ยอดรวม Lumia ตอนนี้ Activated ไปแล้ว 50 ล้านเครื่องมีแอพ 320,000 แอพแล้ว

กระทู้สนทนา

วันนี้เว็บไซต์ WMpoweruser ได้ออกมาเผยว่า ได้รับเชิญไปเข้าร่วมงานรวมกลุ่ม Blogger ที่ถูกจัดขึ้นโดย Microsoft ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งในงานได้มีการเผยข้อมูลสำคัญต่างๆมากมาย รวมไปถึงจำนวนเครื่อง Lumia ที่ Activated หรือเปิดใช้งานไปแล้ว และจำนวนแอพพลิเคชั่นบน Windows Phone Store ในตอนนี้

ในงานผู้ Developers หรือนักพัฒนาแอพพลิเชั่นมากกว่า 560,000 คนเข้าร่วมงาน ที่ดูเยอะมากมายขนาดนี้เพราะว่าน่าจะนับรวมผู้ที่เข้าร่วมโครงการ Preview FOr Developers ของ Microsoft ที่ใช้งานอยู่บน Windows Phone ด้วย

หลายวันก่อนเราได้รายงานว่า Windows Store และ Windows Phone Store นั้นมีแอพพลิเคชั่นอยู่รวมๆกันแล้วมากกว่า 525,000 แอพพลิเคชั่น ซึ่งวันนั้นไม่ได้แยกให้หลายๆคนทราบว่าเป็นในส่วนใดบ้าง วันนี้จึงเอามารายงานกันว่า Windows Phone Store นั้มีแอพพลิเคชั่นอยู่มากกว่า 320,000 แอพพิลเคชั่นแล้ว โดยเพิ่มมาจากเดือนสิงหาคมปี 2014 ที่ผ่านมาจาก 300,000 แอพพลิเคชั่น

และข้อมูลสำคัญที่ Microsoft ได้เผยออกมาคือ ตอนนี้มี Lumia ได้ถูก Activated ไปแล้วมากกว่า 50 ล้านเครื่อง โดยมีเครื่อวที่ใช้งานจริงๆอยู่อาจจะไม่ครบ 50 ล้านแต่ว่ารางานจาก AdDuplex ได้บอกว่าน่าจะมีเครื่องที่ใช้งานอยู่จริงๆมากกว่า 90%

ที่มา : NLC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่