ทำนายตามลัคนาราศีเกิด วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 08.18 น. ถึงวันเสาร์ที่ 1 พฤศิจกายน พ.ศ.2557เวลา 11.12 น.

กระทู้สนทนา
ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ตั้งแต่เวลา 08.18 น. ดาวพระจันทร์ (๒) ได้ย้ายมาสถิตย์ในเรือนราศีมังกร จนถึงวันเสาร์ที่ 1 พฤศิจกายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.12 น.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

วันเกิดที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงเวลานี้
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
คนวันพฤหัสบดี ดาวจันทร์จรไปอยู่ในเรือนเสาร์ เป็นเรือนกาลี ตามทักษา ตามทักษา ของคนวันพฤหัสในวันนี้จะต้องระวังเรื่องการทุกข์ใจ ความไม่สมหวังตามที่คาดหวัง การผิดหวังในเรื่องอดีต การอยากกลับไปแก้ไขอดีตที่ผ่านมา

คนวันพุธกลางคืน ดาวจันทร์จรไปอยู่ในเรือนมนตรีของคนเกิดวันพูธกลางคืน แต่กลับเจอดาวพฤหัสเล็ง ซึ่งเป็นกาลีตามทักษาของคนวันพุธกลางคืน นั่นหมายถึง ต้องระวังเรื่องการผิดใจการผู้ใหญ่ ความเห็นไม่ตรงกัน การทะเลาะ ความกดดัน น้อยใจ เสียใจ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ทำนายตามลัคนาราศีเกิด ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 08.18 น จนถึงวันเสาร์ที่ 1 พฤศิจกายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.12 น.

ลัคนาราศีเมษ
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระอังคาร (๓)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าภพกัมมะในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสเล็งในภพพันธุ มีดาวเกตุ (๙) ทับเรือนชะตา และมีดาวเสาร์ (๗) เล็งในภพปัตนี ในช่วงเวลานี้การได้รับหน้าที่พิเศษ การได้งานเพิ่ม งานที่ได้รับมอบหมาย หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือญาติมิตร แต่ต้องระวังการผิดใจกับผู้ใหญ่เช่นกัน

ลัคนาราศีพฤษภ
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระศุกร์ (๖)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าภพศุภะในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสเล็งจากภพสหัชชะ ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาพักผ่อน จิตใจรู้สึกจะสงบขึ้น เข้าใจถึงความเป็นไปของเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา มีโอกาสไปทำบุญ หรือได้ไปในสถานที่ที่อยากไป แล้วมีคนอาสาพาไป หรือได้ไปโดยบังเอิญ

ลัคนาราศีมิถุน
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระพุธ (๔)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพมรณะในราศีมังกร และมีดาวพฤหัส (๕) จากภพกฏุมภะเล็งนั่นหมายถึงช่วงเวลานี้มีโอกาสได้ไปในสถานที่วัด โรงพยาบาล โรงเรียน สนามบิน มีโอกาสได้วัตถุมงคล ของสมัยโบราณ ของเก่า ของสะสมในอดีต การได้ไปในสถานที่ที่เคยไปเมื่อนานมาแล้ว การพบเจอญาติเก่าๆ ที่ไม่ได้เจอมานาน แต่ถ้าหากคุณไม่ได้ไปไหน จะเป็นมุมที่ต้องเคลียร์งานเก่า การสะสางงาน หมดสภาพแห่งพลังชีวิต เหนื่อยล้า

ลัคนาราศีกรกฎ
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระจันทร์ (๒)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพปัตนิในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสทับเรือนชะตา นั่นหมายถึงเป็นช่วงที่ติดต่อสื่อสารกับคู่ครอง หุ้นส่วนในส่วนต่างๆ ตลอดเวลา ทั้งเขาติดต่อมา เราติดต่อไป ทั้งทางโทรศัพท์ โซเชียลต่างๆ มีในมุนในเรื่องผลประโยชน์ การแบ่ง หรือได้รับผลประโยชน์ การทวงถามสิ่งในอดีต ความเอื่อเฟื้อ การบริจาค แบ่งปัน การร่วมหุ้น การเจอเนื้อคู่

ลัคนาราศีสิงห์
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระอาทิตย์ (๑)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพอริ ในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสจากภพวินาศเล็ง หมายถึง ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาเคลียร์หนี้สิน การจ่ายหนี้ในส่วนต่างๆ มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษมากกว่าช่วงปกติ มีโอกาสมีคนจะมายืมเงิน เงินหาย ระมัดระวังให้ดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีรายรับ รายจ่ายเป็นระวิง ต้องตั้งสติรอบคอบให้ดี ระวังในเรื่องการทะเลาะ อุบัติเหตุ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยยานพหนะขนาดเล็ก เช่น จักรยาน และมอเตอร์ไซต์

