K-News [เก็บตกข่าวบันเทิงรวมมิตรจากฝั่งเกาหลีใต้] *43*

ข่าวเรตติ้งซีรี่ย์สัปดาห์ที่ผ่านมา 12-16 พ.ย.
- Mr.back 11.6% [โซล 13.1%], Pinocchio เริ่มตอนแรกได้ 7.8% [โซล 8.4%] และ Iron Man 3.2%  
- Mr.back 13.3% [โซล 15.4%], Pinocchio 9.8% [โซล 10.8%] และ Iron Man ตอนจบได้ 3.4%  
- What Happens to My Family 29.4% [โซล 27%],Rosy Lovers 16.6% [โซล 14.4%],Birth of a Beauty 8.7% [โซล 9.6%]
- What Happens to My Family 34.5% [โซล 34.9%],Rosy Lovers 17.9% [โซล 18.8%],Birth of a Beauty 8.6% [โซล 9.5%]


ข่าวบันเทิงรวมมิตร

- หายไปหลายวันเพราะยุ่งมากๆคาดว่าจะยุ่งอีกแต่ก็จะหมั่นหาเวลามาอัพเดตข่าวรวมมิตร^^ ข่าวแรกเป็นเรื่องการเปิดตัวภาพยนตร์ 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน ลีฮยอนอู โกชางซอก







- SBS เตรียมส่ง 'Jekyll and Me' ต่อจาก 'Pinocchio' ไม่รู้จะโกยเรตติ้งได้ไหม แต่ตอนนี้สรุปนักแสดงนำสามคนแล้ว นั่นก็คือ ฮยอนบิน ฮันจีมิน และ Marian Rivera


- ซงฮเยคโยยังคงปักหลักทำงานอยู่ที่จีน ฮ่องกง ล่าสุดเธอไปร่วมงานของแบรนด์ดัง 'JIMMY-CHOO'



- ยูชอนได้ประกบรุ่นใหญ่คิมยูนซอกใน 'Sea fog' ผลของการพัฒนาฝีมือทำให้เขาได้เข้าชิงและมีสิทธิ์ลุ้นในเวทีใหญ่ๆที่กำลังจะประกาศทั้งเวทีเดจง และ Blue dragon แต่ก่อนจะไปคว้ารางวัลใหญ่ นักแสดงวัย 28 สามารถคว้ารางวัล 'Rookie Actor' จากเวที 'the 34th Korean Association of Film Critics Awards' มาครองได้สำเร็จ นอกจากยูชอน นำชาย-หญิงยอดเยี่ยมคือชเวมินชอกกับชอนอูฮี บอกเลยว่าเวทีนี้ผลทุกปีใกล้เคียงผล Blue dragon awards มากที่สุด หรือยูชอนจะเป็นไอดอลคนที่สองต่อจากท็อปที่ได้รางวัลจากเวทีนี้?



- ฮันฮโยจู เข้าร่วมงาน 'Miracle Tree Lighting' ของการเปิดตัวฉายหนัง 'Miracle Love & Magic' อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น ปีนี้ยังไม่มีผลงานในบ้านเกิดเพราะเน้นโปรโมตในญี่ปุ่น ถึงอย่างนั้นก็มีข่าวฉาวออกมาเป็นระยะ แต่เธอก็ข้ามพ้นมันมาได้ด้วยดี^^  


- มาดูผังซีรี่ย์ของ KBS ล็อต จ-อ ที่จะต่อจาก 'Healer' คือซีรี่ย์แวมไพร์คุณหมอหนุ่ม "Blood" ลีจงซอก ยูยอนซอกปฏิเสธไป ช่องเลยหันไปทาบจีจินฮีเอาไว้ ไม่รู้ว่าสุดท้ายบทนำจะตกไปอยู่ที่ไหน แต่ก็น่าสนใจมากๆ ส่วนซีรี่ย์ล็อตพ-พฤ ออนแอร์ต่อจาก 'The King's Face' มีชื่อเรื่องคร่าวๆว่า 'Unkind Women' บทนำกำลังทาบนักแสดงหนังชื่อดัง มุนโซริ แพลนออนแอร์คือกุมภาพันธ์ปีหน้า!


- พอจบ 'Modern famer' SBS เตรียมส่ง 'Family Outing' ซีรี่ย์เรื่องใหม่ได้นักแสดงมากมายมาพบกัน อาทิ จินอีฮัน ปาร์ควอนซุก โซจิน Girl's day ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 3 ม.ค.!


