เตือนภัยสังคม: แก็งค์แอบมองใต้กระโปรงตีนสะพานลอย

ขออนุญาติแอดมิน ให้ข้อมูลเตือนภัยสำหรับนักศึกษาผู้หญิงหน่อยนะครับ ภาพและข้อมูลเป็นข้อมูลจริงจากผมและภรรยา

ภรรยาผมทำงานอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเอกชนย่านบางเขน ทุกเช้าจะนั่งรถเมล์ไปทำงานและลงรถที่ป้ายนี้ทุกวัน ประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา ภรรยาผมสังเกตว่าที่ป้ายรถเมล์ตรงข้ามมหาวิทยาลัย บางวันจะมีผู้ชายอายุประมาณ 20 แต่งตัวเหมือนอยู่บ้านขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณตีนสะพานลอย ลักษณะไม่ใช่พี่วิน ไม่ใช่ Messengers ช่วงแรกๆ ไม่ทันได้สงสัยอะไรคิดว่ามารอเพื่อน หรือจอดคุยโทรศัพท์ แต่พอบ่อยเข้าแฟนผมสังเกตว่า วันใหนที่ไม่มีร้านขายดินสอ สมุดปากกา มาตั้งบริเวณนี้ ผู้ชายคนนี้จะมาจอดมอเตอร์ไซค์เงยหน้ามองขึ้นไปเวลามีนักศึกษาหญิงเดินขึ้นลง และอยู่นาน.... จึงไปบอกกับ รปภ ที่ประจำอยู่ประตูหน้า ให้ช่วยดูแล หรือแจ้งตำรวจ...(เป็นข้อมูลที่แฟนผมเล่าให้ฟัง)

หลังจากนั้นก็หายไปช่วงหนึ่ง....ผมมีโอกาสได้ไป มหาลัยนี้บ้าง ก็ไม่เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณนี้แล้ว เลยคิดว่าตำรวจหรือ มหาลัยได้จัดการแก้ไขเรียบร้อย

จนวันนี้ผมมีธุระต้องไปที่ทำงานภรรยาด้วย ก็ลงรถเมล์ที่ป้ายนี้สังเกตเห็นมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ที่ตีนสะพานลอย ใส่หมวกกันน็อค หันหน้าสวนกับคนที่จะขึ้นสะพาน (ดูรูปนะครับ)...ผมก็ยังไม่สงสัยอะไร เพราะว่าเมื่อก่อนมันจะมาจอดและหันหน้าไปทางเดียวกับคนที่จะขึ้นสะพาน...พอจะนึกออกนะครับ เลยไม่คิดว่าจะใช่แกงค์แอบมองใต้กระโปรง ก็เดินข้ามไป ก็คุยกับแฟนว่าใช่มั้ย แฟนบอกว่าไม่น่าใช่นะ แต่ผมยังติดใจมันอยู่ พอข้ามไปอีกฝั่งก็มองกลับไป มันยังอยู่

แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าถ้ามันจะแอบมองมันจะมองยังไงเพราะว่ามันหันหลังให้บันได....ก็แว๊บบในใจว่า  มันต้องแอบมองผ่านกระจกมองข้าง ก็เลยบอกกับแฟนไป แต่ว่ายังไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะว่าแฟนต้องรีบไปแสกนนิ้ว!!! หลังจากเข้าไปทานข้าวเสร็จเรียบร้อยประมาณ ครึ่งชั่วโมง ผมก็ต้องเดินทางไปอีกที่หนึ่งก็ข้ามสะพานลอย กลับไปตรงป้ายรถเมล์เดิม พอกำลังจะลงบันได้ ก็เห็นมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ ที่เดิม คันเดิม แต่ว่าคนไม่ใช่คนเดิม ที่นี้มันถอดหมวก ผมมองไปที่กระจกมองข้างด้านขวา (ดูรูปประกอบนะครับ)  ชัดเลย!!!! สบตากับมันตรงๆ หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปทันที   ถ้าใส่กระโปรงสั้นแล้วยืนอยู่ในตำแหน่งที่ผมถ่ายรูป เห็นแน่นอนครับมุมมันดีมาก!!! พอมันเห็นว่าผมถ่ายรูป มันเริ่มมีปฎิกิริยา   ทำเป็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาคุย ในรูปจะเห็นว่ามันกำลังถือโทรศัพท์อยู่ ผมก็ยืนอยู่ซักแป็บนึงคิดว่าจะรอให้มีนักศึกษาหญิงเดินขึ้นมาจะได้ชี้ให้ดู จะได้ไปบอกต่อๆ เพื่อนให้ช่วยกันระวัง...แล้วก็มีน้องผู้หญิงนักศึกษาเดินขึ้นมา 2 คน ผมก็ชี้ให้น้องเค้าดู น้องเค้าก็เห็นเหมือนในรูปอะครับ คือเห็นหน้ากันผ่านกระจกมองข้าง...พอมันเห็นว่ามีคนเริ่มมองมันมันก็แกล้งเข็นรถไปตรงป้ายรถเมล์ และก็ทำเป็นคุยโทรศัพท์ แล้วก็ขี่รถออกไป

คือผมคิดว่าพวกนี้ค่อนข้างอันตราย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาถูกเนื้อต้องตัว แค่มอง...ก็ตาม อย่างน้อยมันเป็นการละเมิดสิทธิ์ (ผมพยายามเอารูปที่ไม่เห็นหน้ามัน ก็พยายามไม่ละเมิดสิทธิ์มันเหมือนกัน เผื่อไม่ใช่ เดี๋ยวผมซวย  555)  พวกนี้ถ้าปล่อยให้มันทำเรื่องแบบนี้ได้ มันจะได้ใจ!!!  คิดว่าทำแบบนี้ได้ไม่ผิด ต่อไปมันอาจจะไปทำสิ่งที่อันตรายมากกว่านี้ก็ได้....ไม่แน่ใจว่ามีกฎหมาอะไรเอาผิดคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้หรือป่าว ในกรณีที่ไม่มี ก็ต้องระวังตัวเองนะครับ ใครเห็นก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตา มหาลัยก็คงทำอะไรไม่ได้มากเพราะอยู่นอกพื้นที่รับผิดชอบนอกจากเตือนเด็กตัวเอง จะให้ตำรวจมาเฝ้าตลอดก็เห็นใจครับ มันยิบย่อยเกินไป ผมเชื่อว่าต้องมีอีกหลายๆ สะพานลอยที่มีพวกนี้อยู่ ลองสังเกตดูนะครับ โดยเฉพาะ บริเวณ มหาวิทยาลัย โรงเรียน



ขอแท็คห้องที่มีผู้หญิงเยอะๆ นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่