[CR] อยากชวนไปปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ปีใหม่ 2015

(ขอแนะนำก่อนนะคะ)  คือครอบครัวเรามีลูกเล็ก จะไปเที่ยวปาร์ตี้ไกลๆ เหมือนคนอื่นก็ยากหน่อย เลยนั่งหาที่เที่ยวที่ไม่ไกลบ้านมากนัก เลยมาได้ที่ศุภาลัยป่าสักรีสอร์ทค่ะ
....เคยไปที่นี่มาครั้งนึงแล้ว รู้สึกประทับใจ เพราะอยู่ไม่ไกล การเดินทางรถก็ไม่ติดค่ะ เพราะไม่ใช่เส้นทางขึ้นเหนือ ไปอีสาน ลงใต้ เหมือนคนอื่นค่ะ
บ้านเราอยู่ชัยนาทเลยใช้เส้นทาง ชัยนาท-สิงห์บุรี-ลพบุรี -สระบุรี ค่ะ   ครั้งแรกที่ไปถึง รู้สึกกลัว เพราะเหมือนอยู่ในป่าค่ะ (แต่แฟนเราบอกว่าแต่ก่อนที่นี่บรรยากาศดีนะ เค้าเลยจองมา ) แต่พอเดินเข้าไปเริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้วค่ะ  มองเห็นสถานที่จัดงาน เห็นโต๊ะ เห๋็นเวที เห็นบรรยากาศก็เริ่มจะสนุกและ   วันนั้นเราไปถึงเย็นแล้วค่ะ 18.00 น. เพราะต้องปิดร้านก่อน
.....ไปเช็คอินกันค่ะ  พนักงานต้อนรับดียิ้มแย้มค่ะ  มี welcome drink จำไม่ได้ว่า น้ำตะไคร้รึป่าว  จากนั้นก็มี Gift set ของขวัญปีใหม่ของโรงแรม ก็เป็น สบู่ แชมพู หอมๆค่ะ  (จะบอกว่าจำไม่ค่อยได้ เพราะนานแล้ว ปี2012)
ชื่อสินค้า:   ศุภาลัยป่าสักรีสอร์ท
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่