ใบเตย อาร์สยาม เคลียร์ประเด็นเรื่องเรียนยังไม่จบ


นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์รูปของตัวเองใส่ชุดนักศึกษา นั่งเรียนหนังสือ พอเห็นแบบนี้ก็จะมีบรรดาแฟนคลับ และ แอนตี้แฟนคลับใบเตย งงกันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยบอกว่าเรียนจบแล้ว ยังไงกันแน่ ส่วนอีกภาพหนึ่ง ใบเตยลงในอินสตาแกรมพร้อมขึ้นแคปชั่นว่า #ในวันที่ฉันป่วย #แพ้ยาแขนบวมเชียว ทำให้เหล่าบรรดาคนสงสัยและหมั่นไส้ ตั้งคำถามว่า แพ้ยาทำให้แขนบวมหรอ และต้องบอกเพจแอนตี้ใบเตย นับวันยิ่งแรงขึ้นทุกวัน

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม เผยถึงประเด็นเรียนใหม่ "ยังไม่จบตอนนี้เริ่มศึกษาต่อปี 1 ใหม่ ที่ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ ออฟ เอเชีย ในเมืองไทยเป็นสถาบันการร้องเพลง ดนตรีและการแต่งเพลง ก่อนออกอัลบั้มใบเตยเรียนธุรกิจบัณฑิตย์มา 2 ปี แต่พอเริ่มมีงานตั้งแต่เช็คเรตติ้งเราก็ได้ดรอปไป แล้วมาเริ่มต้นใหม่เรียนปี 1 เทอม 1 ไม่เคยบอกเลยว่าเรียนจบแล้ว แต่ว่าในระดับการศึกษาอายุเราคือระดับปริญญาตรี ตอนนี้เริ่มใหม่ พ่อแม่ก็อยากเห็นเรารับปริญญา เพื่อนๆบางคนมีสามี มีบุตรแล้ว เราก็จบตามที่เราสามารถจบได้"

ส่วนเรื่องรูปในอินสตาแกรม "ไม่มีไรมากเลย ดูไปดูมาแขนใหญ่แค่นั้นเองขี้เหร่ ภาพก่อนลงกับลงแล้วไม่เหมือนกัน วันนั้นก็ป่วยจริงแพ้ยาบวมมากไม่โอเคเลย ในอินสตาแกรมมีคนด่าน้อยลง แต่จะไปอินสตาแกรมคนอื่นเยอะรอดูต่อไป ถ้ามันเป็นการเครดิตทำเราเสียหาย ก็จะมีข้อมูลตรงนี้พอสมควรและรอวันที่เหมาะสม"

ที่มา : http://entertain.bugaboo.tv/watch/150806/?link=3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่