บัตรเครดิต กับประสบการณ์ค่าทวงหนี้สุดโหด !!! กระอัก

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของแฟนเราเองค่ะ  เราเห็นว่ามันไม่ค่อยชอบธรรมเท่าไหร่เลยเอามาแชร์ให้คนอื่นได้ระวังกัน ใครที่ใช้บัตรเครดิต แล้วบางทีอาจลืมชำระ ไม่หมดมีหนี้ติดอยู่ในบัตรไม่กี่ร้อย  พึงระวังค่ะ !!! อันนี้ต้องขอใบ้ธนาคารนะค่ะ เพราะอยากรู้ว่า ธนาคารอื่นโดนแบบนี้กันบ้างรึเปล่าค่ะ ????

          ต้องออกตัวว่าปรกติตัวเราเองใช้บัตรเครดิตของหลายธนาคารนะค่ะ ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ แต่ถ้าใครเจอก็ช่วยกันแชร์นะค่ะ เพราะว่าเราคิดว่าเราถูกเอาเปรียบค่ะ แต่ถ้าคนอื่นคิดเห็นอย่างไรก็แสดงมาได้นะ ว่าเราคิดไปข้างเดียวรึเปล่านะ ???   เป็นแบบนี้ทุกธนาคาร หรือ เป็นแบบนี้แค่ธนาคารเดียว เพราะบอกตรงๆว่าเรามีบัตรเครดิตประมาณ 4 ธนาคาร แต่ไม่มีธนาคารนี้  ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยค่ะ !!!!
                      
             เรื่องเริ่มต้นเมื่อประมาณหกเดือนที่แล้ว  ปรกติแฟนเราไม่ชอบใช้บัตรเครดิต  เคยยกเลิกการใช้ไปหลายปีแล้ว แต่วันนึงตอนเราไปเดินห้างสรรพสินค้า ก็มีบูธธนาคารสีม่วง มารับสมัครบัตรเครดิต จริงๆเราก็ทักท้วงคุณแฟนแล้วว่า เราไม่ค่อยปลื้มธนาคารนี้เท่าไหร่ เพราะมามี๊เราเคยโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 1200 บาท โดยที่มามี๊ ไม่ได้ใช้บัตรเลยมาหลายปี อันนี้เราพอเข้าใจว่าเป็นข้อตกลงตอนเซ็นต์สัญญา ว่าใช้ไม่ถึงขั้นต่ำต้องเสียค่าธรรมเนียม แต่ธนาคารอื่นไม่เคยเรียกเก็บ เราเลยคิดว่าถ้าเราใช้น้อย แล้วลืมโทรของดเว้นค่าธรรมเนียมอาจมีรายจ่ายแอบแฝงมารึเปล่า ?? แล้วปรกติเวลาเราไปยื่นขอกู้บ้าน ธนาคารนี้ก็จะค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย ประเมิน แพงกว่าชาวบ้านเค้าตลอด ยื่นกู้บ้านมาในเวลา 5 ปีมา 4 ครั้ง ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยแพงกว่าชาวบ้านเค้าทุกรอบ

             แต่เอาค่ะคุณแฟนเค้ารักเค้าชอบธนาคารนี้มาก ใช้มันทุกสิ่งอย่างที่เป็นของธนาคารนี้ เป็นลูกค้าประจำมาเกิน 10 ปี เค้าเลยตัดสินใจทำ ชักสงสัยเหมือนกันน้า ว่าชอบสีม่วงมากเป็นเกย์ป่าวว้า ... Facepalm

         ขอ tAG ห้อง โต๊ะแป้งเพราะสาวๆห้องนี้น่าจะรู้ดปรื้ดๆ บ่อยค่ะ จะได้มาแชร์กัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่