เรื่องเล่าแห่งความสุขสนุกสนานสำราญใจ ศึก 12 ราศี จากป้า วอ-ณอ

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นขอออกตัวออกนะคะ ว่าจะมาแชร์มาเล่าเรื่องราวการเดินทางอันแสนโดดเดี่ยวคนเดียวของเราจากหัวหินในการมาดูฮั่นอัดรายการศึก 12ราศี จะไม่ขอเล่าคำถามในรายการเนอะๆ

เรื่องมันมีอยู่ว่า.......................ตอนที่อิชั้นรู้ว่าฮั่นจะมีอัดรายการแบบว่าคิวแทรก ณ.ตอนนั้นคือเลิกงานแล้ว อยู่บ้านแล้ว ตัดใจแล้วว่าจะไม่ไป เพราะยังไม่ได้ลางานกับนาย ไม่รู้จะหาสาเหตุอะไรไปลางาน คร่ำครวญหวนไห้ฟาดงวงฟาดงากับเพื่อนๆในไลน์ ในทวิตเตอร์ ต่างก็คำแนะนำว่าให้ลาป่วยสิคะ ดีดี๊ 555+++ แต่อีกอย่างหนึ่ง...ถ้าไป เราจะไปยังงัย พี่ที่ไปด้วยกันประจำนางก็ลาไปบ้านที่หาดใหญ่ ถ้าเราขับรถไปเอง ผู้หญิงสาวสวยแอนด์ขี้หลงทางอย่างเราจะไปถูกไหมหน๊อ....สรุปยืนยันว่าไม่ไป ตัดใจเสียเถิดเรา แต่สุดท้ายก็กระสับกระส่าย เอาว่ะ ลองส่งไลน์ไปหาเพื่อนที่อยู่แผนกบุคคลว่าจะลางานไปธุระที่ กทม ตอนตี 5 ช่วยแจ้งหัวหน้าเราที นางบอกเจ้ส่งเมล์บอกนายเลย พรุ่งนี้นางจะไปคุยกับนายให้อีกทีหนึ่ง อิชั้นก็นั่งปรุงแต่งอิเมล์หานาย บลาๆๆๆ ส่งเมล์ออกตอนเกือบ 5 ทุ่ม กะว่านายน่าจะนอนแล้ว มาอ่านเมล์ตอนเช้าก็ห้ามอะไรเราไม่ทันแร่ะ อิอิ แล้วเราก็มารีบถามทาง แผนที่กับน้องๆ ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีว่าขึ้น-ลงทางด่วนตรงไหนบ้าง แล้วจะมีสาวสวยคนหนึ่งจะมารอขับรถเข้าไปในสตูพร้อมๆกัน พออิชั้นลงทางด่วนปุ๊บโทรถามทางอีกครั้งปั๊บ น้องบอกซอยแจ้งวัฒนะ 43 อิชั้นเลี้ยวปร๊าดดดดดดดดดด เข้าเมืองทองธานีค่ะ เพื่อออออออออออออออ #อิปร้าเอ้ยยยย เข้าไปติดแหงกในเมืองทองอีกสักพักก็ออกมาที่ถนนได้ #เพลียตัวเองสุดๆ

ในที่สุดก็ได้มาถึงสตู ตามตารางบอก 8 โมงเช้าชิมิ  สรุปเหมือนเดิม คือมานั่งรอจนเกือบเที่ยง แล้วเจ้าหน้าที่ก็จะมาเรียกเข้าไปในสตูได้ ป้าดดดดดดดดดดดดดดด คุณหลอกดาวให้ตื่นตี 4 ขับมาจากหัวหินตี 5 มานั่งรอเกือบ 3 ชั่วโมง..........ใจร้ายที่สึด กระซิก กระซิก

