ชวนปั่นค่ำนี้ !! 1000TRIP NIGHTRide #73 "ปั่นไปท่าน้ำนนท์กับคนคุ้นเคย" นัดเจอที่เซ็นทรัลเวิร์ล 1ทุ่มครับ

กระทู้สนทนา



ใครไม่รู้ได้กล่าวไว้ "ไปเที่ยวแบบไหน ก็ไม่สนุกและสุขใจเท่าการปั่นจักรยานไป  ปั่นจักรยานกับใครก็ไม่สนุกและสุขใจเท่ากับการปั่นกับคนรู้ใจ คนคุ้นเคย หรือคนในครอบครัว"  คุณว่าจริงไหมครับ ^^

1000trip NIGHT Ride คืนวันพุธนี้ ชวนปั่นท้าลมหนาวไปท่าน้ำนนท์กับคนคุ้นเคยอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ไปมานานหลายเดือน ทริปนี้เราขอเลือกเส้นทางเดียวกับที่ทางกลุ่ม Bike-Thailand กลุ่มขาแรงที่เคยจัดทริปสุดชิลไปเที่ยวท่าน้ำนนท์ในช่วงสัปดาห์แห่งการปั่นกลางคืน  TOUR of BKK @ Bangkok Car Free Day เมื่อปลายเดือนกันยาที่ผ่านมา ล้อหมุนจากลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล จุดหมายปลายทางอยู่ที่ท่าน้ำนนท์ แวะทานของอร่อยรอบดึก ถ่ายรูปกับหอนาฬิกา ที่เป็นแลนมาร์คและอยู่คู่ท่าน้ำนนท์มาตั้งแต่ พศ.2500 หรือ 57 ปีมาแล้ว ก่อนปั่นกลับเข้าเมืองกรุง ปิดทริปที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและเซ็นทรัลเวิร์ลตามลำดับ  

ทริปนี้เราได้ผู้ใหญ่ใจดี Vincita  มอบกระเป๋าคาดเอวไอเท็มใหม่ สีสันสวยงามเหมาะกับการปั่นกลางคืน จำนวน 3 ใบ ให้กับชาว 1000TRIP NIGHTRide ที่ลงชื่อในโพสต์นี้และมาปั่นร่วมทริปเล่นเกมสนุกๆที่ท่าน้ำนนท์ด้วยครับ ขอบคุณ Vincita

อ้อๆๆ ทริปนี้เป็น Theme "ท้าลมหนาว" ใครใส่ "เสื้อกล้าม หรือ เสื้อแขนกุด" มาปั่นท้าลมหนาวไปท่าน้ำนนท์  เราแจกสติ๊กเกอร์ 1000TRIP NIGHTRide ให้ฟรีๆ 2 ดวงเลยคร้าบบบบบบ

1000TRIP NIGHTRide Vol.73
"ปั่นไปท่าน้ำนนท์ กับคนคุ้นเคย"
วันพุธ ที่ 26 พฤศจิกายน 2557
จุดรวมตัว : ลานน้ำพุหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล (ติดกับแยกราชประสงค์)
เวลารวมตัว : 19.00 น.
เวลาล้อหมุน : 19.30-19.40 น.
เวลาจบทริป : 23.00 น.
ระยะทาง : 30-35 กม.
ความเร็ว : 20-25
เส้นทางคร่าวๆ : เซ็นทรัลเวิร์ล - แยกราชประสงค์ - แยกประตูน้ำ - แยกดินแดง - ถนนวิภาวดี - ถนนพหลโยธิน - BTS หมอชิต - BTS สะพานควาย -  ถนนประติพัทธ์ - ถนนประชาราษฏร์สาย1 - ท่าน้ำนนท์ (ขากลับ) ถนนประชาราษฏร์สาย1 - ถนนประติพัทธ์ - ถนนพหลโยธิน - ปิดทริปที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและเซ็นทรัลเวิร์ล

1000TRIP NIGHTRide Vol.73
" TOUR of Nonthaburi Pier "
Wednesday Night  26-11-2014
Time 7.00 PM - 11.00 PM
Venue : CentralWorld
Distance : 30-35 km.
Speed Limit : 20-25 kmph

สิ่งที่ต้องเตรียม
- อ่านกำหนดการ เส้นทาง และกฏระเบียบต่างๆ
- หมวกกันน็อคจักรยาน และไฟจักรยาน (ต้องมี)
- ยางในสำรอง และอุปกรณ์เปลี่ยนยาง (ควรเตรียมเผื่อไว้)
- เสื้อผ้าสีสว่างๆ อุปกรณ์สะท้องแสงแบบจัดเต็ม
- หลีกเลี่ยงรองเท้าติดคลีท

ยินดีต้อนรับเพื่อนนักปั่นทุกเพศ ทุกวัย ทุกชนิดจักรยาน ขอเพียงสามารถรักษากฏกติกามารยาทในการออกทริปปั่นจักรยาน และปฏิบัติตามกฏจราจรได้ ทริปนี้ไม่มีสต๊าฟฟ์ ทุกท่านต้องดูแลตัวเองได้และมีจิตอาสาชอบดูแลผู้อื่น เรามีวิทยุสื่อสารและกระบองไฟนำทางไว้เพื่อความปลอดภัยและต่อเนื่อง  ทริปนี้ไม่เหมาะกับขาแรง ขาซิ่ง และเด็กแว้นท์ นักปั่นที่ไม่ชอบปฏิบัติตามกฏจราจร ชอบฝ่าไฟแดง ชอบปั่นเลนขวา ไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบของทริป ไม่มีน้ำใจให้เพื่อนร่วมทาง มีพฤติกรรมการปั่นที่อันตราย ไม่ฟังผู้นำทริปและทีมงาน ชอบปั่นคนเดียว ไม่ชอบปั่นกับกลุ่มใหญ่ ห้ามมาป่วนทริปโดยเด็ดขาด

สนใจลงชื่อได้เลยครับ แจ้งชื่อเล่น พร้อมสถานที่พัก หรือสถานที่ปั่นกลับ ดักรอตรงไหนแจ้งด้วย ทริปนี้รับไม่เกิน 120 ท่าน ใครมาทริปครั้งแรก แจ้งเพิ่มเติมด้วยครับ ^^ (ใครอยู่ใกล้ใคร ลองข้อความเฟสหรือไลน์ไปคุย เผื่อปั่นกลับด้วยกันครับ)

https://www.facebook.com/1000TRIPNIGHTRide
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่