ยิ่งกว่าชอบ บอกเลยว่ารักบิ๊กไบค์จริงๆค่ะ!!

ตอนแรกนั่งคิดอยู่นานว่าจะตั้งกระทู้แบบนี้ดีไหม ไปๆมาๆก็คิดว่าตั้งดีกว่า (อยากระบาย5555)

อันที่จริงถ้าตามสภาพแวดล้อมที่เราอยู่นี้ค่อนข้างหายากและเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิง1ใน100(อาจจะนะคะ)ที่ชอบการผจญภัย ลุยทุกที่ ชอบความเร็ว รถ และแมนสุดๆ ซึ่งเรื่องนี้เราคุยกับเพื่อนในกลุ่มผู้หญิงแทบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ(เพราะส่วนมากเรื่องที่คุยจะไม่เข้าใจเลยสักนิ้ดดด >พวกเธอสนใจเรื่องความสวยงามและกลัวแดดเป็นที่1แต่อย่างน้อยเราก็ชอบดูแลตัวเองนะคะ555) ซึ่งเราก็คุยเรื่องรถ หรืออะไรที่ผู้หญิงส่วนมากเค้าไม่ค่อยคุยกันกันกับผู้ชายเสียมากกว่า แล้วซึ่งเราเองก็เริ่มรู้ตัวว่าชอบความเร็วและรถมาตั้งแต่อยู่ช่วงมอต้นแล้ว (จำได้ว่าตอนนั้นมอสามเคยมีพี่ผู้ชายที่อยู่คิวรถโดยสารเดียวกันที่รู้จักกันอ่ะคะ เค้าก็ดูรูปรถแลมโบอยู่ เราก็บอกว่า...นั้นแลมโบ อเวนทาดอร์นี่พี่ พี่เค้าก็บอกว่า เห้ยน้อง(?)รู้จักด้วยหรอ แล้วก็เอารูปพวกรถสปอตมาให้เราทายดู ซึ่งเราก็ตอบได้หมด) จากนั้นเราก็ติดตามรถสปอต และพวกบิ๊กไบค์มาโดยตลอด และจนปัจจุบันมอปลายนี้ เรียกได้ว่าคลั้งไคล้สุดๆ

เราชอบมากเลยนะคะ ที่มีการออกทริปไปเที่ยวนู้นนั้นนี่(ซึ่งในชีวิตเคยไปต่างจังหวัดแค่ กทม. ชลบุรี สงขลาแค่นี้เองT^T)และบางครั้งการออกทริปก็มีการทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วย ปลื้มมากเลยคะ !

อืมมม...รูปโปรไลน์บ่อยครั้งเราก็เอารูปหนุ่มคู่กับบิ๊กไบค์ขึ้นตลอด(พูดแล้วเขินจัง555) บางครั้งพวกเพื่อนเราก็บอกว่า ...สงสัยอยากได้แฟนเป็นหนุ่มบิ๊กไบค์จริงๆ(ก็ดีเหมือนกันเน้อออ555) และพี่ๆที่เค้าขับ เราคิดว่าเค้าเก่งมากๆเลยละคะ เคยดูคลิป(ส่วนมากจะดูของคนไทยมากกว่าคะ)ของเชแนลนึง พี่เค้าเก่งมากเลย ทั้งการขับ การยกล้อ บลาๆ แต่ส่วนมากที่เห็นมีแต่คนนิสัยดีจังเลยนะคะ แลรักเพื่อนกันดี ><

เข้ามาในนี้ อยากมีเพื่อนเป็นหนุ่มขับบิ๊กไบค์จังค่ะ(นี้บอกเลยว่าอยากนะคะ5555 ถ้าใช้อีกคำพูดนึงก็แลไม่เหมาะสมกับเด็กที่พูดกับผู้ใหญ่สักเท่าไหร่55)

ขอถามสักนิดนะคะ
สูง 165 นน.50 นี่ขี่บิ๊กไบค์ได้ไหม หรือซ้อนก็ได้...(ต้องเอาเอวไหมคะ เคยได้ยินพี่ไบเกอร์คนนึงบอกว่าถ้าอยากขี่หรือซ้อนต้องบอกรอบเอว?[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้) และถ้าขี่นี้ต้องเข้าเรียนด้วยไหมคะ และถ้าเกิดว่าเราจะซื้อสักคันนี้สามารถผ่อนได้ไหมคะ จะเก็บตังค์จนกว่าจะจบมหาลัยแล้วตอนทำงานค่อยซื้อนะค่ะ

ปล. ชอบเสียงท่อนี่บอกเลย เรคิดว่ามันเพราะหูนะคะ (เพื่อนผญ.เราบอกว่าเสียงดัง แต่เราชอบนะ) ไม่รู้ว่าพี่ๆจะคิดแบบนี้กันรึป่าว555 ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ  แท๊กเยอะไม่ว่ากันนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่