ทำไมเจ้าหน้าที่ บขส. ทำนิสัยแย่จัง

สวัสดค่ะ

เมื่อวานเราไปส่งยายที่ บขส. หมอชิต เราจองตั๋ว กรุงเทพ-ธาตุพนม ป.1 ตั๋วราคาประมาณ 450 บาท ให้ยาย เพราะยายอยากกลับไปทำบุญคะ

รถจะออกตอน 2ทุ่ม 50 พอถึงเวลา ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ บอกให้รอก่อน รถยังไม่มา บอกอย่างงี้หลายรอบมากๆ จนผดส.โวยวาย

เพราะมันเลทมาก รอไปรอมา ปรากฎว่าไม่มีรถเลยค่ะ

แสดงว่าพนักงงานขายตั๋วหลอกเอาเงิน ผดส. กว่า 50 คน โชคดีที่มีผดส.จำนวนมากโวยวายแทนยายให้

สุดท้ายจากที่จะได้ไปตอน 2ทุ่ม 50 แต่กลับต้องไปตอนเที่ยงคืน พนักงานต้องเรียกรถจาก สกลนครค่ะะ


คือเราสงสัยว่าพนักงานขายตั๋วทำไมทำอย่างงี้ คือถ้ารถไม่มีก็บอกได้ จะได้มาอีกวันหนึ่ง แต่นี่ดิ เพิ่มรถผีอีกคันหนึ่ง ไม่รู้ปลอดภัยรึเปล่าว

อย่างงี้มันหลอกเอาเงิน ชัดๆ  คิดว่าคนอีสานโง่รึไง ไม่ควรทำอย่างงี้ ยายเราก็แก่มาก ถือของก็หนัก ร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรง

พนักงานนี้แย่จริงๆ หวังว่าคงไม่เกิดอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่