ใครจำสถานที่หนึ่งที่มีเฟอร์นิเจอร์ทำเป็นรูปตุ๊กตาผมยาว ๆ ถือกระจก-โคมไฟ ฯลฯ ได้บ้างครับ ว่าชื่ออะไร

ในความทรงจำผมมันเลือน ๆ ราง ๆ ว่าเคยเห็นภาพในหนังสือหรือนิตยสารที่ใหนไม่รู้ครับ ว่าเป็นบ้านหรือแมนชั่นอะไรสักอย่างนี่แหละ...
...ถ้าผมไม่เลอะเทอะนะ รู้สึกจะเป็นศิลปินระดับครูชาวญี่ปุ่นเป็นคนออกแบบมังครับ ไม่แน่ใจด้วยว่าเป็นโรงแรมหรือแค่บ้านหลังใหญ่ๆ..
...ลักษณะเด่นคือ เฟอร์นิเจอร์หลายชี้นจะถูกทำเป็นรูปผู้หญิงหน้าซีด ๆ ผมตรงยาว โผล่ออกมาจากผนัง เช่น โผล่ออกจากผนังห้องน้ำถือกระจกส่องหน้าอยู่เหนืออ่าง ...ห้อยสยายผมจากเพดานในมือถือหลอดไฟสองหลอดเป็นโคมไฟอยู่เหนือเตียง อะไรแบบนี้อ่ะครับ... แต่ผมจำไม่ได้จริง ๆ ว่าสถานที่นั่นเรียกว่าอะไร

มันกลายเป็นความคาใจที่อยู่ ๆ ภาพผุดขึ้นในสมอง แต่หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ กูเกิ้ลดูสารพัดคีย์เวิร์ดละ เม่าแพนด้าเม่าแพนด้าเม่าแพนด้าเม่าแพนด้า
...ก็ไม่ตรงสักที ...
.
.
.
อาจจะเป็นกระู้ที่ดูไร้สาระ และผม tag ไปเรื่อยเลยครับ แหะๆๆๆๆ แต่ผมอยากหาคำตอบให้ตัวเองมากเลยครับ คือเป็นโรค OCD อ่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ มันวนเวียนในหัวผมไม่จบสิ้น ว่าง ๆ นั่งเล่นคอมก็จะหมกมุ่น search อยู่เนี่ย ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ ผมคาใจมากเลยเนี่ย..
..
..
.
.
.
สมาชิกท่านใดพอนึกออกรบกวนชี้นำนิดนึงครับ ขอบพระคุณมาก ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ล่วงหน้าเลยครับ พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่