รบกวนผู้ร็ ปัญหากับเวป ibuy

สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้เปิดเวปเพื่อจำหน่ายสินค้าโดยใช้บริการของ ibuy อยุ่เป็นเวลาช่วงหนึ่ง ระหว่างปี 54-55 และได้ หยุดใช้บริการไป 1ปีเต็มๆ เนื่องจากไม่มีเวลาอัปเดทข่าวสารให้ลูกค้า แต่ เวปที่จดทะเบียนอยู่ก็ยังสามารถเข้าเพื่อดำเนินการต่ออายุสมาชิกได้นะครับ
จนถึงวันศุกร์ที่ 17 ที่ผ่านมาคิดว่าจะต่ออายุ เพื่อทำการเปิดร้านค้าอีกที ก็เลยจัดแจงเข้าหน้าเวปแล้วก็โอนเงินเพื่อเปิดเวป 2990 แล้วก็แจ้งการชำระเงินไป
ก็คิดว่าน่าจะวันจันทร์คงเริ่มเปิดใช้งานได้ ช่วงเวลาที่รออยู่นั้นก็ ลองเข้าไปดูข้อมูลอื่นๆของทางบริษัท ในหน้าเวป อ่าวมีเบอร์โทรแจ้งด้วยนี่ เป็นเบอร์มือถือวันจันช่วงสายๆผมเลยโทรไป ที่เบอร์ดังกล่าว ปรากฎว่า เบอร์ที่ติดต่อนั้น ใช้งานไม่ได้แล้ว เลยลองโทรเบอร์ 02 อีกที ก็เป็นเช่นกัน คือ ปิดใช้บริการไปทั้งสองเบอร์ ผมเลยลองเมลไปที่ sale และ support ของเค้า ตั้งแต่วันจันทร์ ก็ยังไม่มีเมลอะไรตอบกลับมาเลย ซื่งโดยปรกติ เมลพวกนี้จะตอบกลับอัตโนมัติ
แต่ผมตรวจดูซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ไม่มี ผมเลยอยากรู้ว่า บริษัท ได้เปิดให้บริการอยู่หรือปล่าวครับ แล้วถ้าเปิดอยู่ทำไมถึงให้ข้อมูลติดต่อที่ใช้งานไม่ได้
แล้วถ้าสมุทว่า บริษัทได้ปิดตัวลงช่วงปี 57 แล้วทำไมยังมีเวปอื่นๆ ที่ใช้บริการของ ibuy.co.th อยู่ในกรณีนี้ ผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ ติดต่อบริษัทไม่ได้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่