เคยมั้ย??? รักเขาทั้งๆที่รู้ว่ามันผิด ทั้งๆที่รู้ว่าโดนหลอก

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เราก็ไม่มีไรมากนะ แค่อยากจะมาแชร์หรือมาเล่าประสบการณ์ในชีวิตให้เพื่อนๆได้ฟังกันนะค่ะ เพื่ออาจจะมีบางคนที่ตกยุในสถานการณ์เดียวกันกับเรา หรือคงจะไม่มีคัยเป็นแบบเราหรอกเน๊อะ 5555+
>>เรามาเริ่มเลยล่ะกันนะ เมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา เราซื้อโทรสับใหม่ เพราะความเห่อ อยากจะเล่น We chat กะเขาบ้าง ก็เลยสมัคร พอสมัครก็มีแต่คนนั้นคนนี้ทักมาคุยด้วยนะ เพราะเราไม่มีแฟน ครองโสดมายาวนานถึง3ปี ก็เล่นไปได้ไม่กี่วันหรอก ก็มีคนๆนึงเข้ามาแอดเป็นเพื่อน มาคุยมาถาม คือพูดดีนะ คารมดีเว่อร์ ก็ด้วยความที่เป็นคนใจง่ายกับผู้ชายปากหวานนี่สิ จึงทำให้เป็นเรื่อง เขาชื่อว่า A (ชื่อสมมุติล่ะกัน)
>>วันแรกที่เขาเข้ามาทัก เราก็ไม่ได้อะไรหรอก เพราะคิดว่าก็คงมาทักตามประสาคนเหงาๆเหมือนกัน เราก็รับเขาเป็นเพื่อน คุยกันไปเรื่อย พอเริ่มคุยกันวันแรกเริ่มชอบพอ ติดใจ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่คุยสนุก เทคแคร์ดีมากๆ คุยกันเป็นชั่วโมง หลังจากนั้นเขาก็ทักมาคุยด้วยทุกๆวัน นานๆเข้าเขาก็เริ่มขอเบอร์โทร เริ่มส่งรูปให้กันดู ในใจตอนนั้นคือคิดว่าผู้ชายคนนี้ดูอบอุ่น ดูน่าคบหามากเลยนะ เพราะเราชอบผู้ชายที่อารมณ์ดี คุยสนุก ยุด้วยแล้วสบายใจ ซึ่งจากการที่เราคุยกันมาเกือบเดือน เขาก็ยิ่งทำให้เห็นว่าเขาอยากคบกับเรา อยากคุยกับเรา อยากดูแลเรา (รึมโนไปเองก็ไม่รู้นะ) เพราะความรู้สึกมันบอกน่ะ เขาบอกกับเราว่าเขาน่ะอายุเยอะแล้ว แล้วไม่ได้หล่อได้รวยอะไรเลย แฟนก็ยังไม่มี อยากจะหาคัยสักคนที่รักเขาจิงๆ ไม่ใช่มาหลอกเขาไปวันๆ เราก็แหมๆๆๆ ใจชื้นเลยนะสิตอนนั้น เพราะรู้สึกชอบเขามากๆ เขาอายุ30แล้ว ส่วนเรา22 อายุเราห่างกัน ถึง8ปี เขาก็บอกกับเราว่าเขาไม่ได้คิดเรื่องอายุ ขอแค่เรารักกันอายุก็ไม่เกี่ยว เพราะมันเป็นเพียงตัวเลข แอร๊ยยยยย ตอนนั้นคือคำพูดทุกคำของเขามันดูเป็นผู้ใหญ่ คือเขาคงจะเป็นผู้นำที่ดี ยุกับเขาคงจะอบอุ่นน่าดู (อันนี้ก็มโนอีกตามเคย)
>>หลังจากที่เราคุยกันแบบไม่เห็นหน้ามาเป็นเดือนๆ เราก็นัดเจอกับเขา เพราะอยากจะเห็นหน้า มันอดที่จะเจอตัวจิงๆไม่ไหว เจอกันวันแรก เดทแรกของเราคือไปดูหนังกัน ไปนั่งดูหนัง ไปนั่งกินข้าว คุยกันในหลายๆเรื่อง เขาเทคแคร์เราดีจิงๆ จนเพื่อนๆเราอิจฉา อยากได้อะไรก็ซื้อให้ อยากกินอะไรก็พาไปกิน จนเรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่อ่ะ (ผู้ชายในฝันที่ฉันรอคอย) ตั้งแต่วันนั้นเขาก็มาหาเราทุกๆวัน จะต้องมารับไปกินข้าว เราไปเรียนเขาก็จะไปส่งแล้วก็รอรับ อยากไปดูหนังเรื่องอะไร พาไปหมด จนความสัมพันธ์ของเราเริ่มลึกซึ่ง จนใช้คำว่าแฟนได้เต็มปาก เราก็พาเขาไปหาเพื่อน ไปแนะนำกับเพื่อนแทบทุกๆคน พูดง่ายๆว่าเปิดตัวแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที 5555
