ช่วยแนะนำมือถือหน่อยครับ มีงบ6-7 พัน

แนะนำตัวก่อนเลยนะครับ คือผมยังเป็นเด็กอยู่(ไม่ถึงกับเด็กขนาดนั้น ขึ้นมหาลัย)คือผมอยากเก็บตังซื้อมือถือใหม่น่ะครับไม่อยากรบกวนพ่อแม่
พอดีเครื่องใช้ตอนนี้มันรวนๆอยากติดๆก็ติดอยากดับก็ดับ อินดี้ฮะ ล่าสุดตอน ม.2 ก็เก็บตังซื้อ nokia อะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้(จำได้เค้าโฆษณาว่าใช้ 3G ได้555) 3 พันกว่าบาท ตอนนี้ก็อาศัยบารมีจากพี่ครับ โทรศัพท์เก่าของพี่ xperia arc

คือไลฟ์สไตร์ของผมเป็นคนชอบถ่ายรูป พอเห็นมุมสวยๆวิวดีๆ ก็ต้องขวักมาถ่ายละ ไม่ก็ถ่ายวีดีโอพวกพระอาทิตย์ตกน่ะครับ ซึ้งเจ้าน้อง arc นี้ก็ทำงานเรื่องกล้องได้ดีเลยทีเดียว ถ่ายเบลอหน้า เบลอหลังได้ดีไม่มีสดุด แต่ช่วงนี้มัน เป็นไรไม่รู้ อยากจะติดก็ติด อยากจะดับก็ดับ อินดี้ด้วยฮะ

เลยอยากจะขอความกรุณาพี่ๆน้องๆช่วยแนะนำผมสู่ทางสว่างทีฮะ please !!! ร้องไห้

ปล.ผมคงไม่เอาพวกแบรนด์อินเตอร์หรอกฮะ(ไม่มีปัญญา)เพราะเสป็คที่จะกล่าวมันก็พอสูงอยู่เหมือนกันก็คงจะหาได้จากพวก i-mobile ไม่ก็ มือถือจีน พวก doogee oneplusone thl อะไรเทือกๆนั้นละครับ(ใจจริงอยากได้ไอโมบายนะแต่เรื่องกล้องมันไม่ค่อยโอเท่าไหร่เช่น iq x2 กล้องหลังดีกล้องหน้าแย่ แต่ iq x3 กล้องหน้าดีแต่กล้องหลังแย่) เออแล้วผมก็ชอบ infocus m512 สวยมากครับแต่ราคา 5990 ผมว่ามันไม่คุ้มค่าสำหรับผมเท่าไหร่(กว่าจะหาเงินเก็บได้ก็ต้องลงทุนอย่างคุ่มค่าซะหน่อย)เพราะ สเป็คก็โอเคแต่กล้องเคยดู review แล้วไม่ค่อยโออะครับ

ผมคิดสเป็คคร่าวๆไว้แล้วละฮะเผื่อพี่ๆมีประการณ์อะไรมาแนะนำครับ
1 กล้องครับกล้องเอากล้องสวยๆ โฟกัสดีๆน่ะครับเบลอหน้าหลังได้ ถ่ายนกเป็นนกถ่ายไม้เป็นไม้ 555(มันก็คงไม่เป็นอย่างอื่นหรอกครับ)
2 พอเล่นเกมได้ แต่ไม่ต้องเกมแบบอลังมากครับแค่ asphalt ไม่กระตุกก็โอละฮะ อย่างน้อยสุด subway ฮะ subway ต้องไม่กระตุก(เพราะเจ้า arc นี้มันกระตุกเวอร์เลย subway) ที่จริงแล้วก็ไม่ได้เล่นsubway แล้วแต่มันเจ็บใจ555
3 จะละเอียดหน่อย อย่างมากก็ HD720P พอ ไม่ก็ไม่ต้อง hd แต่ก็ประมาณซัก 480P ก็ชัดแล้วสำหรับผม
4 ram ฮะ ram ขอ 1 GB มากกว่านี้ก็ดีครับ เพราะน้อง arc นี้ ram 512 แต่ก็เอาไม่อยู่จริงๆครับพางทีเปิด opera หรือ เกมแล้วเหมือน ram ไม่พอมันก็ปิดแอพไปเลยมันเซ็งนะฮะต้องมาเปิดใหม่
5 ขนาดจอ 4-5 นิ้ว (ที่จริง 5.5 ก็พอรับได้ถ้าความต้องการข้อที่ผ่านๆมาผ่านอะนะ) ใหญ่ไปมันเกะกะแทอะทะ
6 design ครับ design อยากได้แบบเรียบง่ายและดูดี

เรื่องมากหน่อยก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อแนะนำนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่