เหตุการณ์ เกิดขึ้นจากผมสั่งของจาก Lazada วันที่ 12/9/14 3ชิ้น
แล้วพึ่งมาเห้นว่าอีกชิ้น เป็นสินค้า import เพราะ 2ชิ้นที่เหลือ สั่งแล้วมาส่งเรียบร้อย ติดอยุ่กะชิ้นเจ้าปัญหา
คือ ผมได้มีการโทรไปถาม call center ทางพนักงานตอบกลับมาว่า สินค้าตัวนี้เป็นสินค้า import นะค่ะ ต้องใช้เวลา 14 วันำการในการจัดส่ง
โอเคครับผมเข้าใจเราอาจจะไม่ได้ดูให้ดี ก็รอต่อไป พอครบ 14 วันโทรไปถามอีกที พนักบอกว่าจะรีบติดต่อให้ด่วยเลยนะค่ะ พอดีมีปัญหาทางการจัดส่งเดี่ยวตามเรื่องได้แล้วจะรีบติดต่อกลับ ( เข้าใจนะครับแต่เรื่มหงุดหงิด)
ครั้งที่ 3 ติดต่อไป ได้คำตอบเหมือนครั้งที่ 2 เอาและไงครับ ก็ลองรอต่อไปอีกอาทิตย์
จนวันนี้โทรไป เป็นครั้งที่ 4 พนักงานบอกเหมือนเดิม จะรีบติดต่อให้ ผมถามไปว่าแล้วใช้เวลาประมานเท่าไร พนักงานตอบว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ (ของเข้าเลยครับ) ผมเลยแล้วอย่างนี้สินค้าผมจะได้หรือป่าวหรือยังไงครับ ตอบผมไม่ได้ได้แต่บอกว่า รอประสานงานกะทางหน่วยงานที่ดูแลเรื่องของ import ให้ค่ะ แต่ไม่สามารถกำหนดได้ (ปลอดแตกเลยครับ) ผมเลยบอกไปว่าสรุปคือผมต้องตีของเป็นศูนย์ใช้หรือไม่ แล้วคุณไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ของราคาไม่เท่าไร ผมสั่งของกะ Lazada มาเยอะ ทุกครั้งก็เป็นปรกติ แต่พอแบบนี้ จบกันเลย ทางบริษัทไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ได้แต่บอกว่าเดี่ยวตามให้แล้วจะรีบติดต่อกลับไป แล้วก็ไม่ติดต่อ
เงินไปเท่าไร ผมไม่เสียดายหรอกครับแต่เสียความรู้สึก ใครมีเคสแบบผมบ้างครับ แล้วผมควรทำไงดี
ใครเป็นบ้างครับ สั่งของจาก Lazada
คือ ผมได้มีการโทรไปถาม call center ทางพนักงานตอบกลับมาว่า สินค้าตัวนี้เป็นสินค้า import นะค่ะ ต้องใช้เวลา 14 วันำการในการจัดส่ง
โอเคครับผมเข้าใจเราอาจจะไม่ได้ดูให้ดี ก็รอต่อไป พอครบ 14 วันโทรไปถามอีกที พนักบอกว่าจะรีบติดต่อให้ด่วยเลยนะค่ะ พอดีมีปัญหาทางการจัดส่งเดี่ยวตามเรื่องได้แล้วจะรีบติดต่อกลับ ( เข้าใจนะครับแต่เรื่มหงุดหงิด)
ครั้งที่ 3 ติดต่อไป ได้คำตอบเหมือนครั้งที่ 2 เอาและไงครับ ก็ลองรอต่อไปอีกอาทิตย์
จนวันนี้โทรไป เป็นครั้งที่ 4 พนักงานบอกเหมือนเดิม จะรีบติดต่อให้ ผมถามไปว่าแล้วใช้เวลาประมานเท่าไร พนักงานตอบว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ (ของเข้าเลยครับ) ผมเลยแล้วอย่างนี้สินค้าผมจะได้หรือป่าวหรือยังไงครับ ตอบผมไม่ได้ได้แต่บอกว่า รอประสานงานกะทางหน่วยงานที่ดูแลเรื่องของ import ให้ค่ะ แต่ไม่สามารถกำหนดได้ (ปลอดแตกเลยครับ) ผมเลยบอกไปว่าสรุปคือผมต้องตีของเป็นศูนย์ใช้หรือไม่ แล้วคุณไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ของราคาไม่เท่าไร ผมสั่งของกะ Lazada มาเยอะ ทุกครั้งก็เป็นปรกติ แต่พอแบบนี้ จบกันเลย ทางบริษัทไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ได้แต่บอกว่าเดี่ยวตามให้แล้วจะรีบติดต่อกลับไป แล้วก็ไม่ติดต่อ
เงินไปเท่าไร ผมไม่เสียดายหรอกครับแต่เสียความรู้สึก ใครมีเคสแบบผมบ้างครับ แล้วผมควรทำไงดี