>>จนวันหนึ่ง Sex แรกของเราก็มีจุดเริ่มต้น หลังจากที่เขามาหาเราที่ห้องทุกๆวัน ทุกครั้งก็มานั่งดูหนัง ฟังเพลง คุยกันไป แต่วันนั้น บรรยากาศเป็นใจ จนทำให้เราใจอ่อนยอมที่จะมี Sex ครั้งแรกกับเขา แล้วเขาก็บอกกับเราว่าไม่ต้องห่วงนะ เขาจะรับผิดชอบเราเอง ให้ไว้ใจเขาได้ หลังจากมีครั้งที่1 ก็มีครังที่2 3 4 5 ตามมาเรื่อยๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เรามีความสุขทุกๆวัน
>>จนวันหนึ่ง ก็มีผู้หญิงเอาเบอร์เขาโทรมาหา แล้วถามว่าเราเนี่ยเป็นคัย แล้วเป็นอะไรกับพี่A เราก็งงสิค่ะ ตอบไปแบบมึนๆงงๆนั่นแหละ ว่าเป็นแฟน เราก็ถามผู้หญิงคนนั้นกลับไปว่าแล้วนี่คัย เป็นอะไรกับพี่A เขาตอบมาว่า "เป็นเมียมันนี่แหละ" เงิบสิค่ะ ทำอะไรไม่ถูกเลย ณ ตอนนั้น
คือเขามาบอกเราว่าเขาไม่มีคัย แฟนก็ไม่มี แล้วที่สำคัญ เขามาหาเราทุกวัน มายุด้วยแบบทั้งวันทั้งคืน แล้วจะมีเมียได้ยังงัย ใช่มั้ย!!!!!
พอหลังจากที่คุยกับผุ้หญิงคนนั้นไป เขาก็โทรมา บอกว่า "อย่าไปฟังมันนะ มันเป็นแค่พี่สาว ไม่ใช่เมีย เค้าไม่มีคัย เค้ามีเตงคนเดียวนะ เตงเชื่อเขานะ" ใจหนึ่งเราก็ยังอึ่ง ยังงงๆยุ อีกใจก็อยากจะรู้ความจิง เขาก็ยืนยันกับเราเต็มที่ว่าไม่ใช่เมีย ก็มาหามาปรับความเข้าใจกับเรา ก็ด้วยความที่รักเขาแล้วนะสิ ก็เชื่อเขา แล้วเขาก็ยังทำอะไรแบบปรกติ ไม่มีอะไรต่างจากเดิม จนเราก็ตายใจแล้วล่ะ เชื่อว่าเขามีเราคนเดียวจิงๆ ทุกอย่างมันดีมาก ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเราก็รักเขารักมากๆๆๆ จนถึงขนาดวางแผนอนาตคไปด้วยกัน ว่าถ้าเราเรียนจบ เขาจะไปสร้างครอบครัวกับเรา
>>ผ่านมาไม่ถึง2เดือน ผู้หญิงคนนั้นก็โทรมาด่า แล้วบอกกับเรายืนยันกับเราว่าเป็นเมีย แล้วก็มีลูกด้วยกันแล้ว เขาส่งรูปครอบครัวมาให้ดู ส่งใบทะเบียนสมรสมาให้ดู คือทำอะไรไม่ถูก ช๊อคมากเลย ตอนนั้น
"คือที่ผ่านมาเราเป็นน้อยเขามาตลอดเหรอ คือเขาไม่ได้มีเราคนเดียวเหรอ ทำไมเขาต้องโกหกเราด้วย ทำไมเขาต้องมาหลอกเรา" เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองต่างๆนาๆ ตอนนั้นเริ่มสับสนไปทุกๆอย่าง อะไรที่เคยคิดว่าใช่มันกลับไม่ใช่ อะไรที่มันคิดว่าไม่ใช่มันกลับใช่ และแล้วคารมผู้ชายก็มาทำให้ใจอ่อนอีกตามเคย เขาก็มาขอโทษ มาขอสารภาพทุกอย่าง อยากจะมาขอพูดความจิง อยากจะอธิบาย เราก็คิดเน๊าะว่าเรารักเขา เราอยากฟังจากปากเขาว่าเรื่องจิงๆมันเป็นยังงัย
