ร้านดอกไม้ออนไลน์ >> แบบนี้ตั้งใจโกง หรือว่าลืม นี่มันครั้งที่ 2 แล้วนะ

  
รูปจากเวป


รูปของจริง

ได้รับกระเช้าดอกไม้จากเพื่อนต่างประเทศ  ซึ่งเพื่อนจะส่งมาให้ทุกปีตอนวันเกิด  โดยใช้เวปเดิม ๆ ในการส่ง  ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งปีที่แล้ว
เค้ามาส่งกระเช้าดอกไม้ตามปรกติ เราก็ดีใจ ถ่ายรูปแล้วส่งเมล์ไปขอบคุณเพื่อน   ปรากฏว่า เพื่อนถามว่า "ทำไมไม่มีตุ๊กตาหมีด้วย???"  
เพื่อนเลยเมล์ไปต่อว่าร้านดอกไม้  เค้าก็ส่งตุ๊กตาหมีมาให้ พร้อมกับช่อดอกไม้ขนาดจิ๋วเพื่อเป็นการขอโทษ

ปีนี้ เช่นเคย ได้รับกระเช้าดอกไม้  ก็ออกไปรับตามปรกติ  มีแต่ตะกร้าดอกไม้พร้อมการ์ด  
เราเลยถามคนส่งว่า "ไม่มีตุ๊กมาหมีเหรอ"
คนส่ง :  ตุ๊กตาหมดสต๊อก !!!1   (( แปลว่าถ้าหมดก็ไม่ต้องส่งใช่ไหม ))

เราเลยส่งรูปไปขอบคุณเพื่อนที่อยุ่ต่างประเทศเช่นเคย  เค้าบอกว่า ไม่มีตุ๊กตาหมีอีกแล้วเหรอ  และเพื่อนคิดว่ามีเฟอร์เรโร่ไม่ถึง 24 ก้อนเพราะมองรูปไม่ชัด จริง ๆ แล้วมี  30 ก้อน ระหว่างที่เมล์กัน ไม่เกิน 30 นาที  ก็มีพนักงานคนเดิมเอาตุ๊กตาหมีมาส่ง แต่ฝากไว้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท ฝากบอกเราสั้น ๆ ว่า "ขอโทษ"
เพื่อนเลยเมล์ไปต่อว่าเวปที่เค้าสั่งซื้อออนไลน์  เค้าตอบมาว่า

Hi,
I have asked the staff who arranged your order. She made a mistake. She forgot to arrange a teddy bear with the basket and she let our courier delivered the teddy bear to xxxxxx.
About the chocolates, she could not find 24 x ferrero rocher like in the picture. So, she used 12 - ferrero rocher x 3 packs instead. Total is 36 ferrero rocher.
I am sorry for the inconvenience.
Warm regards,
Support team, xxxxx

นี่เค้าลืมส่งตุ๊กตาจริง ๆ เหรอ   ถ้าเราไม่ถามถึง  ก็คงจะไม่ได้ตุ๊กตาใช่ไหม ??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่