ลัคนาราศีกันย์
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระพุธ (๔)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพปุตตะ ในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสจากภพลาภะเล็ง นั่นหมายถึงช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่มีกิจกรรมต่างๆ มีโอกาสไปๆ มาๆ ในหลายๆ สถานที่ในวันเดียวกัน การวางแผน การรอการประกาศผล โครงการต่างๆที่ได้วางแผนไว้ มีโอกาสได้ทำกิจกรรมกับคนอายุอ่อนกว่า เด็กจะให้ลาภ ช่วงระยะเวลานี้ จะมีความสุขกับการรับประทาน การซื้อของใช้ ของสวยงามต่างๆ แต่ต้องระวังการเป็นหนี้ เพราะใช้จ่ายเพลินมือ

ลัคนาราศีตุลย์
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระศุกร์ (๖)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพพันธุ ในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสจากภพกัมมะเล็ง ช่วงเวลานี้ช่วงเวลาการอยู่กับแม่ กับญาติพี่น้อง แม่ติดต่อ โทรหา การไปดูแลที่ดิน บ้าน รถ มรดกต่างๆ มีโอกาสได้เจอเรื่องคาดไม่ถึง การเดินทางฉับพลัน หรือได้เจอคนที่ไม่คาดว่าจะได้เจอ

ลัคนาราศีพิจิก
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระอังคาร (๓)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพสหัชชะ ในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสจากภพศุภะเล็ง ในช่วงเวลานี้จะมีโอกาสเดินทางไปเจอกลุ่มเพื่อน ทั้งเพื่อนเก่าจากสถานที่เรียน หรือสถานที่ทำงานเก่า เดินทางไปในสถานที่มีคนมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า งานแสดงสินค้าต่างๆ สถานที่ที่มีคนผ่านไปมามาก มีโอกาสได้ของถูกใจ ได้ของแถม ได้ของฟรี อยู่ดีๆก็มีเพื่อนเก่า หรือคนรู้จักเก่าติดต่อมา (หรือไม่ก็มีคนโทรมาเสนอขายสินค้า หรือบริการในรูปแบบต่างๆ)

ลัคนาราศีธนู
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระพฤหัสบดี (๕)
ดาวจันทร์จรเข้าสู่ภพกฏุมภะ ในราศีมังกร และมีดาวพฤหัสจากภพมรณะเล็ง ช่วงนี้จะมีการจัดการทรัพย์สิน เงินทอง การวางแผนการใช้จ่าย การไปสถาบันการเงิน เช่นธนาคาร หรือหาข้อมูลในเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ การลงทุนในรูปแบบใหม่ๆ การเริ่มต้น การทดลอง ทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับการเงิน

ลัคนาราศีมังกร
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระเสาร์ (๗)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าทับเรือนชะตา ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาการดูแลสุขภาพ การพิจารณาของกินของใช้ ที่มีคุณค่า ประโยชน์ การดูแลความสวยความงาม การออกกำลังกาย มีโอกาสได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือผู้ที่อาวุโสกว่า

ลัคนาราศีกุมภ์
ดาวประจำตัวราศีกุมภ์ คือ ดาวพระราหู (๘)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพวินาศ ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเป็นเวลาเก็บตัว ทบทวนเรื่องราวต่างๆ การไปรู้เกี่ยวกับความลับ การซ่อน บิดบัง อำพราง มีเรื่องคาดไม่ถึง มีความคิดที่อยากจะบุกเบิกงานใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ ท้าทายชีวิตและจิตใจ แต่ต้องทบทวนให้ดีเพราะช่วงนี้ดาวหลายๆดวงอยู่ในมุมอับหากผิดพลาดไปอาจจะเกิดเหตุอันตรายได้

ลัคนาราศีมีน
ดาวประจำตัวราศีเกิด คือ ดาวพระพฤหัสบดี (๕)
ดาวพระจันทร์ (๒) จรเข้าสู่ภพลาภะ ในช่วงเวลาจะมีโอกาสได้ลาภจากจากโครงการ งาน แผนการที่วางไว้ มีโอกาสได้ลาภจะคนที่อายุน้อยกว่า ความสุข ความสบายใจ มีโอกาสได้ของถูกใจ ช่วงเวลานี้เหมาะกับการที่ไปจับจ่ายใช้สอยชือสินค้า เพราะจะได้ของดี ราคาถูก ได้ส่วนลด โปรโมชั่นต่างๆ สำเริง สำราญ เบิกบานใจ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
หมายเหตุ : การทำนายเป็นเพียงบางส่วนของลัคนา เพราะพื้นดวงแต่ละคน เมื่อผูกดวงแล้วจะไม่เหมือนกัน ถ้าหากเจอดาวร้ายเช่น ดาวพระเสาร์ (๗) พระราหู (๘) มฤตยู (0) หรือดาวที่เป็นกาลี ซึ่งแต่ละคนจะอยู่ตำแหน่งไม่เหมือนกัน เรื่องที่ดีอาจจะเป็นเรื่องร้ายเป็นได้ หรือมีดาวพิทุบาทว์ในพื้นดวง หากดูอย่างละเอียดจำเป็นต้องผูกดวงแยกเป็นรายบุคคลไป
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
อ.วร กระดานโหรฯ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่