ประมูลเสื้อแข่ง "บุ๋มบิ๋ม" ที่ใส่ลงสนามศึกยุวชนชิงแชมป์เอเชีย สมทบการส่งเสริมทีมเทศบาล 3 วัดไชนาวาส..ข่าวการป่วยนักกีฬา

กระทู้ข่าว


          ชัชชุอร โมกศรี นักตบลูกยางดาวรุ่งทีมชาติ เตรียมประมูลเสื้อแข่ง ที่ใส่ในการลงสนามวอลเลย์บอลยุวชนชิงแชมป์เอเชีย โดยจะมีการประมูลที่สนามโรงเรียนกรรณสูติ 30 ต.ค. นี้ ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนวอลเลย์บอลที่ชื่นชอบ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เมื่อจะมีการประมูลเสื้อแข่งที่ใช้ในรายการยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
          การประมูลครั้งนี้ ได้รับแจ้งมาจาก โค้ชเยิ้ม เฉลิมชาติ รุจิเชาว์ 1 ในสตาฟฟ์โค้ชยุวชนทีมชาติ และผู้ฝึกสอนของโรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส ต้นสังกัดของ ชัชชุอร ว่าจะมีการเปิดประมูลเสื้อให้กับแฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกัน โดยจะมีการประมูลวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย  โดยรายได้จะนำไปสมทบการส่งเสริมทีมโรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส ซึ่งวันและเวลาดังกล่าว จะเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน “กฟภ.” อายุไม่เกิน 18 ปี รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โดยมีนักกีฬาที่เล่นให้กับทีมยุวชนหญิงทีมชาติไทยหลายคน มาเข้าร่วมทำการแข่งขันรายการนี้อีกด้วย
http://www.smmsport.com/reader.php?news=135018



          รายชื่อน้องๆยุวชนที่ไปเล่นในรายการ กฟภ. ที่สุพรรณ
  1.ชัชชุอร โมกศรี โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชยาวาส
  2.สุมาลี ยิ่งศรีสุข โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชยาวาส
  3.ฐิราวรรณ แสงอบ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
  4.ขวัญรดา สีดอกบวบ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
  5.ขนิษฐา จวงจันทร์ โรงเรียนหนองเรือวิทยา
  6.สิริยากร อุปดิษฐ์ โรงเรียนหนองเรือวิทยา
  7.กาญจนา หูกำปัง โรงเรียนสตรีนนทบุรี
  8.อนิสา ยอดพินิจ โรงเรียนสตรีนนทบุรี
  9.พิมพิชยา ก๊กรัมย์ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิยา 6
10.ฉัตรสุดา นิละภา โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล
11.ณัฏฐณิชา ใจแสน โรงเรียนอุลิตไพบูลย์ชนูปถัมภ์
12.ปวีณ์นุช เรืองรัมย์ โรงเรียนอุลิตไพบูลย์ชนูปถัมภ์
ขอบคุณข้อมูลจาก คุณเอก ประวิตร


         วณิชยา หล่วงทองหลาง นักตบลูกยางทีมแคทเดวิล อาจจะไม่ได้ลงสนามเพราะป่วยเป็นไข้เลือดออก ขณะที่แพทย์รอเช็กอาการ คาดว่าต้องรักษาตัวสักระยะ ทำให้อาจพลาดช่วยทีมดวล บางกอกกล๊าฟ สัปดาห์นี้
          น้องแป้ง วณิชยา หล่วงทองหลาง นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงดีกรีทีมชาติไทย สังกัดสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เจ้าของฉายา แคทเดวิล ในศึกไทยแลนด์ลีก เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจักราช จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังมีอาการไข้ขึ้นสูง
          นายเกชา พลอยหมื่นไวย เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจักราช จ.นครราชสีมา ได้แจ้งผลจากการตรวจของแพทย์ให้ทราบว่า น้องแป้งมีเม็ดเลือดขาวต่ำ เกล็ดเลือดลดลงเล็กน้อย จากผลเลือดเป็นอาการไข้เลือดออก จำเป็นต้องให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อรักษาตามอาการ หากมีผลเลือดที่ดีขึ้นก็สามารถให้กลับบ้านได้
          สำหรับทีมแคทเดวิล ต้นสังกัดของ วณิชยา หล่วงทองหลาง จะมีคิวลงสนามพบกับ บางกอกกล๊าส วีซี วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ที่สนามยิมส์ลิปตพัลลภฮอลล์ จ.นครราชสีมา ซึ่งคาดการณ์ว่า วณิชยา จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมดังกล่าวได้


         พัชรีย์ ดีเสมอ บอลสั้นคนสวยของทีมศรีสะเกษวีซี ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากทางเดินหายใจติดเชื้อไวรัส แพทย์รอดูอาการอย่างใกล้ชิด
          "ฝ้าย" พัชรีย์ ดีเสมอ นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวของสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษวีซี ในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีอาการทรุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา  ล่าสุดแพทย์ได้วินิจฉัยว่า ทางเดินหายใจของพัชรีย์ติดเชื้อไวรัส และ ให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมีการตรวจเม็ดเลือดขาว ซึ่งมีจำนวนเยอะกว่าปกติ จึงต้องมีการดูแลอาการอย่างใกล้ชิด
          ขณะที่ พัชรีย์ ดีเสมอ ได้ฝากแจ้งถึงแฟนวอลเลย์บอลว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตนยังสู้ไหว และ มีความอยากที่จะลงสนามทำการแข่งขันมากกว่าที่จะนอนอยู่บนเตียง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่