[ HOW TO ] HALLOWEEN MAKEUP - ฉันตายเพราะทำแท้ง



HOW TO นี้นอกจากจะทำขึ้นเพื่อสนอง NEED ของตัวเองแล้ว นุ้ยยังตั้งใจจะให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับน้องๆวัยรุ่นที่ละเลย *"การป้องกันตัว" นะคะ มี SEX มีได้ แต่อย่าให้เดือดร้อนพ่อแม่และสังคมนะลูก*


มาฟัง Story ของหญิงสาวผู้ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยวัยไม่ถึง 20 กันเลยดีกว่าค่ะ

ดาว เป็นเด็กต่างจังหวัดที่พ่อแม่ส่งให้มาเรียนต่อที่กรุงเทพ ด้วยความที่เป็นคนหัวอ่อน ดาวก็ได้ตกหลุมรักรุ่นพี่คนหนึ่ง และทั้งสองก็ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ในระหว่างที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันนั้นฝ่ายหญิงก็คอยตามใจฝ่ายชายทุกอย่าง เพราะนี่เป็นแฟนคนแรก และกลัวผู้ชายจะทิ้งเธอไป

แต่...ดาวก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ที่จริงผู้ชายที่เธอรักมากคนนี้ "แค่หลอกฟัน" เธอเท่านั้น ดาวไม่ได้เจอหน้ารุ่นพี่มาหลายเดือนแล้วทั้งๆที่พยายามติดต่ออยู่เรื่อยๆแต่ก็ถูกตัดสายทิ้ง จนมาถึงช่วงสอบกลางภาคดาวได้ตัดสินใจโทรหาฝ่ายชายอีกครั้ง เพราะเธอแค่อยากจะบอกว่า "ประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว"

ครั้งนี้ฝ่ายชายบอมรับสาย เพราะดาวใช้อีกเบอร์โทรไป เมื่อดาวได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง เธอกลับได้รับการปฏิเสธความเป็นพ่อมาแบบไม่เหลือเยื่อใย พร้อมกับด่าทอว่าเธอเป็นผู้หญิง "มั่ว" ไปท้องกับใครก็มารู้แล้วมาโยนความผิดให้

ดาวไม่มีทางเลือก...

เพราะจะทำแท้งก็ผิดกฎหมาย จะเก็บเด็กไว้ก็กลัวพ่อแม่ว่า

และแล้วเธอก็ได้ไปหาข้อมูล Online มา พบว่ามีทั้งวิธีการกินยาขับ รวมไปถึงอีกหลากหลายวิธี แต่ทุกหนทางต่างก็เป็นอันตรายทั้งนั้น แต่วินาทีนี้ "ความอับอาย" คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุด เธอจึงได้ตัดสินใจ "ทำมัน" ลงไป

ไม่รอดอยู่แล้วค่ะ ท้อง 2 เดือน และมาทำแบบนี้ด้วยตนเอง สุดท้ายดาวก็ทนผิดบาดแผลไม่ไหวรวมทั้งเสียเลือดมาก สุดท้ายเธอก็ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาจคาหอพักพร้อมกับชีวิตน้อยๆสายเลือดของเธอและรุ่นพี่คนนั้น

และนี่ก็คือชีวิตหลังความตายของเธอ


วันที่ 1 : ดาวยังคงไม่รู้ว่าตัวเองเสียชีวิตลงไปแล้ว เธอยังคงตั้งใจจะแต่งหน้า ทำผมเหมือนปกติ



วันที่ 3 : เธอเริ่มสงสัยว่าทำไมถึงมีเลือดออกตามร่างกายของเธอ พยายามที่จะไปโรงพยาบาล แต่เรียก Taxi คันไหนก็ไม่มีใครหยุดรับเธอเลย



วันที่ 7 : และในวันนี้เธอก็ได้รู้ความจริงว่าตัวเอง "ตายแล้ว"

*หลังจากนั้นเธอก็ต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ตายแล้วตายอีก ทนทุกข์ทรมานไปจนจะครบอายุไข*









HOW TO

เรื่องน้องดาวแอบดูเศร้าไปเนอะ...และนี่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตัวละครที่ "ท้องในวัยเรียน" ทุกเรื่องจะต้องชื้อดาว?????

จะบอกว่า How To นี้ทำตามง่ายมากค่ะ ไม่ต้องใช้ Skill อะไรเลย เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกที่นุ้ยแต่งเอฟเฟคเหมือนกัน อาศัยความมั่วเข้าไปถือว่าผ่านแล้วฮะ...ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเล๊ย



1) ทาหน้าให้ขาวด้วย Wet N Wild Cover All Concealer Palette (สีขาว)





2) ใช้แป้งหรือ Eyesshadow สีขาวทาให้ทั่วหน้า และลำคอ



3) ลงสีมั่วๆให้ทั่วหน้าตามจุดที่ตัวเองต้องการเลยจ้า ของที่นุ้ยใช้เป็นของ Wet N Wild Coloricon ฮะ เพราะราคาถูกและไม่ shimmer สีที่เน้นๆเลยก็คือ เขียว ดำ น้ำเงิน น้ำตาล แดง ฮะ อย่าลืมทาคอและแขนด้วยสีเหล่านี้ด้วยเน่อ






4) ตัวนี้พระเอกของ How To เลย คอนแทคสีขาวไปหามาใส่ซะ หลอนได้อี๊กกกก



5) ใช้เข็มฉีดยาฉีดเลือดปลอมตั้งแต่หัวไล่ลงมาเลยฮะ

ส่วนเลือดปลอมก็มีวิธีทำดังนี้ค่า ใช้เฮลบลูบอยสีแดงเคี่ยวรวมกันกับยาน้ำชวนป๋วยปี่แป่กอ ทิ้งให้เย็นแล้วก็บีบลิปแบบเจลๆครีมๆที่ไม่ใช้แล้วลงไป คนๆๆๆๆให้ทั่ว ตัวิปจะให้เอฟเฟคเหมือนสมอง ไม่งั้นก็เศษชิ้นเนื้ออค่า


แค่นี้ก็สามารถแปลงร่างเป็นผีน้องดาวได้แบบง่ายๆแล้วจ๊า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่