter1619.  เราก็ทำการส่งวันนั้นเลย (อะเข้าใจได้ เราจ่ายเงิน แต่ระบบอาจไม่เคลียลิงค์)

วันรุ่งขึ้น สัญญาณภาพก็ยังไม่มา โทรไปใหม่ 1619 CTH ยินดีให้บริการค่ะ(เสียงหวานเชียว) เราก็สอบถามเลย ส่งเมลแล้วน๋าคะ ได้รึยังคะ สัญญาณยังไม่มาน๋า(เรายังใจเย็นอยู่ เพราะคุณก็เป็นแค่ คอลเซนเตอร์รับเรื่องไว้ประสานงานต่อเท่านั้น) อ๋อ "ทางเรายังไม่ทราบคะ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบก่อน" เราก็ถามต่อว่าจะเปิดได้เมื่อไหร่ ก็ตอบกลับมาว่า "ทางเราให้คำตอบไม่ได้คะ ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบถึงจะทำการเปิดระบบได้ แต่ยังไงทางเราจะรีบประสานให้คุณลูกค้านะคะ" (ตอบแบบเดิม) อะ! ไม่เป็นไร ขอบคุณนะคะ (รอก่อน.)
  
วันรุ่งขึ้นสัญญาณยังไม่มา โทรใหม่ 1619 …รับสายยินดีให้บริการครับ (ไอคนให้ส่วเมลนิ) เราก็แจ้งเรื่องไป ว่าสัญญาณถูกระงับ ส่งเมลแล้วน๋าตรวจรึยังคะ จนท. คนเดิมตอบกลับมา คุณ…ใช่มั้ยครับ ตอนนี้ต้องรอให้จนท. อนุมัตสัญญาณ และเปิดสัญญาณก่อนจึงจะรับภาพได้(ก็แหง่ละถ้าแกไม่เปิดสัญญาณ ฉันจะดูได้มั้ย) เราก็ถามว่าแล้วเมื่อไหร่คะ กี่วันคะ ว่าสัญญาณภาพจะเปิด จนท. สุดสวยเอ้ยสุดหล่อ ตอบมาเลย "เราไม่สามารถระบุหรือให้คำตอบได้ครับ ต้องรอ จนท. ทำการเปิดสัญญาณคุณลูกค้าจึงสามารถรับชมสัญญาณภาพได้) (คิดในใจและอยากจะพูด "กรุรู้แล้ว!!!!! ไม่เปิดสัญญาณแล้วตูจะดูได้มั้ย" ทุกวันนี้ยังจอดำอยู่เลย). แต่เราตอบกลับไปได้แค่เพียง. อ่อขอบคุณคะ แต่!!! จนท ตอบกลับมาด้วยเสียงห้วนๆและแข็งๆต่างจากตอนรับสายมากว่า "คับ" วางสายทันที !!!
หมดกัน อารมณ์ที่เย็นมาตั้งนานเปิด Pantip ขอระบายทันที!!


ยอมรับว่า เป็นคนอารมณ์ร้อน ของขึ้นง่าย แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยขึ้นเสียงหรือเสียงดังใส่ จนท.callcenter ทุกท่านที่รับสายเลย เพราะทราบดีว่าพวกคุณมีหน้าที่แค่รับเรื่องและประสานงานต่อเท่านั่น ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ แต่มันก็อดโมโหไม่ได้ขอมาระบายและถามหาคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆกันในนี้
มันเป็นภาพรวมองค์กร CTH. คุณไม่อยากรักษาลูกค้าไว้แล้วใช่มั้ย ได้เงินค่ากล่องค่าจานเท่านั้นก็จบ ทำไมเวลาตัดสัญญาณทำง่าย ทำเร็ว เวลาตรวจสอบ และต่อสัญญาณให้เป็นอย่างเดิม ทำไมช้าจริงๆ อย่างงี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ยมฟ้อง สคบ. เค้าจะรับเรื่องมั่ย (แรงส์!!!)
เคยอ่านเจอ ว่าระบบบัญชีของ CTH มันห่วย คุณไม่คิดจะแก้ไขหรอ เค้าเดือดร้อนกันตั้งเท่าไหร่ บ่นไปก็เท่านั้น ย้ายค่าย จบ!!!
ปล. สอบถามผู้รู้ ถ้าจะยกเลิกและเปลี่ยนจานจะมีปัญหามั้ย ยังจ่ายไม่หมด ครั้งแรกเสียแค่ค่าติดตั้งและโปรเดือนแรก ของเราเป็นแบบไม่เหมาจ่าย เสียเป็นรายเดือน พึงจะเดือนที่2ก็เจอตัดสัญญาณซะแล้ว

ปล.2 เคยมีคนโดนตัดสัญญาณ แล้วนานมั่ยกว่า CTH จะรู้สึกตัวว่าลูกค้าคนนี้มีปัญหา จึงจะต่อสัญญาณภาพให้เหมือนเดิม

ปล.3 กรณีหมั่นไส้ จะไม่จ่ายเงินแล้ว(ไม่ต่างกับกรณีแรกเท่าไร) เราจะต้องเสียค่าอะไรเพิ่มมั้ย เช่น ค่ากล่อง ค่าจาน ค่าโง่ บลาๆๆ

ขอบคุณที่รับฟัง
ขอโทษ ถ้าอาจจะสะกดหรือพิมพ์ผิด พอดีพิมพ์จากมือถือ เพราะเพิ่งวางสาย CallCenter มาหมาดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่