ศุนย์บริการ ASUS THAILAND บริการแบบนี้จะดีหรอ

เลขที่ใบแจ้งซ่อม THD 44A3135 เครื่องซื้อมาได้แค่ 6 เดือนกว่าๆ อาการเปิดไม่ติด ส่งเครื่องไปตั้งแต่วันที่28/10/57 ตอนแรกเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปรับเครื่อง ภายใน 7 วันทำการ ครบกำหนดไม่มีใครแจ้งความคืบหน้า โทรไปครั้งที่2 บอกเมนด์บอร์ดเสียต้องรออะไหล่ อีก 14 วันทำการ ให้โทรไปสอบถามอีกครั้งวันที่ 20/11/57(ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่โทรมาบ้างต้องให้ลูกค้าโทรจิกๆตลอด)โทรไปครั้งที่ 3 บอกว่าอะไหล่ยังไม่มาจะเร่งรัดดำเนินการให้(เลยกำหนดที่บอกให้รออะไหล่แล้ว) โทรไม่ครั้งที่4 บอกเครื่องอยู่ในเคส CN ซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือทำเรื่องคืนเงิน (ทำไมเพิ่งมารู้เอาป่านี้ว่าซ่อมไม่ได้นี่มันจะเดือนนึงแล้วนะคะ)โทรไปครั้งที่5 บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ใช้เวลาในการทำเรื่องเปลี่ยนคืน 45 วันไม่นับวันเสาร์อาทิตและวันหยุดนักขัตฯ ----อยากจะสอบถามว่าระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละขั้นตอนนานไปไหม ส่งเครื่องไปตั้ง 1 เดือนถึงจะรู่ว่าซ่อมไม่ได้ --ระยะเวลาในการเปลี่ยนเครื่องคืนให้กับลูกค้านานไปไหม เกือบสองเดือน เวลาที่ลูกค้าเสียตั้งซื้อก็จ่ายเลยไม่ใช่หรือคะ ไม่ได้รอ 45 วันแล้วค่อยจ่าย ศุนย์บริการอื่นทำเรื่องเปลี่ยนคืนไม่นานขนาดนี้นะคะ อย่างดีก็ 15 วัน ****นี่รวมระยะเวลาส่งซ่อม+ระยะเวลาเปลี่ยนเครื่องคืน เกือบสามเดือน (ซื้อมาใช้งานนะคะ ไม่ได้ซื้อมาฝากศูนย์) นานนนนมากเกินไปรับไม่ได้ค่ะ
https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND?fref=ts มีคนเข้าไปร้องเรียนหลายราย ไม่เชื่อเข้าไปอ่านดูได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่