เปิดตัว “น้องล่า“ เด็กสตูล คลิปดัง “เหนียวไก่หาย” น้อยใจโดนมองอยากดัง


หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ตามสื่อโซเชียล กรณีเด็กหญิงต่อว่าคนขโมย ข้าวเหนียวไก่ และกลายเป็นประเด็นดังภายในชั่วข้ามคืน ต่อมาเวลา 10.30 น. วันที่ 12 พ.ย. 2557 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 35/5 ถนนศุลกานุกูล ซอย ร้านซุ้มอานนท์ อ.เมือง จ.สตูล พบเจ้าของคลิปดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.กนิษฐา จันทร์สว่าง อายุ 15 ปี ชื่อเล่น น้องไลล่า ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว กับครอบครัวของคุณย่า ของตัวเอง โดยน้องไลล่า มีบุคลิกเป็นเด็ก ฉลาด มั่นใจในตัวเอง พูดคล่อง อัธยาศัยดี มีสัมมาคาราวะ

จากการสอบถามทราบว่าปัจจุบันเรียนอยู่ที่ กศน.สตูล เรียนระดับ ม.ต้น ว่างๆจะช่วยคุณย่าไปส่งผ้าให้ลูกค้า เนื่องจากคุณย่ารับจ้างซัก รีดผ้า วันเกิดเหตุเมื่อเวลา ประมาณ 18.30 น.วันที่ 9 พ.ย. 2557 ตนเองขอเงินจากแม่จำนวน 40 บาท ออกไปซื้อข้าวเหนียวไก่ทอด ที่ร้านขายข้าวเหนียวไก่ทอด ที่เคยซื้อประจำ บริเวณข้างๆ ร้านเซเว่นอีเลเว่น ใกล้ๆ กับสี่แยกเจ๊ะบิลัง ในตัวเมืองสตูล หลังจากซื้อข้าวเหนียวไก่ทอดแล้วตนก็เข้าไปเติมเงินโทรศัพท์ในร้านเซเว่นฯ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที พอออกมาข้าวเหนียวไก่ที่เก็บในตะกร้า จยย.ก็หายไป ตนเองรู้สึกเจ็บใจ ที่คนมาขโมยข้าวเหนียวไก่ของตน

พอกลับถึงบ้านเข้าไปในห้องนอนก็นำโทรศัพท์ของตัวเอง มาอัดคลิปดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยอัดหน้ากระจกบานใหญ่ ภาพที่ออกมาเป็นภาพจากในกระจก โดยเพื่อนๆนำไปแชร์ทางยูไลน์ และหลังจากมีคนเข้าไปชมจำนวนมากมีคนเข้าไปแชร์เยอะ

ความรู้สึกของตนคิดว่ามีด้วยเหรอขโมยข้าวเหนียวไก่เพิ่งจะเห็น ตนไม่คิดว่าจะดัง คิดว่าไม่มีใครชอบคลิปของตนหรอกเพราะพูดไม่เพราะ ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมีคนชมว่าน้องน่ารักจัง พูดดลใจคนภาคใต้ น้องดังจัง อย่างไรก็ตามบางคนเข้ามาต่อว่าตนอยากดังบ้าง ที่ตนเองทำไม่ใช่อยากดังแต่เป็นการแสดงความรู้สึกเจ็บใจ และบางครั้งก็นึกตลกที่คนขโมยเหนียวไก่แค่ราคา 30 บาทเท่านั้น และต้องฝากขอโทษสำหรับในคลิปที่พูดจาไม่เพราะ ไม่สุภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าขณะนี้ที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพทำข่าวอยู่นั้นมีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาต่อว่า น้องไลล่า หาว่าน้องอยากดัง ทำให้น้องเขาอึ้งและน้ำตาไหลด้วยความน้อยใจ

ข่าวจาก  :  สนุกดอทคอม
http://news.sanook.com/1698301/เปิดตัว-น้องล่า-เด็กสตูล-คลิปดัง-เหนียวไก่หาย-น้อยใจโดนมองอยากดั/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่