AoMike's Diary #300 Meet & Greet เฉลิมฉลองไดอารีเล่มที่ 300 กับชาวออมไมค์กันจ้า

ในที่สุด AoMike's Diary ก็เดินทางมาถึงเล่มที่ 300 ร้อยที่ 3 กันแล้วจ้าผ่านเรื่องราวต่างๆ มา มากมายทั้งสุข ทุกข์ สนุก ในบางครั้งแอบมีบ้าบอบ้าง แต่พวกเราก็รัก จับมือกันเหนียวแน่นมาจนถึงวันนี้ ขอให้ไดอารี่ออมไมค์ยืนหยัดต่อไปและต่อไปนะคะ จุดพลุฉลองงง และในวันนี้พวกเราสาวกออมไมค์ก็มีการจัดงาน Meeting ขึ้นภายใต้ชื่องาน ว่า AoMike’s Diary Meeting  ภาค ออมไมค์ ไว้บังหน้า ....เฮฮากันเองประสาบ้านได จะมีการรายงานสดจากในงาน นอกจากนี้ยังมีเกมส์และกิจกรรมมากมาย งานจะเริ่มตั้งแต่ 10.00 - 15.30 น. โดยประมาณ และที่พิเศษจริงๆ คือ จะมีการร่วมแข่งขันวิ่งควายไดอารี่ที่ 300 จากในงานมีทติ้งด้วยจ้า


ขอขอบพระคุณพี่นายและทีมงานที่สร้างสรรค์ผลงานดีดีมาให้พวกเราได้ชม และได้ก่อเกิดเป็น AoMike's Diary@Pantip นะคะ เราจะคอยสนับสนุนผลงานของออมไมค์และทีมงานต่อไปค่ะ ขอขอบพระคุณพี่นายอีกครั้งที่เข้ามาอ่าน ติดตามไดอารีและเข้าใจเจตนารมณ์และความรู้สึก รัก หวังดีของพวกเราที่มีต่อออมไมค์และทีมงานค่ะ

ขอบพระคุณบอสเจี๊ยบที่มาเซอร์ไพร์สพวกเราชาวไดในวันนี้ค่า

ส่วนเมนทั้งสองพวกพี่ ๆ จะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจน้องทั้งสองคนเสมอนะจ๊ะ สู้ ๆ



วันนี้ขออนุญาติเปลี่ยนชื่อหัวไดอารี จาก Full House - AoMike's Diary เป็น AoMike's Diary นะคะ เพื่อความสวยงามตามท้องเรื่อง สนับสนุนงานของน้องๆทุกงาน


ฝึกภาษาอังกฤษ คุยกับติ่งพิชาร์อินเตอร์ ในซุมพี กันค่ะ
http://forums.soompi.com/discussion/2022796/official-thread-aomike-aom-sushar-mike-angelo-full-house-thailand
กระทู้เก่า ย้อนความฟิน
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=moomim&group=2
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่