*** มาแล้ว Face off สลับหน้าล่าล้างนรก ตอน หน้ากากหลุด ***

กระทู้สนทนา
ใครที่เคยดู Face Off ที่นิโคลัส เคจ เล่นกับ จอหน์ ทราโวลตร้า  กำกับโดย จอหน์วู  ที่พระเอกกับผู้ร้ายสลับใบหน้ากันเล่น  ผมว่าลืมเรื่องนั้นไปได้เลย เพราะเรื่องนี้โหด มันส์ ฮากว่าเยอะ

เริ่มแรก มันมาจาก ชายหนุ่มใจดีที่ประกาศตัวเป็นเสื้อแดงผู้มีคุณธรรม รักธรรมชาติ ชอบเสียงเพลง เกลียดการดูถูกคนจน  เขาผู้นั้นใช้ชื่อว่า สมาชิก 1684098  หรือที่หลายๆคนเรียกสั้นๆว่า 098

หนุ่มแดงใจดีมีคุณธรรมผู้นี้  ตามอัตชีวประวัติในวิกิพิเดีย พี่เค้าจะไม่นิยมออกความเห็นทางการเมือง และจะไม่ไปตอบความเห็นในกระทู้การเมืองใดๆทั้งสิ้น  แต่จะมาปรากฏตัวทุกครั้งที่มีกระทู้เสี้ยม หรือกระทู้แฉหลังไมค์ของหญิงมะปรางแห่งทีมงานเฉพาะกิจ ซึ่งจะมีหมายเลขเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่เคยซ้ำ

เริ่มต้น อยากให้หลายๆท่านได้ลองอ่านกระทู้นี้  ที่ชายหนุ่มผู้มีคุณธรรม 098 ซึ่งผมขอเรียกว่าคุณมะดัน ได้คุยโต้ตอบกับน้องมะปรางซึ่งเป็น จขกท นั้น อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย รับลูกส่งกันอย่างเข้าขา ราวกับรู้จักกันมาตั้งแต่เกิด

http://pantip.com/topic/32657573

แม้ว่าความจริง ในกระทู้นั้น จะมีคุณขนมสาคู และคุณสมาชิกหมายเลข 1640838  มาตั้งข้อสังเกตุถึงความมีพิรุธในความเชื่อมโยงระหว่างสองล็อคอินนี้  แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใดๆ  ได้แต่เตือนแบบขำๆว่า ว่าระวังอย่าหลุดนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่