ชอบอาชีพเสริมของปอ ทฏษฎีมากเลย

ดาราทำอาชีพเสริมกันเยอะ ส่วนมากจะขายครีม อาหารเสริม บ้างก็ธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ร้านอาหาร แต่ของปอทฤษฎีเก๋มากเลย คือไปเป็นชาวนา มันดูเข้ากับภาพลักษณ์บทบาทพระเอกขวัญใจภูธรที่ผ่านมาด้วย นึกถึงบทผู้ใหญ่ลี คุณปลัด เราว่าดูเท่มาก

ข่าวจากไทยรัฐ

http://www.thairath.co.th/content/464867

ยังไม่ทิ้งวงการ! 'ปอ' มุ่งมั่นเป็นชาวนาปลูกข้าวปลอดสาร
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 22 พ.ย. 2557 09:45

ยังหล่อใสปิ๊งอยู่ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ รับงานใหม่ ท้าทายความสามารถ รับบทเป็น 'พระมหาชนก' ในโชว์น่าจะอลังการ 'พระมหาชนก เดอะฟีโนมีนอน ไลฟ์โชว์' โดยปอมาร่วมงานแถลงข่าวที่ เรทโร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โชว์แจ่มๆ ให้ข้อคิดดีๆ ถ้าใครอยากจะมาดู บอกดังๆ เลยว่าฟรี! จัดแสดงบริเวณเวทีกลางทะเลสาบสวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 9 ธันวาคม 2557 เวลา 18.00 น. มารับบัตรได้ที่หน้างานในวันแสดง ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ก่อนจะเข้าไปซ้อมการแสดง ปอ ทฤษฎี แวะมาก่อน เพื่อให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ตอนนี้ทำนาปลูกข้าวไปถึงไหนแล้ว เล่าให้ฟังหน่อย? “เพิ่งจะเกี่ยวข้าวไปครับ” จะมีการซื้อที่นาที่สวนเพิ่มเติมอีกหรือไม่ จะซื้อกี่ไร่ดี? “ยังครับ ตอนนี้เฉพาะนาข้าวมีประมาณ 80 ไร่ ทำที่มีอยู่ให้ดีที่สุดไปก่อน ปรับระบบให้ดีไปก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากัน” ต่อไปกะจะเกษียณลาวงการ แล้วไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ท้องไร่ทุ่งนา? “เกษียณเลยเหรอ (ยิ้มกว้าง) อีกนานเลยนะ ทำไมรีบจัง (ยิ้ม) คนอื่นยังมีธุรกิจได้เลย อย่างคนอื่นก็ขายครีมกันไป ส่วนผมหน้าอย่างนี้ ก็ต้องขายข้าวกันไปแหละ (ยิ้ม) ขายครีมคงไม่รอดหรอก ขายข้าวดีกว่า เราถนัดกว่า (ยิ้ม)” ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิงไปเร็วๆ นี้เนอะ แฟนคลับแฟนละครแอบกังวลและเป็นห่วง? “เราก็ยังสนุกกับงานตรงนี้อยู่นะครับ ส่วนที่ทำตรงนี้ ก็เป็นงานที่เราสนุกอีกอันเหมือนกัน อยากจะทำข้าวดีๆ ที่ปลอดสารพิษร้อยเปอร์เซ็นต์ไปก่อน”.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่