ช่วงที่นั่งรอเข้าสตู ก็เม้ามอยสอยกันไป มีดาราเดินทางมาเป็นระยะๆ เอาที่จำได้ มี ต๊ะ ตั๊ก พิตต้า ไอซ์ มิค ตุ๊ยตุ่ย ตอนต้นหอมเดินมา นางถามว่ามาเชียร์ต้นหอมกันใช่ไหม เราทุกคนตอบใช่...เสียงดังมาก ต้นหอมหัวเราะถูกใจ 55++ ตอนแรกมีคนบอกว่าฮั่นเข้าไปแล้ว เราก็อ่ะ คงไม่ได้เจอหรอกก่อนเข้าสตู แต่แว่.............คุณขรา ทันใดนั้นน้องฮุนก็เลี้ยวเข้ามาในที่ประตู ทุกคนฮือฮากัน ลุกกันพรึ่บพรั่บไปยืนรอรับที่บันไดทางเข้าห้องอัด จนแฟนคลับบ้านอื่นและคุณลุงคุณป้าที่มานั่งเป็นกองเชียร์นั้นต่างทำหน้างงๆ ว่าเราลุกกันไปทำอะไร คริคริ

แต่....เดี๋ยวก่อน ซาร่า...... ทำไมรถไปหยุดห่างก่อนบันไดประมาณ 10 เมตร จอดนานมาก เกิดไรขึ้น ทุกคนต่างคาดเดาต่างๆนาๆ บ้างก็ว่าหมีไม่กล้าลงเพราะกลัวพวกเรารุม บ้างก็ว่าหมียังหลับอยู่ บ้างก็ว่ารอเออาร์มารับลงจากรถ สักพักพี่เออาร์ที่ดูแลมาถึง น้องฮุนจึงขยับเคลื่อนมาที่หน้าบันไดที่เรายืนรอ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด หมีลงมาแบบ เอ่อ เพิ่งตื่นนอนอ่ะ ผมก็ยังไม่ได้เซต น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ยิ้มตาปิดๆปรือๆ หูยยยยยยยยย ใจวิบวับเมื่อมองหน้าฮั่น อิอิ

ป่ะ...เข้าสตูกันเถอะ ได้ที่นั่งริงไซส์มากๆ คือหน้าสุด ได้ของแถมเป็นตากล้องในสตูที่เดินผ่านหน้าไป-มา บางทีก็มาหยุดบังตรงฮั่นเราซะงั้น ต้องคอยโยกหัวไป-มาและขยับร่างไป-มาเพื่อหลบกล้อง 555++

เทปแรกฮั่นใส่ชุดขาว หล่อมากๆๆๆๆๆ พ่อเทพบุตรสุดที่รักของพวกเรา พ่อคุณทูนหัวของบ่าว พ่อขมองอิ่มกิ๊งก่องแก้ว  นั่งมองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ แค่นั่งมองฮั่นหัวเราะก็คุ้มแล้วที่มาจากหัวหิน

เทปที่สองฮั่นใส่สูทสีเหลืองผ่องอำไพใยอัญมณี เจิดมากๆ หู้ยยยยยยยยยย หล๊อหล่อ  น่าล่อลวงพากลับหัวหินด้วย อุ๊ป....คิดอะไรออกไป ฮี่ๆๆๆ

เทปที่สามฮั่นใส่สีมิกซ์แอนด์แมท กางเกงดำ เสื้อยืดน้ำตาลอ่อนๆ สวมสูทขาวทับกับขายาวๆ โอย.....มารับรางวัลแต่งกายโดนใจแฟนคลับจากปร้าม่ะ...........ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ //ห้ามลวนลาม ศลป ย่ะแม่วรรณา

