[CR] สบายดี...หลีเป๊ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวพันทิป นี่เป็นรีวิวแรกผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
วันที่ 11-13 พย. 57 มีโอกาสได้เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ จ. สตูล (ใฝ่ฝันมานาน สมใจซะที ก่อนวันที่เราไปพายุเข้าค่ะ มีแต่คนเป็นห่วงไม่อยากให้ไป แต่เราขอเสี่ยงค่ะ หวังว่าตัวเองจะโชคดี แระก็โชคดีจิงๆ แดดเปรี้ยงๆๆๆ ) เลยจะมารีวิวเผื่อจะเป็นประโยชน์กะใครๆที่อยากไป ก่อนไปเราก็หาข้อมูลจากในพันทิปนี่แหล่ะค่ะ ต้องขอบพระคุณทุกรีวิวก่อนหน้านี้นะคะ
วันที่ 10 พย. เป็นวันครบรอบคบกัน 2 ปีของเรากะแฟน ตั้งใจว่าจะไปฉลองกันที่หาดใหญ่แหล่ะ แต่ดั๊นลืมวันครบรอบซะงั้น ห่วงแต่เรื่องกิน 555555+ (ขอแทนตัวเองว่าเรานะคะ)
ความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกะเกาะหลีเป๊ะ
เราว่าเกาะนี้สวยนะ น้ำใสมากกกก ประการังสวยสุดๆ ผู้คนบนเกาะน่ารักเป็นมิตร แต่....มีขยะพวกขวดพลาสติกตามชายหาดอ่ะ ถ้าทุกคนช่วยกันรักษาความสะอาดก็คงจะดี ให้ธรรมชาติที่สวยงามอยู่กะเราไปนานๆ และน่าจะมีการวางถังขยะไว้ตามชายหาดบ้างก็ดีนะคะ (เก็บตังก์เราไปตั้งคนละ 20 บาทแหน่ะ) เราหาถังขยะไม่เจออ่ะ รึตาเราไม่ดีหว่า นี่ถ้าเรามีถุงดำในมือนะ เราจะเดินเก็บเลยพูดจริ้ง เราเห็นแว้ปๆมีฝรั่งผู้หญิงคนนึงถือถุงดำเดินเก็บขยะค่ะ น่าชื่นชมมาก ไม่รู้ว่านางคือใคร มาจากไหน เรากะแฟนทำได้แค่เก็บเศษแก้วที่ตามชายหาดที่เราเดินผ่านอ่ะ กลัวมีคนเหยียบ ถ้ามีโอกาศเราจะไปอีกค่ะ ชอบอ่ะ เราหลงใหลหลีเป๊ะซะแล้ววววววว
ชื่อสินค้า:   เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่