[WP] แนะนำ 2 เกมส์ฟรีดีๆสำหรับวันหยุด รองรับแรม 512MB Dead Target Zombies และ Dream League Soccer

ที่มา: AppDisqus



ในวันที่อาทิตย์ที่หลายๆคนไม่ออกไปไหน ทีมงาน AppDisqus เลยขอแนะนำเกมส์ฟรี ดีๆสำหรับเล่นเพลินๆในวันหยุดแบบนี้ให้ชาว Windows phone ดาวน์โหลดไปเล่นกันครับ ซึ่งทั้ง 2 เกมส์นี้รองรับการเล่นบน Windows phone ทุกรุ่นเพราะรองรับการเล่นบนเครื่องที่มีแรม 512 MB ด้วย

Dead Target Zombies


เกมส์แรกเป็นเกมส์เดินหน้ายิง ตะลุยดงซอมบี้ (ตามกระแสโลกยุคนนี้ที่อะไรๆก็อิงซอมบี้หมด) จุดเด่นของเจ้าเกมส์ Dead Taaget Zombies คงเป็นกราฟิกที่สวยงามและเท็กซ์เจอร์ที่ละเอียดดีมาก


ถึงแม้ภาพสกรีนช๊อตจะดูเหมือนว่าเป็นเกมส์เดินหน้ายิง แต่ในตัวเกมส์จริงๆจะไม่มีการบังคับให้เดินหน้านะครับ เราเพียงสามารถควบคุมการหมุนเพื่อเล็งยิง และยิงซอมบี้ที่เดินหน้าเข้ามาเรื่อยๆเท่านั้น หากใครที่คุ้นเคยกับเกมส์แนว rail shooting อย่าง House of the Dead ก็น่าจะนึกภาพรูปแบบเกมส์เพลย์ของเกมส์นี้ออก

ตัวเกมส์มีระบบการอัพเกรดปืน และมีมิชชั่นต่างๆที่แสดงในรูปแบบแผนที่ รวมถึงมีการซื้อไอเท็มในเกมส์เพื่อเพิ่มความเทพของตัวละครได้เช่นกัน และสำหรับคนที่ชอบความท้าทาย ตัวเกมส์มีระบบ Achievement ที่ให้เราสามารถทำตามเงื่อนไขความท้าทายต่างๆเพื่อปลดล็อก Achievement นั้นๆด้วย




จุดเด่นอีกอย่างของเกมส์นี้คือ ถึงแม้เกมส์จะเป็นรูปแบบ 3 มิติสวยงาม ระบบเสียงที่ใช้ได้ แต่ตัวเกมส์มีขนาดสำหรับการดาวน์โหลดเพียง 40 MB และใช้พื้นที่ในการติดตั้งเพียง 113 MB เท่านั้น

และอย่างที่เกริ่นไปเกมส์นี้สามารถเล่นได้บนมือถือ Windows phone ทุกรุ่นครับ

ดาวน์โหลด: Dead Target Zombies
QR Code:




Dream League Soccer


เกมส์ต่อไปเป็นเกมส์ฟุตบอลแบบ 3 มิติ ซึ่งสำหรับผู้ที่ใช้มือถือ Windows phone รุ่นที่มีแรม 512 MB และเพิ่งอกหักจากเกมส์ฟุตบอลอย่าง FIFA 2015 มาหมาดๆ ก็ลองมาเล่นเกมส์นี้ได้ครับ

Dream League Soccer เป็นเกมส์ฟุตบอลที่มีกราฟิกแบบ 3 มิติที่ดูดีเกมส์หนึ่งครับ อาจจะไม่สวยเท่า FIFA 2015 แต่ว่าก็ยังดูดีครับ


การบังคับไม่มีอะไรยุ่งยาก และตัวเกมส์มีระบบลีกที่ให้เราจัดการทีมของเราเพื่อไต่เต้าขึ้นสู่ระดับ Top ของลีกนั้นๆ และเหมือนกับเกมส์ Dead Target Zombies ตัวเกมส์มีระบบ Achievement ที่ตอบสนองคนที่ชอบความท้าทายให้ได้ไล่ล่าและปลดล็อกกันด้วย




ตัวเกมส์เป็นเกมส์ฟรี ที่มีการซื้อเท็มในเกมส์เพิ่มภายหลังได้ และสำหรับมือถือรุ่นที่หน่วยความจำภายในน้อยก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะตัวเกมส์มีขนาดในการดาวน์โหลด 106 MB และใช้พื้นที่ในการติดตั้งเพียง 169 MB เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมส์นี้ได้จากที่นี่ครับ

ดาวน์โหลด: Dream League Soccer ฟรีสำหรับ Windows phone ทุกรุ่น
QR Code:



ที่มา: WPCentral
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่