ช่วงถ่ายทำนั้น ฮั่นมีอาการไอเป็นระยะ ระยะ  แฟนคลับฝากยาอมกำกิ๊กเผี่ยงให้ทีมงานนำไปให้ฮั่น น้องยิ้มรับและยิ้มขอบคุณมาที่แฟนๆ มีช่วงรอเข้าคำถามที่สอง ตั๊กเดินมาหยิบยาอมพลิกดูไป-มาแล้วแกะอม ทุกคนฮือฮาว่าตั๊กจะต้องขมยาแน่ๆ 55++ โต๊ะที่ฮั่นนั่งแวดล้อมไปด้วยหมอก้อง พี่ตุ๊ยตุ่ย ส่วนด้านหลังก็เป็นมิค และตั๊ก เยื้องๆไปจะเป็นต๊ะ หมีได้มีพูดคุยกันเป็นระยะกับทุกๆคน เช่น คุยกับหมอก้องเรื่องสบู่ที่หมอก้องทำขาย คุยกับพี่ตุ๊ยตุ่ยเรื่องรองเท้าที่ใส่สูงมาก อ่านปากได้ว่า...ใส่แบบนี้ไม่เจ็บหรือครับ....คุยกับมิค ตั๊ก ต๊ะ เรื่องรถมอเตอร์ไซค์ เพราะเป็นคอเดียวกัน มิคเพิ่งซื้อรถมาใหม่ เลยคุยกันถูกคอมาก

ช่วงอัดเทปที่สอง......มีเสียงกุกกักกุกกัก หันไปเห็นพี่โต้งมานั่งเนียนๆที่แฟนคลับฮั่นตรงป้ายไฟ ฮั่น หมอก้อง อาเล็ก ทำหน้าตกใจนิดๆมาได้งัยเนี่ย อิอิ พี่โต้งเล่าว่ามาธุระหาหมอก้อง แต่โชคดีมาเจอ 3 คนเลย  พี่โต้งมีโปรเจคเยอะแยะมากมาย เห็นบอกว่าจะมีฮั่นด้วย ให้รอตามข่าว ดีใจจังที่ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูฮั่น และตอนก่อนอัดเทปที่สามเห็นหมอเอกก็มาหาฮั่นเหมือนกัน

พี่หนูแหม่มบอกขอบคุณอาหารที่นำมาให้มากมายนั้นรับประทานกันไม่หวาดไม่ไหว รวมทั้งส้มกับองุ่นนั้นก็ถูกปากถูกใจพี่ๆกันทุกคน แต่ก็บอกว่าเกรงใจทีหลังไม่ต้องนำมาฝากมากมายแบบนี้ก็ได้ เอาแค่เล็กๆน้อยๆก็พอ แต่เรารู้ว่าพี่ๆเค้าเอ็นดูฮั่นของพวกเรามากๆ

ดาราที่มากันวันนี้น่ารักทุกคนเลย สวย หล่อ และฮา การดำเนินรายการไหลลื่น โดยเฉพาะตั๊ก  พล่ากุ้ง ต้นหอม นั้นช่วยทำให้เสียงหัวเราะไม่ขาดสาย เค้าเกิดมาเพื่อทำให้ผู้ชมมีความสุขในการหัวเราะจริงๆ

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พี่ลิงและพี่หนูแหม่มถามฮั่นว่าส่งแม่เรียนปีไหนแล้วปริญญาเอก ต่างก็ชื่นชมฮั่นมากมากในเรื่องนี้ ทุกคนฮือฮาว่า อภิชาติบุตร ยิ่งพอมารู้ว่าซื้อคอนโดให้มี๊อีก โอย...จะน่ารักไปไหนคร่ะคุณขรา  เราแฟนคลับงี้ยิ้มหน้าบานจากที่บานๆกันอยู่แล้ว เรียกว่าเดินออกจากสตูที่อัดรายการกันลำบากเลยอ่ะค่ะ  อิอิ

ตอนที่ฮั่นจะกลับ พี่เออาร์เดินมาบอกว่าให้รอด้านนอกนะคะ เด่ว...ฮั่นจะออกไปถ่ายรูปหมู่ด้วย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อิชั้นดีใจมากๆ เพราะไม่ได้ถ่ายรูปกับหมีมานานมากแล้ว อะฮึกๆ (ดูดีใจออกนอกหน้าไปนิด ขอโทษด้วยนะคะ ขอเป็นตัวแทนทัพหลังและคนที่อยู่ไกลๆมาไม่ได้นะคะ)

เราออกมานั่งรอที่บันได ก็จะมีดาราทยอยเดินทางกลับกัน ทุกคนลาสวัสดีและทักทายกับพวกเราทุกคนเลย ต้นหอมบอกว่าวันหน้ามาเชียร์หอมกันอีกนะคะ 555+++

