[CR] -`๏ ’- Cozy Travel ไปกับนู๋ปลาเข็มคะ – เชียงใหม่ม่วนใจ๋ ที่ Yesterday Chaingmai @Nimman คะ -`๏ ’-

สวัสดีค๊า อมยิ้ม17

บันทึกการเดินทางฉบับนี้เป็นเรื่องการเดินทางของนู๋ปลาเข็ม กับน้องปลาทูที่ป่าปี๊ทำขึ้นเผื่อไว้ให้นู๋ได้กลับมาอ่านตอนที่นู๋โตคะ การดำเนินเรื่องจึงเป็นโหมดของการเดินทางแบบครอบครัว คุณพ่อคุณแม่และลูกเด็กเล็ก ๒คนนะคะ การเดินทางจึงอาจดูไม่ตื่นเต้นเร้าใจเท่าไหร่คะ แต่จะเป็นโหมดทางด้านการเรียนรู้ของในโรงเรียนโลกกว้างใบนี้ของนู๋กับน้องนะคะ


ทริปนี้บ้านเราโหวตกันแล้วว่าจะไปหาที่หนาวๆ กันโดยทิศทางสรุปกันว่าจะไปเชียงใหม่คะ  ป่าปี๊จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน ม่ามี๊จัดการเรื่องที่พักคะ ม่ามี๊ค้นหาจากโดเรม่อนพันทิพของเราอยู่หลายวันได้ชื่อโรงแรมน่ารักมาหลายที่คะ แต่พอเราสรุปว่าจะเลือกนอนกันแถวๆ ถนนนิมมานฯ จึงมีที่พักน่ารักที่เหมาะกับครอบครัวอยู่พอสมควร จริงแล้วอพาตเมนท์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวคะ  แต่จะไม่มีอาหารเช้ารวมอยู่  

ม่ามี๊ได้รับสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจ เราเลือกพักกันที่ โรงแรมเยสเตอร์เดย์ เชียงใหม่ (Yesterday Hotel,  Chiangmai) โรงแรมฮิปๆ  ย้อนยุคหน่อยๆ น่ารักอยู่บริเวณ ถ.นิมมานเหมินทร์ ซึ่งเดี๋ยวปลาเข็มจะพาชมในห้องอีกทีนะคะ อมยิ้ม03

ติดตามกันต่อไปนะคะ ว่านู๋กับน้องจะได้ไปเรียนรู้อะไรจากการเดินทางในครั้งนี้บ้างอะคะ  ทริปนี้เราเดินทางกัน ๓วัน ๒คืนคะ


นู๋ปลาเข็ม กับน้องปลาทู คะ อมยิ้ม15
ชื่อสินค้า:   Yesterday Chiangmai
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่