ใครเป็นบ้างครับ สั่งของจาก Lazada

เหตุการณ์ เกิดขึ้นจากผมสั่งของจาก Lazada วันที่ 12/9/14 3ชิ้น แล้วพึ่งมาเห้นว่าอีกชิ้น เป็นสินค้า import เพราะ 2ชิ้นที่เหลือ สั่งแล้วมาส่งเรียบร้อย ติดอยุ่กะชิ้นเจ้าปัญหา

คือ ผมได้มีการโทรไปถาม call center ทางพนักงานตอบกลับมาว่า สินค้าตัวนี้เป็นสินค้า import นะค่ะ ต้องใช้เวลา 14 วันำการในการจัดส่ง

โอเคครับผมเข้าใจเราอาจจะไม่ได้ดูให้ดี ก็รอต่อไป  พอครบ 14 วันโทรไปถามอีกที พนักบอกว่าจะรีบติดต่อให้ด่วยเลยนะค่ะ พอดีมีปัญหาทางการจัดส่งเดี่ยวตามเรื่องได้แล้วจะรีบติดต่อกลับ ( เข้าใจนะครับแต่เรื่มหงุดหงิด)

ครั้งที่ 3 ติดต่อไป ได้คำตอบเหมือนครั้งที่ 2 เอาและไงครับ ก็ลองรอต่อไปอีกอาทิตย์

จนวันนี้โทรไป เป็นครั้งที่ 4 พนักงานบอกเหมือนเดิม จะรีบติดต่อให้ ผมถามไปว่าแล้วใช้เวลาประมานเท่าไร พนักงานตอบว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ (ของเข้าเลยครับ) ผมเลยแล้วอย่างนี้สินค้าผมจะได้หรือป่าวหรือยังไงครับ ตอบผมไม่ได้ได้แต่บอกว่า รอประสานงานกะทางหน่วยงานที่ดูแลเรื่องของ import ให้ค่ะ แต่ไม่สามารถกำหนดได้ (ปลอดแตกเลยครับ) ผมเลยบอกไปว่าสรุปคือผมต้องตีของเป็นศูนย์ใช้หรือไม่ แล้วคุณไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ของราคาไม่เท่าไร ผมสั่งของกะ Lazada มาเยอะ ทุกครั้งก็เป็นปรกติ แต่พอแบบนี้ จบกันเลย ทางบริษัทไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ได้แต่บอกว่าเดี่ยวตามให้แล้วจะรีบติดต่อกลับไป แล้วก็ไม่ติดต่อ

เงินไปเท่าไร ผมไม่เสียดายหรอกครับแต่เสียความรู้สึก ใครมีเคสแบบผมบ้างครับ แล้วผมควรทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่