ต๊ะเดินออกมาเจอก็ถามว่ารอถ่ายรูปกับฮั่นเหรอ แล้วต๊ะก็มานั่งถ่ายรูปเป็นที่ระทึก เอ้ย ระลึกกับพวกเราด้วย
อาเล็กเดินออกมาก็ถาม แล้วก็ชักภาพกับพวกเราด้วยตรงบันได แล้วนางก็เดินไปที่แฟนคลับของนางได้ถ่ายรูปเดี่ยวกันทุกๆคนเลย ของเค้ามา 10 กว่าคน

พอฮั่นเดินออกมาก็หงุงหงิงถามว่าจะให้นั่งตรงไหน แล้วก็นั่งตรงบันไดแถวกลางๆถ่ายกับพวกเราเลย ตอนแรกทุกคนแบบว่าปลื้มมากก็เลยดูสงบเสงี่ยมเจียมตัว คุยกันเบาๆ ฮั่นบอกทำไมเงียบจัง เราเลยส่งเสียง เฮ.....ฮ้า.... ฮั่นบอกอาเล็กมาถ่ายรูปด้วยกัน อาเล็กเรียกแฟนคลับมานั่งถ่ายด้วย น่ารักมากๆ พออาเล็กลงไปพวกเราก็ชมอาเล็กหล่อน่ารักจัง ฮั่นทำเสียงแฮ่.....แบบหวงๆอ่ะ เราหัวเราะกันใหญ่ 555+++  หลังจากนั้นก็มีการจัดแถวเรียงหนึ่ง 1 แถวให้ฮั่นเดินจับมือทุกคนเพื่อความเป็นระเบียบ ซึ่งเราชอบมากๆ จะได้ดูไม่รุมไม่ยื้อไม่แย่งกันเข้าหาฮั่นให้ฮั่นเจ็บตัว แถมยังได้กันทั่วถึงทุกๆๆๆคน พอฮั่นจะขึ้นรถ อาเล็กเดินมาขอให้ถ่ายรูปกับแฟนคลับหน่อยหนึ่งคน เค้าอยากได้รูปกับฮั่นและอาเล็กด้วยกัน   ฮั่นถ่ายเสร็จก็บอกแฟนคลับอาเล็กว่าอย่าลืมส่งเสียงเชียร์ผมด้วยนะครับในคอนหล่อมากๆ แหน่ะ....นางขยายฐานแฟนคลับด้วยนะเธอ อิอิ

หลังจากนั้นก้ร่ำลาแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน เค้าต้องขับกลับหัวหินเลยคืนนี้ ถามทางขึ้นทางด่วนหลายหนมากๆจากน้องๆก่อนจะขับออกไป สรุป..........อิชั้นขึ้นผิดทางค่า...เลี้ยวขึ้นย้อนกลับไปทางด่วนเมืองทองธานีอีกครั้ง เพื่อ............... ต้องถามเจ้าหน้าที่ให้เลี้ยวกลับไปขึ้นอีกทางไปดาวคะนอง สุดท้ายถึงบ้านอย่างปลอดภัยตอน 4 ทุ่มครึ่ง #สาวสวยแอนด์ขี้หลงทาง

เอาล่ะอู้งานมานั่งเล่าเรื่องก็นานแร่ะ ขอปั่นงานสักชิ้นสองชิ้นก่อนกลับบ้าน เพื่อคงไว้ในหน้าที่การงานต่อไป กราบลา แอนด์บ๊ายบายค่า

ก่อนไป ขอปิดท้ายด้วย
H + FC = HFC คำนี้มีความหมายมากๆกับฮั่นนะคะ มองขึ้นไปบนท้องฟ้า เห็นพระจันทร์ดวงเดียวกัน แสดงว่าเราใจเดียวกัน หยอกแรงๆกันบ้าง งอนๆเคืองๆกันบ้าง ก็นะ ให้มองว่าเพราะฮั่นทำให้เรารู้จักกัน จะเคยเห็นหน้า หรือไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ถ้าเรารู้คุณคือ HFC ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่