ขอพูดถึงเพอร์ซีย์ แจ็กสันหน่อยครับ อึดอัดมานานแล้วครับ

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอึดอัดใจมานานแล้วครับกับทางค่ายฮาล์ฟบลัดที่สนใจและพูดถึงเพอร์ซีย์มากกว่าผม  ผมก็เข้าใจนะครับที่เขาพิชิตภารกิจของค่ายและฆ่าอสุรกายมานับไม่ถ้วน   แต่บางทีผมก็รู้สึกน้อยใจครับ ผมก็เป็นลูกโพไซดอนเหมือนกันแท้ๆ ทำไมทุกคนเขาไม่พูดถึงตัวผมเลย หลายครั้งนะครับที่ผมที่นั่งซึมอยู่ที่แม่น้ำหลังค่ายบ่อยๆ ผมถามโพไซดอนอยู่หลายครั้งนะครับว่า ทำไมผมเป็นส่วนเกินของที่นี่นัก พ่อก็ไม่เคยตอบผมเลยซักครั้ง จนผมคิดอยู่หลายทีว่าผมตะหนีออกจากค่ายไปฆ่าอสุรกาย ผงาดง้ำค้ำโลกไปให้รู้แล้วรู้รอด ทุกคนในค่ายรวมทั้งพ่อของผมจะได้เห็นคุณค่าในตัวผมบ้าง (ที่ผมจำเป็นต้องหนีนี่ก็เพราะไครอน ผู้ดูแลค่ายเขาไม่ให้ผมออกทำภารกิจเลยครับ ซึ่งก็น่าน้อยใจจริงๆ TT )
                  ผมเศร้ามากไม่รู้ทำไงดี ผมเลยมาตั้งกระทู้เพื่อระบายความอึดอัดที่เกิดขึ้นครับ ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ผมเคยคิดนะครับว่าผมอาจจะไปเข้าร่วมสงครามฝ่ายไททันกับลุคได้ คนอื่นจะได้สนใจผมบ้าง  อย่าว่ากันเลยนะครับที่ผมอยากให้คนสนใจ ที่บ้านตัวผมเองก็อารมณ์ประมาณออย ฮอร์โมนแหละครับ ทั้งยังมาเจอที่ค่ายอีก ผมนี้ทรุดเลยครับ แต่ในที่สุดผมก็ยังไม่ทำครับ ผมกลัวว่าการที่จะเข้าร่วมกับพวกฝ่ายไททันที่ต่อต้านเทพโอลิมปัสพวกนี้จะทำให้มนุษย์ธรรมดาต้องตกที่นั่งรถเมล์ลำบาก ผมเลยอยากมาขอความเห็นหน่อยครับว่าผมควรทำยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ใครที่เป็นอย่างผมแล้วประสบผมสำเร็จช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
คืออย่างนี้ครับ

จขกท. เนี่ย เขาเป็นลูกครึ่งเทพของโพไซดอนภาคไทยครับ ไม่เชิง Poseidon แต่เป็น "พระโพธิ์ไทรดร" ครับ
เหมือนค่ายของลูกครึ่งเทพในอเมริกายังมีของกรีกและโรมันเลย ของไทยก็มี พอดีโพไซดอนมาเที่ยวพัทยาแล้วมาตกหลุมรักสาวแถวนี้
ก็ทะเลเหมือนกันนี่ครับ ไป Long Island Sound ได้ ทำไมจะมาพัทยาไม่ได้ล่ะ เอ้อ

ที่ไทยนี่วัฒนธรรมกรีกและโรมันก็มีนี่ครับ วิหารเทพเจ้าโพไซดอนก็มีอยู่ที่กรุงเทพฯ มี นักบวชหญิงอยู่เต็มวิหารเลย

แต่เพราะอิทธิพลของเทพเจ้ากรีกโรมันที่ไทยไม่แรง จขกท. ก็เลยพลังไม่เยอะ สัตว์ประหลาดจับไม่ได้ แล้วไปเรียนต่อ high school ที่ NYC แล้วก็เลยได้ไปจอยแคมป์ Half blood ภาคฤดูร้อนครับ

แต่ก็นั่นแหละครับ เพอร์ซี่เขาเป็นพระเอกนี่ เพ้อศรีอย่างจขกท. ก็รอคำทำนายครั้งหน้าแล้วกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่