[CR] มายืนยันอีกเสียงค่ะ !! Physiogel Al Cream ใครหน้าพังงง ! มา ช่วยยได้แน่นอนนน ค่ะ !!!

เราเป็นคนนึงที่ แต่ก่อนผิวดีมาก สิวไม่ขึ้นสักเม็ด จนกระทั่ง ใช้มากส์ก่อนนอนยี่ห้อ หนึ่ง ชื่อย่อ  ฮา...  กับ พิ.... ซึ่งเราไม่แน่ใจนะว่า มีสารอันตรายหรือไม่แต่ผลที่เราได้รับหลังจากหยุดใช้ มากส์ สองตัวนี้คือ  
1.ผิวแพ้ง่ายมาก
2. ผดผื่นค่อยๆขึ้น จน ลามมทั้งหน้า !!! และที่สำคัณ คันนมากกกก และแดงงมาก
3.สิวเม็ดเล็กๆ ขึ้น ตรงแก้ม ทั้งๆที่ ไม่เคยขึ้นมาก่อน
4. ผิวแห้ง และ สากมากๆ

และผิวเราก็เป็นๆ หายๆ แบบนี้ เกือบ ปี !!! ค่ะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่อยาก โทษสิ่งอื่น นอกจากตัวเราเองที่ ไม่รู้จักพอ ทั้งๆที่ตัวเอง หน้าดีอยู่แล้ว หน้าใส หน้าขาวอยู่แล้ว แต่ก็นะ พออาการมันเบาๆ ลง เราก็ไปแพ้ Biotherm Life Plankton อีกทั้งๆที่คนอื่นใช้แล้วไม่แพ้ เพราะผิวมันโดนสารอันตรายทำลาย มันก็แพ้ง่ายเป็น ธรรมดา

เราพยายามหาวิธี ทั้ง ใช้ว่านหางจรเข้ (ซึ่งก็ช่วยได้ เวลา ผื่นมันพองมันแดง ก็บรรเทาได้) ทั้งไปหาหมอ โรงบาลบ้าง คลีนิก บ้าง แต่เรางงที่หมอบอกแค่แพ้เฉยๆ แต่เราว่า มันก็คงโดนสารพวกนี้ทำลาย เลยบอบบาง บอกเลยค่ะ ว่า หมดไปเป็นหมื่นๆ ทำหน้าก็แพ้ แพ้มันทุกอย่าง จนสุดท้ายเราก็ เหลือ ตัวเลือกสุดท้ายคือ Physiogel Al cream ซึ่งเจอพี่คนนึงในพันทิบ ผิวแย่มากและ นางหายภายใน 3 วัน อิฉันก็ตกใจมาก คิดเลยว่า ถ้าแพ้อินี่อีกนะ ตู จะไม่ทำอะไรอีกแล๊ววววว จะปล่อยให้มันเป็นๆ หายๆ อย่างงี้นะล่ะ พังก็พัง และ ฉันก็เดินตามหาทั่วห้างเลยค่ะ คุณ เจอที่ บูธ ลดราคา เหลือ 790 ดีใจจนแทบกระโดดกอด เภสัช เลยทีเดียวเชียวว และ เราก็จัดการ หยุดยาหมอ  ปล คุณหมอไม่ได้ให้ สเตียรอยด์มาทานะค่ะ เพราะเรา รีเควสบอกค่ะ และ โบกตัวนี้ ทั่วหน้าและผลที่ได้รับบคือ....


ก่อน....  ใช้ ไอโฟน 4s ถ่าย รูปไม่ค่อยชัดมาก แต่จะเห็นได้เลยว่าแดง และถ้าลูบจะเป็นตะปุ่มตะปั่ม ละ คันนมากกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากจะเกาๆๆๆ
เป็นแบบนี้ เป็นๆ หายๆ เกือบปีค่ะ ทรมานมากๆ  


หลังใช้ 5 วัน.....
คือไม่เชื่อก็ต้องเชื่ออะ เราแทบจะกราบเพราะ หน้าเราแย่มากๆ เกือบปี (ไม่เชื่อไปดูกระทู้เก่าๆเราได้ ค่ะ)
ตอนนี้คือไม่คันนแล้วอะ ดีใจจมากกกก และผื่นก็ เม็ดเล็กลงผิวกลายเป็นผิว ลูบแล้วเนียนน แต่จะมี ผื่นขึ้น เม็ดสองเม็ด แต่ก็หายไวมากๆ
บอกเลยว่าดีใจมากค่ะๆ ขอบคุณพันทิปมาก ที่แชร์เรื่องดีๆ





ซึ่งเรา ตั้งใจกับตัวเองว่าถ้าเราหาย หรืออาการดี ขึ้น เราจะ แชร์ในนี้ค่ะ เรามีเคล็ดลับเล็กมาบอกด้วยค่ะ

เมื่อเกิดอาการคันเราจะ โบกแป้ง นิวบรอน์ด์ ค่ะ เป็นแป้งเด็ก มันจะช่วยบรรเทาอาการคันได้ ยังไงลองดูนะค่ะ สอบถามได้ค่ะ

ปล เราแต่งหน้าทุกวันค่ะ แต่ไม่ลงรองพื้นเลยค่ะ ^^
ชื่อสินค้า:   Physiogel cream AI
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่