เจอมากับตัวพนักงานDtacตัดสต๊อกสินค้างุบงิบเอง

วันนี้ ได้ไปรอซื้อ Iphone6 plusที้ เดอะมอลล์บางกะปิ
เวลา 9:30 ห้างเปิด 10:30 รออย่างใจจดใจจ่อ
พอห้างเปิดก็รอเข้าคิว ไอเราก็เดินไปคนแรกกะจะได้
คิวที่1 มีอีป้าไหนไม่รุ้ ตัดหน้าไปซะก่อน เลยได้คิวที่2
ก็ไม่เป็นไร เรามองตรงกระดาษที่เขาให้จอง
มีจำนวนจำกัด จริงๆ 64G สีทองมี2เครื่อง
Silver 64G 2เครื่อง แล้วก็ Gary 128G1เครื่อง
ที่เหลือจำไม่ค่อยได้ คิวแรกก็เก็บไป
Iphone6plus64Gสีทองปุ๊บ
เราได้คิวที่2 ก็เอาสีทอง64G
สักพักพนักงาน Dtac เดินเข้ามาพูดว่า
เก็บสีทองกับSilver 64Gให้2เครื่อง สักพักพนักงาน
เดินมาบอก "คุณครับ พอดีนับสต๊อกผิด ไม่มีแล้วนะครับ Iphone6plus64G ตอนนี่ของหมดหมดเลย"
ด้วยคว่มวุ่นวาย ตอนแรกบอก งั้นเอา128Gได้
แต่คิดไป คิดมา สิทธิ์ของเราปะวะ เขียนก็เขียน
ให้เราว่า iphone6 plusสีทอง
เราก็พูดกับพนักงานว่า "เราเห็นนะตอนแรกมี มาทำงี้ได้ไง คิวก็คิวที่2 ไหนบอกนับผิด ทำไมคนแรกได้ ไปเรียกผู้จัดการร้านมาคุย มาเปิดกล้องวงจรเลย"
เท่านั้นละ เดอนเข้าไปในกรีปเมฆ  เหมือนไปคุยกัน
หลังไมค์ แล้วก็เดินมาบอกว่า "ครับมีนะครับ"
เคยไปอ่านกระทู้นึงมา เกี่ยวกับสอบถามราคา
เราเข้าใจแล้วทำไมเขาไม่เอา Dtac พนักงานต่ำมาก
ไม่มีจรรยาบรรณในการขายของเลย
คนมาก่อนแทนที่จะได้ก่อน สั่งแล้ว มีใบด้วยนะ เดวเอาลงให้ดู ว่าเขาเขียนแบบ ว่า Iphone6plus สีทอง64G
เป็นความรู้สึกที่ เชี่ยมาก

ฝากแชร์ประสบการณ์กับ Dtac ให้ด้วยนะคะ
โครตจะปลื้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่