คิดหยั่งไงกะบริษัทขายตรง

งานอะไรเอ๋ย???? ไม่ต้องโปรโมทสินค้า ไม่ต้องเเท๊กเฟส ไม่ต้องไปรบกวนชาวบ้าน ติ๊กต๊อกๆๆ #อยากรุ้ถามได้เร่ยจ้า        
   
  ‪#‎ธุรกิจที่คุณอยากทำเป็นแบบนี้ไหม‬?
✔ รวย! แบบไม่ต้องรบกวนใคร ◕‿◕
✔ ระบบเจ๋งๆ ทำงานแทนคุณ 24 hr.
x ไม่ต้องง้อ x ไม่ต้องตื้อ
✔ รวย! แบบไม่ต้องรบกวนใคร
ลงชื่อศึกษา ด่วน! แล้วเงิน 500 บาท จะเปลี่ยนชีวิตคุณ!

อิสระทางการเงิน ใช้เงินทำงาน  ทำวันนี้เหนื่อย ปีสองปี สบายไป100ปี

ประสบการณ์ไม่จำเป็นแค่กล้าก็พอ อะไรพวกนี้คือ เป็นการโฆษณษาชวนเชื่อป่ะว่ะครับคือพูดแต่สิ่งดีๆๆ ไม่ต้องจบสุงก้มีรายได้เป็น แสน เป็นล้าน  ไม่เห็นพูดถึงมุมอื่นมั่งว่ะ คนเจ๊งไม่มีเลยรึ โชว์แต่รูปคนมีชื่อเสียงที่มาร่วมงานด้วย คนนั้นขับลัมโบ คนนี้เฟอรารี่ (รถเช่าป่าวว่ะ)
  ทั้ง ชีวิตธรรมชาติ ส.ธรรมชาติ  บี้-ยิ้มป ไอพวกธุรกิจ MLM พวกนี้ เอะอะก็ทำก่อนรวยก่อน ใช้ระบบสาย(ลูกโซ่ป่ะเนี่ย) จะเล่าอดีตให้ฟัง สักสองปีที่แล้ว เคยมีคนมาชวนไปงานสมน้ำหน้าของบี้-ยิ้มป ที่โรงแรมเอเซียงานดีเงินดี เหมาะกับนักศึกษาที่อยากหารายได้พิเศษ เสียค่าห่าไรไม่รู้ 200 พอไปถึงเจอแต่พวกใส่สูท รองเท้าหัวแหลม สาวๆนี่แต่งตัวหยั่งกะไปงานแต่งเข้าห้องประชุมไม่มีอะไรครับมีแต่ความสำเร็จ ไดม่อน รูบี้ แพลททินั่ม(ขายเสื้อผ้ามั้ง)เต็มไปหมด(จับอีพวกนี้ไปเรียกค่าไถ่กรูคงรวยเละ)ทำเดือนนึงได้ สองหมื่น  สามเดือนเป็นแสน โอ้โหเรานี่ตาลุกเลยผู้นำรายได้เป็นล้าน อีกวันไปออฟฟิศใหญ่แถวสาธร จับเข้าเทรน(กรูนี่ฮึดมาก) ออกมาถามเปิดเมมเบอร์ มี2500 -40000 เป็นโปรเฟสชั่นแนล40000 ได้น้ำเบอรืรี่ครอบจักวาล 10 ขวดมั้ง (ผสมน้ำเปล่าดื่มแทนน้ำเลย หายหมด เบาหวาน ความดัน หน้าใส ลดหุ่น รวมทั้งเงินกรูด้วย )ให้กรูลองโทรขายเกือบเที่ยงคืน(กรูถอดใจตั้งกะเปิดเมมเบอรืล่ะอิดวก)จะกลับบ้านรถไฟฟ้าหมดเวรต้องนั่งแท็กซี่ ระหว่างทางเจอคนที่ไปด้วยกันเลยคุยกัน
หมอนั่น:ผมเรียนอยู่ มหาลัย.......... อยากช่วยทางบ้าน
เรา:ครับ
หมอนั่น:เจอเปิดเมมเบอร์ผมนี่เลิกเลย
เรา:จริง โห กะมาหารายได้พิเศษ  แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาเปิดเมมเบอร์ ถ้ากรูมีเงินกรูจะมาทำห่าไร (อันหลังนี่นึกในใจ)
สรุปขากลับ รวมกันได้4คนเหมาแท็กซี่กลับบ้าน (เจ็บใจมากโดนค่าบัตรเข้างาน200 ค่ารถราอีกเป็นพัน)



ไม่ได้แอนตี้นะ แต่ตั้งแต่วันนั้นกรูเกลียดเลยครับ แต่ก็เข้าใจนะเพราะพวกนี้จะใช้คำ แบบ อิสระทางการเงิน เอารายได้มาล่อ ซึ่งเด็กๆก็จะคิดแบบเด็กๆคือสวยงามงานง่ายกรูก็ทำได้ซึ่งผมก็เคยคิดแบบนั้นจนมาเจอบี้-ยิ้มป เลยตั้งใจเรียนเลยครับกรูไม่อยากสบายและ สึส

ไม่ได้อะไรมากแค่อยากมาเล่าให้ฟัง(กระทู้ไร้สาระแห่งปี)

ปัจฉิมลิขิต ที่เล่ามาเรื่องจริง ประสบการณ์ตรง สาบานก็ได้ ///แท็กเครื่องแป้งด้วยเพราะธุรกิจพวกนี้มักเป็นอาหารเสริม ยาลดหุ่น อัลลัยพวกนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่