ควรจะโกนขนบริเวณอวัยวะเพศ หรือไม่

วันนี้จะขอถาม แบบตรงๆเลยนะคะ เพราะเราเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ คิดอะไรสงสัยอะไรก็อยากจะทราบข้อเท็จจริงอะเนาะ
อย่างที่บอกตามหัวข้อเลยอะคะว่า ควรจะโกนขนบริเวณอวัยวะเพศ หรือไม่ ภาษาอังกฤษเรียกว่า (pubic hair) ที่แปลว่า  ยิ้ม,ขนเพชร,ขนลับ,ผมล่าง อ่ะเราแปลมาให้พร้อมเลย555+หัวเราะหัวเราะ
อมยิ้ม07คือเราสงสัยมาตั้งแต่สมัยตอนเรียนหนังสือแล้วอะคะ ตอนที่เรียนมัธยมปลายเพื่อนๆเราจับกลุ่มกันเม้ามอยประเด็นนี้ และเพื่อนคนหนึ่งได้อธิบายว่า ขนอวัยวะเพศเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ ช่วยป้องกันเชื่อโรคเข้าสู่ช่องคลอดได้ และช่วยลดแรงเสียดสีขณะมีเพศสัมพันธ์ และที่สำคัญไม่มีใครเขาโกนกัน!!

-ตอนนั้นเราโครตตต จะคลุมเครือเลย แบบใช่ป่าวน้าาา เพราะเราสังเกตุอะนะว่า ผู้หญิงทางฝั่งเอเซีย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี พม่า ลาว เป็นต้น เขาจะชอบไว้ขนอวัยวะเพศยาว จนเป็นค่านิยมว่า ใครโกนออกจะดูแปลกประหลาด  เหมือนผู้ชายโกนขนรักแร้อะ ผู้หญิงจะมองว่าไม่แมนไม่เท่ห์ ประมาณนั้นอะคะ  ในขณะที่ทางตะวันตก ผู้หญิงฝรั่งซึ่งเป็นเมืองหนาว กลับชอบแบบเกลี้ยงๆ หรือจะมีก็เล็กน้อยก็พองาม

-ช่วยตอบหน่อยน้า เราแค่อยากรู้จริงๆ เพราะมีคนเคยบอกไว้เหมือนกันว่า ถ้าไว้ขนบริเวณอวัยวะเพศ มันจะมีตัวอะไรก็ไม่รู้นานาอุ๊ต๊ะนานาสงสัยนานาเรียนนานาโกรธ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 57
จัดการส่วนที่แลบออกมาก็ได้ค่ะ มีเพื่อนเคยไป wax ออก มีให้เลือกด้วยว่าจะเอาทรงไหน แต่ถ้าจะคิดเอาออกหมดเลย แนะนำถอนรากถอนโคนด้วยเลเซอร์ จะได้ไม่เหลือปัญหารบกวนอีกบ่อยๆ เห็นรีวิวของคลินิกกังนัมทำแค่แป๊บเดียวเอง วิธีน่าจะเหมือนเลเซอร์ขนส่วนอื่นน่ะแหละ ยิงเลเซอร์ไปที่รูขุมขน  แล้วขนค่อยๆหลุดออก รูขุมขนกระชับ สักพักค่อยกลับไปยิงใหม่
ความคิดเห็นที่ 61
ส่วนตัวเราโกนนะคะ แต่โกนไม่สั้นมาก เดี๋ยวขึ้นมาใหม่มันจะคัน^^ การโกนหรือเล็มเป็นวิธีที่จะช่วยไม่ให้จุดซ่อนเร้นอับชื้น ไม่หมักหมมจนเกิดเป็นการติดเชื้อค่ะ เราใช้เครื่องนี้โกนโดยเฉพาะเลย ใบมีดคม ไม่กินขน ไม่ทำร้ายผิวบอบบางตรงนั้น เหมือนเครื่องอื่นๆที่เคยใช้มา https://shope.ee/4Ku2nG8UQY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่