- ตอบรับเข้าร่วมแบบยกชุด สำหรับนักแสดง 'My Heart Is Sparkling' ที่จะได้คิมจองอึน คิมซูโร โอชังซอก นัมโบรา ลีเทอิม ร่วมแสดงนำ เรื่องนี้ออนแอร์ต่อจาก 'Birth of A Beauty' ทาง SBS


- ล็อต จ-อ ปีหน้าของ MBC มีซีรี่ย์พีเรียดต่อกันสองเรื่องติด เรื่องแรกยืนยันไปแล้วคือ "Shine or Go Crazy" นำแสดงโดยจางฮยอก โอยอนซอ พอจบก็เป็นคิว "Splendid Politics" ของนักเขียนบททงอี ตอนนี้ทาบนักแสดงเอาไว้เพียบแต่ยังไม่ยืนยันทั้ง ลียอนฮี ลีซองมิน ลีฮันนี่


- ลียองเอ เข้าร่วมงาน 'One Korea New-eurasia  พร้อมกับความงดงามที่นักข่าวต้องออกปากชม...


ส่วนข่าวดีที่สุดคือ ลียองเออาจจะกำลังจะคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบสิบกว่าปี! กับซีรี่ย์ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการแต่เป็นแนวพีเรียดในบทแม่และภรรยาที่ดี ก่อนหน้านั้นยองเอใบ้เป็นนัยๆว่าเธอจะพยายามจัดสรรเวลาให้ครอบครัวและงานแสดงให้ลงตัว พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เฝ้ารอการกลับมาของเธอ คราวนี้ก็ต้องลุ้นกันว่าเธอจะใจอ่อนจริงๆไหม? วันนี้เธอยังปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนระหว่างมุ่งหน้าไปทำงานที่ฮ่องกง


- เดือนสองเดือนนี้เป็นฤดูประกาศรางวัล มาที่รางวัลแรก "2014 Korean Popular Culture & Arts Awards" มีคนดังเข้าร่วมงานอาทิ EXO-K คิมซูฮยอน ลีมินโฮ เบคจียอง ขินดงยอบ






- มาดูโผผู้เข้าชิงรางวัล 'Daejong awards 2014'  ถือเป็นรางวัลทางภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดถึง 51 ปี ปีนี้มีนักแสดงหล่อสวยเข้าชิงรางวัลก็เลยครึกครื้นเป็นพิเศษ ถ่ายทอดสดผ่าน KBS ไปดูผูเข้าชิงรางวัลหลักกันนิดนึง ยอกเลยว่าเวทีนี้ทุกปีมักจะพลิกโผจากผลเวทีอื่น! แต่ที่เนติเซนลุ้นสุดคือการปรากฏตัวของคังดงวอน แต่เจ้าตัวจะมาไหม ต้องลุ้น!

นักแสดงยอดนิยมแห่งปีวัดจากนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลต่างๆทุกคน (คนชนะได้รถไปขับฟรีๆด้วยนะ เริ่ดเนาะ! เขามอบให้ปีละคน ปีที่ผ่านมาๆคนที่ได้ก็ท็อป วอนบิน ลีจองเจ ดังทั้งนั้น) ปีนี้ให้เราเดานะ ไม่ยูชอนก็คังดงวอนนี่แหละจะได้ แฟนคลับเขาเยอะ CR;OSEN
นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมผู้เข้าชิงคือ คังดงวอน ปาร์คเฮอิล ซงคังโฮ จองอูซอง และชเวมินชิก


นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมผู้เข้าชิงคือ ซนเยจิน ชิมอึนคยอง ออมจีวอน จอนโดยอน และหน้าใหม่พลิกโผสุดๆมาเข้าชิงคือ ชอนอูฮี


นักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม ปาร์คยูชอน อันเจฮง ยอจินกู อิมซีวาน ชเวจินฮยอก
นักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม คิมเซรน คิมฮยางกี อีซม ลีฮันนี่ อิมจียอน


- เก็บตกผลรางวัลจากเวที 2014 APAN Star Awards ปีนี้แดซังพลิกโผอีกปีเหมือนหลายปีที่ผ่านมาที่เวทีนี้มักจะแตกต่างจากผลเวทีอื่น แต่ก็สร้างความชื่นใจให้กับการทุ่มเทที่แฟนๆโจอินซองคงยิ้มแก้มปริ เพราะเขาสามารถคว้ารางวัลใหญ่สุดของงานคือ แดซังมาครองได้สำเร็จครั้งแรกในชีวิต!
รางวัลอื่นๆมีผลสรุปดังนี้
นักแสดงนำชาย-หญิง ยอดเยี่ยม คิมซูฮยอน คิมฮีเอ
นักแสดงนำชาย-หญิง ยอดเยี่ยม ซีรี่ย์เรื่องยาว โจเจฮยอน คิมฮีซอน
นักแสดงนำชาย-หญิง ดีเด่น จองอู ปาร์คชินฮเย
นักแสดงนำชาย-หญิง ดีเด่น ซีรี่ย์เรื่องยาว คิมจีฮุน คิมอ๊กบิน
นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมชาย-หญิง ดีโอ EXO ซนฮโยจุน นัมโบรา คิมซึลกี
Popular Star Award จินเซยอน ลีกวางซู (อร้าย กวางซูได้รางวัลยอดนิยมด้วย)
รางวัลฮันรยูสตาร์ คิมซูฮยอน จอนจีฮยอน








