ถ้าแฟนอยากกลับไปหาแฟนเก่าเพราะเบื่อเราแล้ว เราควรง้อยังไงดีค่ะ

คือเราคบกับแฟนมาสองเดือน แรกๆก็รักกันดี เขาก็ยืนยันนะว่า เขารักเรา เขาเลือกเรา นู่นนี่นั่น แต่แรกคบ เขาก็ยังไม่ได้เลิก กับแฟนเก่าเลย เขาก็มาหาเราคืนแรก เขาก็ขอคบด้วย เพราะก่อนหน้าเราก็คุยกันมาได้สักพัก ในคืนนั้นเขาก็ขอคบกับเรา พร้อมกับเราก็เชื่อเขามากนะ ว่าเขารักเราจริงๆ เขาเป็นคนดี มีคุณธรรมพอ เราก็พอรู้มาบ้าง เขาเป็นคนน่ารักนะ คืนนั้น เราก็คุยๆกัน และ เขาก็จุ้บหน้าผากเรา และก็เกินเลยมาเรื่อยๆ เราก็พยายามฝืนอยู่นะ แต่ก็เพราะรักแหละ ก็ได้เสียกันไปคืนแรกคบเลย (แต่พอมาคิดทีหลัง เราทำไมง่ายจัง) พอสามสี่วัน เขาค่อยมาสารภาพว่า เขามีแฟน แต่พึ่งเลิกกัน แรกๆก็ไม่ยอมบอกหมด เขาเกรงเราจะเสียใจมั้ง ตอนแรกเรารู้ก็เสียใจนะค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ให้อภัยเขาได้เสมอ และไม่โกรธ ไม่ติดใจอะไรเลย
แต่แฟนเก่าเขาก็ไม่อยากเลิกทีนี้หน่ะ แต่หลายวันต่อมา เขาก็เคลียร์กัน บอกเราว่าโอเค ประมาณนี้ค่ะ แต่แฟนเราก็ขอให้คุยกับแฟนเก่าเหมือนเพื่อนได้ป่ะ เพราะบอกว่า ก็เป็นเพื่อนร่วมงาน กลัวเขาเสียใจมากไรงี้ ไอ้เราก็โอเคเลย ตามบาย เราเชื่อใจคุณ และความสัมพันธ์ของเราสองคนก็มากขึ้นเรื่อยๆ
1เดือนผ่านไป ใจ เขาเริ่มเปลี่ยน เราแอบไปดูไลน์เขา เขาก็คุยกับแฟนเก่ามากขึ้น พูดถึงความรักครั้งก่อน ว่ามิน่าเลิกกันเลย เขาก็พูดถึงอดีตกันเด้ทีนี้ รวมถึงการแต่งงานด้วย และที่สำคัญ แฟนเราก็บอกว่า ร้องไห้คิดถึงแฟนเก่าทุกวัน ตัดใจไม่ได้ นู่นนี่นั่น ในไลน์ของเขาน่ะ โห... เราก็อึ้งค่ะ ได้แต่อ่านไป น้ำตาก็ซึม เขาก็ขอโทษเรา เขาก็บอกเรา ว่าขอเวลา ให้เขาตัดใจ... เพราะคบกับแฟนเก่ามาห้าปี ....ต่อมาค่ะ พอเห็นเราชอบอ่านไลน์เขา เราก็รู้นะว่าบางข้อความมันหายๆไป เพราะถูกลบไป เขาเริ่มไม่ชัดเจนกับเรามากขึ้นทุกวัน จนดีลีทไลน์แฟนเก่าออก แต่เราก็รู้นะ ว่าเขาก็ยังคุยกัน เราก็ปรับความเข้าใจกันอยู่หลายครั้งนะ แต่เขาก็ดูไม่เหมือนเดิมอยู่ดี
..... เดือนที่สอง เขาก็แปลกๆไป เขาก็เริ่มจะยอมรับว่า เขาตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ นู่นนี่นั่น เห้อ... และเขาก็ยังติดต่อกันอยู่
เราเลยลองใจเขา หลุดปากไป เราเลิกกันเถอะ เขาก็พูด และทำเป็นเหมือนเข้าใจเรา ยกโทษให้เค้า แต่ดูๆๆต่อมา เหมือนเขาบอกเลิกเราค่ะ เขาอยากให้โอกาสแฟนเก่าเขากลับมา
เราและเขาก็ร้องไห้ใส่กันอยู่นานนับวัน นับคืน วันต่อมา เราไม่อยากเลิกกับเขา ใจเขาเปลี่ยนไปคนละอย่างเลยจ้าาา ห้าๆๆๆ หน้ามือเป็นหลังมือ
และที่สำคัญ คืนนั้น เราส่งข้อความไปบอกแฟนเก่าเขา ว่าไม่ต้องกลับมา เราขอดูแลเค้าเอง และแฟนเก่าก็โทรกลับมาเคลียร์เรียบร้อย แต่แฟนเราก็ยิ่งไม่โอเค ไม่สนใจเราใหญ่เลย เราก็ถามว่าเป็นอะไร เขาก็ไม่ตอบอะไร พอเขาจะขึ้นรถกลับบ้านแค่นั้นละ เราเลยตัดสินใจถามเขา ว่า เป็นอะไร เขาตอบว่า ขอห่างกันสักพักได้ไหม เราก็น้ำตาซึมค่ะ และก็เดินหนีไป เขาก็ขึ้นรถไป
แล้วเขาก็กลัวเราทำร้ายตัวเอง เลยไลน์ไปบอกเพื่อนว่า ให้ดูแลเราด้วย เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาเลยบอกว่า เขาลืมแฟนเก่าไม่ได้ เพื่อนเราก็ไซโคเรา อย่าไปเสียใจนู่นนี่นั่น เห้อ.....
วันนี้ก็วันที่สองที่เราเลิกกัน เขาก็ทักเฟสมาถามว่า เป็นไงบ้าง ประมาณนี้ ตกเย็นมาเราเลยอยากลองใจ เลยบอกว่า เดี๋ยวจะขับรถไปหา กินข้าวก่อนแปป ประมาณนี้ เขาก็กลัวว่าเราจะไปจริงๆ เขาก็ทักมาๆ ว่าเราจะมาไหมไรงี้อ่ะ แต่ไม่ใช่เพราะเขาห่วงเราน่ะ เขากลัวเราไปราวีละมั้ง เราเลยลองใจเขาอีกว่า วันนี้ไม่ไปหรอก ปั่นงานอยู่ เดี๋ยววันว่างๆ ค่อยเจอกัน เขาก็ถามว่ามาทำไม ไม่ต้องมาง้อ ไรงี้ เขาขออยู่แบบนี้ เราเลยแสร้งถาม ว่า เราจะไปหาแฟนเก่าคุณ เขาเลยว่า เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ประมาณนี้ และเขาบอกว่า แฟนเก่าก็ยังไม่ได้คบกันนะ เป็นเพื่อนกันเฉยๆ พูดจริงๆๆๆ เราไม่อยากถูกทิ้ง เราอยากกลับไป เราควรทำไงดีค่ะ เราควรง้อเขายังไง
เราไม่รู้จะปรึกษาใคร เพื่อนเราเขาไม่อยากให้เรากลับไปเลย ช่วยหนูคิดทีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ความรักวัยรุ่น ปัญหาชีวิต ปัญหาสังคม สุขภาพจิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่