เขาก็บอกว่า "ใช่ ผู้หญิงคนนั้นคือเมียเขา แล้วก็มีลุกแล้ว ตอนนี้ลูก7ขวบ แต่ไม่ได้ยุด้วยกันแล้วนะ เค้ากะมันแยกกันยุตั้งนานแล้ว แต่มันไม่ยอมหยุด ไม่ยอมให้เขาไปมีคนอื่น มันไม่ยอมปล่อยเค้า" นี่คือคำพุดของเขา ใจหนึ่งเราก็คิดว่าเขาแก้ตัว แต่อีกใจที่มันรักก็เชื่ออีกตามเคย แล้วต่อๆมา ผู้หญิงคนนั้นก็เริ่มมาอาระวาด เริ่มโทร เริ่มตาม เริ่มบุกมาหาถึงที่พักเรา เขาก็มาพูดมาบอกว่าไม่ได้แยกกันยุ ทุกวันนี้ยังยุด้วยกัน ตามมาเจอเขายุกับเรา เขาก็ไล่ผู้หญิงคนนั้นกลับทุกครั้ง เราก็คิดว่าเออ เขาคงจบกันแล้วจิงๆแหละ เพราะทุกครั้งที่ผู้หญิงคนนั้นมา แล้วก็จะถามเขาทุกครั้งว่าจะเลือกคัย จะยุรึจะไป เขาก็บอกว่าจะยุกับเราทุกครั้ง มันก็ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเขาเลือกเราจิงๆ จนนานเข้าๆๆๆๆ อะไรมันก็เริ่มจะเปลี่ยนไป
ผู้หญิงคนนั้นโทรมาบอกว่า "อยากจะได้มันมากก็เอาไปซะ กูเหนื่อยที่จะตามแล้ว กูให้มันไปแค่ตัว ไม่เอาอะไรให้มันไปทั้งนั้น" คือตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรอีกแหละ เพราะเราก็คุยกับเขาไว้แล้ว
"เขาก็บอกจะมายุกับเรา ไม่มีอะไรมาสักอย่างนะ เพราะยกทุกอย่างให้มันกับลูกไปแล้ว แล้วเราค่อยมาเริ่มต้นกันใหม่" ตั้งแต่วันนั้นเขาก็มายุกับเราทุกวันนะ ไม่มีเงิน สักบาทจิงๆ แล้วบอกว่าออกจากงานแล้วด้วย คือ มาแต่ตัวจิงๆเลยล่ะ ก็เพราะด้วยความรัก ยอมทุกอย่าง
เขาบอกกับเราว่า "รอก่อนนะ เค้าขอหย่ากับมัน แล้วเราจะได้มายุด้วยกัน เราจะได้มาสร้างครอบครัวกัน มาเริ่มต้นกันใหม่" เราก็ตกลงกับเขาอะไรทุกอย่าง
แล้วจนสุดท้าย เขาก็ทำให้เราตายใจ เขามายุกับเราก็จิง แต่มาขอไปซ้อมบอลมั่งแหละ ขอกลับบ้านบ้างแหละ ซึ่งรถก็รถเรานะ เงินก็เงินเรานะ พอเราให้ไปเขาดันไปหาเมียเขา กลับไปนอนกับเมียเขา เขาโกหกสารพัดว่ายุกับลูกมั่งแหละ ยุกับยายมั่งแหละ วันไหนที่เขาขอกลับไปบ้าน คือวันนั้นจะไปหาเมีย พอโทรไปก็จะตัดสายทิ้ง ไม่ยอมรับสายเลยสักครั้ง พอเมียเผลอก็จะแอบมาคุยในห้องน้ำบ้างแหละ แอบทักมาในแชทบ้างแหละ พอกลับมานอนกับเราเขาก็จะโกหกเมียว่าออกมาทำธุระ มาทำงาน จิงๆแล้วต่างฝ่ายต่างโดนหลอกกันทั้งคู่
ทุกวันนี้เขาก็ยังใช้ชีวิตยุแบบนี้ งานก็ไม่คิดจะทำ พูดง่ายๆก็เกาะผู้หญิงกินไปวันๆนี่แหละ เราก็ยอมโง่นะ ทั้งๆที่ก็รู้ว่าเขาโกหก รู้ว่าเขาไม่ได้ซื่อสัตย์
ทุกวันนี้ก้ยังหาจุดจบไม่ได้เลย ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่