Jolla Tablet ตั้งเป้าใหม่ หากระดมทุนได้เกิน 2.5 ล้านเหรียญฯ จะอัพเกรดจากรุ่น Wi-Fi ให้เป็นแบบ 3.5G

กระทู้ข่าว

หลังจากที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการระดมทุน สำหรับ Jolla Tablet ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันพัฒนาของอดีตพนักงานของโนเกียที่ซึ่งสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน หรือพุ่งเป็นสามเท่าจากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ที่ตัวเลข 380,000 เหรียญสหรัฐฯ ล่าสุดวันนี้ ว่าที่แท็บเล็ตขวัญใจมหาชน Jolla Tablet ก็ได้เพิ่มเป้าหมายของแคมเปญใหม่ ด้วยการอัพเกรดฟีเจอร์จากเดิมที่แท็บเล็ตเครื่องนี้จะสามารถใช้ Wi-Fi ได้เพียงอย่างเดียวให้สามารถใช้แบบ 3.5G ได้ด้วย

Jolla ระบุว่าจะทำการเพิ่มออปชั่นใหม่นี้ให้แก่เจ้าของ Jolla Tablet ในยุโปให้สามารถอัพเกรดว่าที่ดีไวซ์ของตนเองให้สามารถใช้งานในระบบ 3.5G ได้ หากโปรเจ็คดังกล่าวทะยานไปถึงตัวเลข 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยผู้สนับสนุนจะเพิ่มเงินอีกเพียงแค่ 30 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่หากเป็นดีไวซ์ของแบรนด์อื่นจะต้องเพิ่มเงินถึง 100 เหรียญสหรัฐฯ

นอกจากนี้ Jolla ยังได้มีการนำเสนอขายชุดแพ็คเก็จให้กับผู้สนับสนุนเพื่อให้กลายเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Jolla Tablet ในอนาคตด้วย โดยเงื่อนไขของการเป็นผู้สนับสนุนรูปแบบนี้จะต้องทำการซื้อแท็บเล็ตจำนวน 20 เครื่องในสนนราคา 3,499 เหรียญสหรัฐฯ (111,968 บาท) ซึ่งเป็นส่วนลดราว 30% จากราคาที่คาดว่าจะขายปลีก

ที่มา The Next Web
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่