พ่อ 2 นรต. ร่มไม่กาง ถูกขู่จะทำร้าย!!!

"มันเป็นอุบัติเหตุ  MUNG เข้าใจไหม ไอ้จรัมพรมันคุ้มกะลาหัว MUNG ไม่ได้หรอก มันเกษียนแล้ว  MUNG หยุดซะก่อนจะเจ็บตัว"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

พ่อ 2 นรต. ร่มไม่กาง ถูกขู่จะทำร้าย!!!

วันอาทิตย์ 19 ตุลาคม 2557

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



เวลา 14.00 น.วันที่ 19 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาทร พุทธชัยยงค์ บิดาของนรต.ชยากร พุทธชัยยงค์ หรือ "น้องโยโย่" ที่เสียชีวิตจากเหตุร่มไม่กางร่วมกับ นรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข ขณะทำการฝึกเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ไพศาลชุสุทธิสกุล พงส.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังได้รับข้อความลักษณะข่มขู่ และเกรงว่าตนเองกับครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

นายสาทร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.57 น.ของวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้รับข้อความเอสเอ็มเอสมายังโทรศัพท์มือถือระบุว่า

"มันเป็นอุบัติเหตุ  MUNG เข้าใจไหม ไอ้จรัมพรมันคุ้มกะลาหัว MUNG ไม่ได้หรอก มันเกษียนแล้ว  MUNG หยุดซะก่อนจะเจ็บตัว"

จากนั้นได้โทรไปสอบถามพูดคุยกับนายจาตุรงค์ ติระสุวรรณสุขบิดาของนรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข ซึ่งอยู่ที่จ.นครปฐม ก็บอกว่าได้รับข้อความดังกล่าวเช่นกัน และได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองนครปฐม

"จากการสอบถามร้อยเวรเจ้าของคดีของลูกชาย ขณะนี้คดีได้ดำเนินการไปเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้ส่งฟ้อง เพราะยังขาดการพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ถูกกล่าวหาอีก 1 ราย โดยมีผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด 11 ราย มีทั้งนายทหารยศพล.อ.อ.และยศพ.ต.อ.หลายนาย รู้สึกกลัวเหมือนกันแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังไม่ทราบกับระบบราชการ เรื่องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันจะต้องอยู่ดูแลตลอดเวลาหรือไม่เบื้องต้นคงจะดูแลตัวเองไปก่อน ไม่จำเป็นจะไม่ออกไปไหนจะอยู่แต่ในบ้าน"นายสาทร กล่าว

http://www.dailynews.co.th/Content/regional/275017/พ่อ+2+นรต.ร่มไม่กางถูกขู่ฆ่า
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000120360
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่