[CR] สาวเหนือเซาะกิ๋น*U*เที่ยววันหยุด กิ๋นอาหารทะเลแต่ใกล้ชายน้ำที่ สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ สารภี เชียงใหม่

อมยิ้ม17สาวเหนือเซาะกิ๋นปึ้กมารุงรังอีกรอบแล้วเน้ออมยิ้ม15

ร้านอาหารที่ไปเซาะมาหื้อผ่อในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่อยู่ต่างอำเภอ ซึ่งปกติสาวเหนือมักจะรีวิวร้านอาหารในตัวเมือง...เพราะเปิ้นบ่มีรถขับไปร้านอาหารไกลๆต่างหากร้องไห้เอาเป็นว่าร้านไหนสองแถวบ่ผ่าน อิฉันก็บ่มีโอกาสรีวิวเลยล่ะกั๋นเม่าเหม่อ

แต่ร้านนี่คุณป๋าสาวเหนือเป็นคนแนะนำ(และขับพาไปเองเลย)ตอนรีวิวนี่ก็จะปิดร้านอีก 2-3 ชม.ด้วยซ้ำ แต่ไหนๆก็ขับผ่านตอนกลับจากบางกอก เลยลงทุนแวะกิ๋นข้าวเย็นตี้นี่เลย...ปกติป๋าสาวเหนือ ไม่ชอบกิ๋นข้าวนอกบ้าน เพราะท่านกลัวมันบ่ลำ เสียเวลากิ๋นและขับรถไป แบบร้านไหนอิฉันถูกปาก แต่บ่ถูกรสท่าน ให้ยื้อแขนชวนยังไงก็ไม่ยอมไป...แต่ถ้าตี้ไหนลำแต้ๆ ต่อหื้ออยู่ป่าโคงบนดอย ยอมขับไปกิ๋นกันเลยทีเดียวเพี้ยนแว๊นก็ต้องขอบคุณป๋ามากที่เป็นสปอนเซอร์เรื่องการเดินทางหื้อลูก (แต่มื้อนี่อิฉันจ่ายเน้อเจ้า รวดเลี้ยงวันเกิดป้อโตย)

ร้านนี่ป๋าว่าคนเฒ่าตึงไปกิ๋นกันบ่อย เปิ้นเปิดมานานสมัยพ่อแม่ยังสาวแระ อย่าดูถูกคนเฒ่าบอกเน้อ เพราะสมัยก่อน ใครจะทำร้านอาหารได้ ฝีมือต้องเทพลำแต้ๆ บ่ใช่มีกะตังอย่างละอ่อนสมัยนี่ เปิดได้ แต่เจ๊งเวย เพราะไปเน้นการตกแต่งฮ้านรองกว่ารสชาติ...ยิ่งคนเฒ่าเปิ้นไปกิ๋นบ่อย การันตีได้เลยว่ารสชาติต้องลำแต้ลำว่า

ไหนๆวันนี้ก็หยุดยาวรวดเดียวแล้ว หาร้านอาหารที่กิ๋นกันชุดใหญ่ได้ทั้งครอบครัวกันเลยดีกว่าเม่าออกรถ

ร้านนี่อยู่ใน ตำบลชมภู อำเภอสารภี บริเวณสี่แยกวัดไชยสถาน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่- ลำปาง กับร้านมีนามกรว่า...สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ


แผนที่ร้านอาหารในกระทู้ผิดนะค่ะ อันที่ถูกเป็นอันนี้ ขอบคุณคุณตะพานหินที่ช่วยเตือน
ชื่อสินค้า:   สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่