ดูเดอะว๊อยซ์มาสามปี พิสูจน์ได้ว่าเจ๊คิ้มไม่ผ่านอย่างแรง

รายการเดอะว๊อยซ์ ออกอากาศซีซั่นแรก เราเฝ้าดู เรามั่นใจเลยว่าเจ๊คิ้มเนี่ยเก่ง เพราะดูจากโปรไฟล์ของเจ๊คือ เจ๊เก่ง มาจากความสามารถล้วนๆ ปีแรกมีแต่คนอยากอยู่กับเจ๊คิ้ม ใครมาแบบเสียงดีมากๆ เลือกจะอยู่กับเจ๊คิ้ม บางคนเจ๊คิ้มเกเคลมเลยว่าที่ไม่กดเพราะอยากให้เค้าเลือกอยู่กับแสตมป์ แสตมป์จะได้มีคนเสียงดีๆอยู่ในทีมด้วยบ้าง

แต่พอแกได้คนเสียงดีมาอยู่ด้วย แกก็เอาคนเสียงดีมาทำเสีย เสียหายไปหลายคน น่าเสียดายไปหลายคน และคนที่แกเลือกให้ผ่านเค้ารอบก็อะไรก็ไม่รู้ มันไม่น่าจะเข้ารอบได้ แกก็มีข้ออ้างของแก โน่นนี่นั่น เอาว่าโอเค แกก็ไม่ได้แชมป์ หรือแม้แต่รองแชมป์เลย ปีแรกแชมป์คือก้อง รองแชมป์คือ โจอี้บอย

พอมาปีที่สอง ก็ไม่ต่างจากเดิม เหมือนเดิมทุกประการ แต่คนเสียงดีก็เริ่มไปเลือก ก้อง เลือกโจอี้ เลือกคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่เจ๊แก และในที่สุดแกก็สอนแบบเดิมๆ แล้วแกก็ไม่ได้แม้แต่รองแชมป์  แชมป์กลับเป็นแสตมป์ และรองแชมป์คือ พี่ก้อง

พอมาปีที่สาม คนชอบเลือกแสตมป์มากกว่า รองลงมาคือพี่ก้อง เจ๊แก ก็น่าจะทราบนะว่าแกขายไม่ดีเหมือนก่อน และต่อให้แกว่าแกเสียงดีแกร้องดี การแสดงออกมากับลูกทีม แกก็เด่นคนเดียว แต่ลูกทีมดับ แทนที่เจ๊แกจะให้ลูกทีมเด่น แล้วแกเสริม

มาปีนี้แกก็พลาดอย่างแรงอีก พลาดมหันต์กับเคสจิมมี่ และเลือกสองคนนั่น ส่วนอิ๋งอิ๋งที่หน้าช้ำมาแล้วจากหลายเวที อันนี้นางทำไม่ถึงก็ไม่ต้องสงสัย จริงๆนางไม่ควรได้รับการสตีลด้วยซ้ำ คนมีความสามารถแค่ไหน มันได้แค่นั้นจริงๆ

พอมีกระแสจากโซเชียล เจ๊แกก็ตอกกลับว่า อย่ามาสงสัย? โอเค งั้นก็บายแระกัน ซีซั่นหน้าถ้ายังมีนางคงไม่ดูแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่