หนังชีวประวัติ Steve Jobs เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว หลังได้ตัว Christian Bale มารับบทนำ



มีแนวโน้มว่า เหล่าบรรดาทั้งสาวกและไม่เป็นสาวกของค่ายผลไม้ ใกล้จะได้มีโอกาสดูภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ Steve Jobs จากค่ายโซนี่กันเสียทีแล้ว หลังจากที่ได้ตัว Danny Boyle มาเป็นผู้กำกับ ล่าสุด ก็มีรายงานว่าได้ตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็นพ่อมดแห่งวงการคอมพิวเตอร์แล้วเช่นกัน ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Christian Bale หนุ่มแบทแมนอัศวินรัตติกาลนั่นเอง

Aaron Sorkin นักเขียนบทชื่อดัง ยืนยันข่าวดีนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ Bloomberg Television เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเขาระบุว่า หนุ่มแบทแมนคนดังได้รับบทตัวละครตัวนี้โดยไม่ต้องมีการออดิชั่น ซึ่งเป็นเพราะว่าการถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าวจำเป็นที่จะต้องใช้นักแสดงที่ยอดเยี่ยมและไว้ใจได้ ซึ่งทั้งหมดนั้นก็คือ Chris Bale ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ทีเคยมีชื่อว่าจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนั้น ก็จะยังคงร่วมการทำงานเช่นเดิมไม่ว่าจะเป็น Leonardo DiCaprio, Ben Affleck หรือ Bradley Cooper

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ชีวประวัติจากฝีมือการกำกับโดย Danny Boyle มือรางวัลออสการ์ จะอ้างอิงจากเนื้อหาในหนังสือของ Walter Isaacson ที่เขียนขึ้นเมื่อปี 2011 และจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำได้ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ที่มา TechSpot

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่