- นักแสดงจากซีรี่ย์เมโลดราม่า 'Punch' ทาง SBS รวมตัวกันอ่านบทครั้งแรก นักแสดงนำมาครบเช่น คิมเรวอน คิมอาจุง โจเจฮยอน [ดีใจเรวอนผอมมาก เท่มากๆ]


- เก็บตกภาพงานแถลงข่าวซีรี่ย์พีเรียดเรื่องแรกของ KBS2 ในปีนี้ 'The King's Face' นำแสดงโดย ซออินกุก โจยูนฮี ลีซองเจ คิมกยูริ



- โซจีซอบ กลับมาเล่นซีรี่ย์เว็บดราม่าอีกครั้ง คราวนี้เป็นเรื่อง 'Good Day' ประกบคิมจีวอน อันนี้แฟนๆต้องไปหาดูกันเอาเองเพราะไม่ได้ออนแอร์ผ่านหน้าจอทีวี


- ข่าวนี้เศร้ามากเมื่อนักแสดงอาวุโส คิมจาอ๊กเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัยเพียง 63 เท่าที่เคยได้สังเกตเวลามีงานประกาศรางวัลคุณคิมจะร่าเริง ยิ้มเก่งมากๆ ต้องแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ เพราะนอกจากมีฝีมือแล้วรุ่นน้องในวงการก็รักเธอมาก RIP

...คนในวงการเข้าร่วมงานศพที่โรมพยาบาลเซนต์แมรี่มากมาย อาทิ ยูเจซอก คุณย่านามูนฮี ลีซึงกิ จอนโดยอน และปาร์คจีซองกับภรรยา  


- มาดูแฟชั่นสนามบินสุดเท่ของสองนักแสดงเเห่งชาติ กงฮโยจินที่เดินทางไปฮ่องกง และฮาจีวอนเดินทางไปเวียดนาม ฮาจีวอนไปครั้งนี้ไปเยี่ยมน้องๆเด็กกำพร้าเป็นงานกุศลของ 'the 25th anniversary of Operation Smile'





- ยุนอึนฮเย รับหน้าที่เป็นผกก. MV ให้กับบอยแบนด์วงใหม่ "Dear. me" ที่เห็นอึนฮเยหายไปเพราะเธอกำลังเรียนการกำกับหนังที่มหาวิทยาลัยชังอันนั่นเอง ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานของ YSL ผลงานล่าสุดที่กำลังถ่ายทำคือหนังรัก “After Love” ประกบปาร์คชีฮู พระเอกที่ชนะคดีที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนผู้เยาว์ แม้จะหลุดพ้นข่าวฉาวแต่แฟนอึนฮเยบางคนก็ออกมาขอร้องไม่ให้เธอรับงานกับเขา แต่ก็ไม่สำเร็จ



- เป็นปีแรกที่เวที Daejong awards จัดงานประทับรอยฝ่ามือให้กับนักแสดงที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้! ผู้ที่ได้รับรางวัลปีที่แล้วก็มาร่วมงาน ไล่ตั้งแต่นำชาย-หญิง คือ รยูซึงรยง ซงคังโฮ ออมจองฮวา สมทบชายหญิง โจจองซอก จางยองนัม หน้าใหม่ชายหญิงยอดเยี่ยม คิมซูฮยอน ซออึนอา



- แฟนๆ WGM คงอยากจะดูตอนต่อไปของคู่รัก 19+ กันแล้ว สื่อเผยภาพตัวอย่างตอนต่อไปสำหรับการถ่ายแบบสุดใกล้ชิดของเจริม โซอึน ที่เกาหลีนี่ฮอตมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ช่วงหนึ่งชม.หลังออนแอร์เป็นข่าวที่ฮอต มีคนเข้ามาถล่มคอมเม้นท์ชื่นชมกันเยอะมากๆ


อีกคู่ก็บินไปสวีทที่บาหลีสมใจหลังจากชวดครั้งก่อนจงฮยอนติดงาน


มีต่อค่ะ
V
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่