เตือนภัย หางแดง ไม่เช็คให้ดีระวังโดนโกง

เตือนภัย หางแดง กับความสะเพร่า บกพร่องของหางแดง

ตอนนี้เราอยู่เกาหลี บินกับหางแดงจองไว้ตั้งแต่เปิดตัว รอคอยนาน 6 เดือนกับเพื่อนๆทั้ง 7 คน
จองทุกอย่างไว้ตั้งแต่น้ำหนักกระเป๋า อาหาร ทั้งขาไปขากลับ (ไม่ใช่น้อยๆนะ 7 คน ผู้ ญ บ้าช็อป)
เรื่องมีอยู่ว่า .. เมื่อเช้าเราเช็นอินล่วงหน้าผ่านแอพ เพราะจะกลับพรุ่งนี้แล้ว จึงเช็คอินล่วงหน้าได้สะดวก ทำเวลารวดเร็ว
พอตอนเย็นเราจะซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม (ช็อปเยอะ) จึงเข้าไปซื้อ ปรากฎว่า ..

!!!! ทุกอย่างแคนเซิลหมด !!!!

เกิดอะไรขึ้น กระเป๋า ข้าว ทั้งขาไป(ที่กินไปแล้ว) และขากลับหายหมด

โรมมิ่งก็ไม่ได้เปิด โทรที่เกาหลีก็ไม่ทัน (เขาปิด 5 โมงเย็น) ให้พี่ที่ไทยติดต่อให้ เขาอ้างว่าเราแคลเซิลเอง !!
แคนเซิลอะไร ปุ่มแคนเซิลก็ไม่มี !!! รู้มั้ยว่าหางแดงที่ไทยตอบว่าอะไร??

" ระบบรวน ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน 24 ชั่วโมง"

ก่อนหน้านี้บอกว่า เราไปกดแคนเซิลเอง ทีตอนนี้บอกว่าระบบรวน ตกลงยังไงฟร่ะ
แล้วรู้มั้ยรับรับผิดชอบยังไง ?? เขาบอกแค่ว่า

"ขอโทษค่ะ"

บอกเลย คำขอโทษไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา เราต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้
นี่เราจ่ายเงินแล้ว ถ้าไม่คิดเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าคงไม่รู้ว่าโดนแคนเซิล

*ช่วยบอกต่อด้วยนะคะ
*หาแท็ก  Air asia x ไม่เจอ
** หากสะกดผิดขออภัยค่ะ เนื่องจากหนาว&โกรธจนมือสั่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่