ยังกล้าดูละครเกาหลีอีกมั้ย!!! เกาหลีใต้ เผย คิม จอง อึน สั่งประหาร จนท. หลายราย!!! เพราะ ดูละครเกาหลีใต้!!!

เกาหลีใต้ เผย คิม จอง อึน สั่งประหาร จนท. หลายราย!!! เพราะ ดูละครเกาหลีใต้!!!

30 ตุลาคม 2557



เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า หน่วยข่าวกรองของเกาหลีใต้เผย คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือสั่งประหารเจ้าหน้าที่ระดับสูงกว่า 50 ราย จากความผิดต่างข้อหา ไม่ว่าจะเป็นติดสินบน หรือแม้แต่ดูละครของฝั่งเกาหลีใต้

                รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ระดังสูงกว่า 50 รายนี้ 10 รายเป็นสมาชิกจากพรรคแรงงานเกาหลีเหนือ พวกเขาถูกยิงเป้าต่อหน้าสาธารณชนตลอด 1 ปีที่ผ่านมา จากความผิดหลายอย่าง ได้แก่ ติดสินบน ดูถูกผู้หญิง หรือแม้แต่แอบดูละครของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นปรปักษ์ตัวฉกาจของเกาหลีเหนือ

                จากคำเปิดเผยของบรรดาผู้อพยพจากแผ่นดินเกาหลีเหนือ ระบุว่า ที่เกาหลีเหนือนั้นจะมีซีดีหรือดีวีดีละคร รายการต่าง ๆ ทั้งจากจีนและเกาหลีใต้ ขายอยู่ในตลาดมืด ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการปิดหูปิดตาประชาชน แต่ถึงแม้ว่าทางการจะพยายามปิดกั้นสื่อต่าง ๆ จากต่างชาติเท่าไร ก็ดูเหมือนว่านับวันจะยิ่งทำได้ยากขึ้น เพราะมีสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เชื่อมโลกหลายรูปแบบ ดังนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปิดกั้นคนเกาหลีเหนือไม่ให้เข้าถึงสื่อต่างชาติ

                อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกาหลีเหนือมีข่าวเกี่ยวกับการประหารชีวิตประชาชนด้วยเหตุผลเช่นนี้ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแบบนี้ออกมาแล้วหลายครั้ง แต่ถึงกระนั้นข่าวส่วนใหญ่ก็ไม่ได้รับการยืนยันจากทางการเกาหลีเหนือโดยตรง มักจะเป็นข่าวจากหน่วยข่าวกรองเกาหลีใต้เสียมากกว่า

http://hilight.kapook.com/view/110435

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตะลึง!!! สาวเกาหลีเหนือ เผยทั้งน้ำตา!!! เกาหลีเหนือ สุดโหดร้าย!!! แค่ดู หนังฝรั่ง หนัง Hollywood ถูกลงโทษประหารชีวิต!!!

http://pantip.com/topic/32750280
http://pantip.com/topic/32747730
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่